Quảng cáo

Ronaldo bị hạ bệ sau chiến tích lịch sử của Messi

Chủ nhật, 11/07/2021 11:19 AM (GMT+7)

Cristiano Ronaldo đã thêm một lần được nhắc tên sau khi Messi cùng Argentina lên ngôi tại Copa America 2021.

Ngày hôm nay (11/7, giờ Việt Nam), Argentina đã bước vào trận chung kết Copa America 2021 trong cuộc chạm trán Brazil. Với pha lập công duy nhất của Angel Di Maria ở phút 22 của trận đấu, La Albiceleste đã có được chiến thắng chung cuộc và lên ngôi tại giải đấu năm nay.

Với cá nhân Lionel Messi, đây chính là danh hiệu đầu tiên của chân sút 34 tuổi với ĐTQG. Copa America 2021 được xem là giải đấu thành công với El Pulga khi cầu thủ này đã giành cú đúp danh hiệu Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất.

messi
Messi cùng chức vô địch Copa America 2021 (Ảnh: Getty)

Sau trận đấu lần này, các cổ động viên Argentina đã có những bình luận cho rằng, với chức vô địch Copa America 2021, Messi đã vượt xa Ronaldo để trở thành cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá. Một số tài khoản cho rằng:

“Argentina đã đánh bại đội bóng từng 5 lần vô địch World Cup, một kết quả xứng đáng với Messi và các đồng đội. Nếu đó là Ronaldo, có lẽ anh ta sẽ khóc suốt 90 phút”, “Đứng khóc nữa các fan của Ronaldo, anh ta thậm chí đã không góp mặt trong top 3 cầu thủ xuất sắc nhất EURO 2016”, “Messi rê bóng, kiến tạo và ghi bàn tốt hơn nhiều so với Ronaldo. Penaldo thậm chí còn chẳng bao giờ đóng góp vào lối chơi”, …

Song song với chức vô địch Copa America 2021, những người hâm mộ của Lionel Messi cũng đón thêm một tin vui khi tương lai 34 tuổi sắp được làm sáng tỏ. Cụ thể, theo chuyên gia chuyển nhượng Romano, El Pulga sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Barcelona trong vài ngày tới. 

Messi 'cười chữa quê' sau pha ăn vạ ở trận chung kết Copa America

Giúp Argentina vô địch, Messi đã vượt mặt huyền thoại Maradona

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
Quảng cáo
MỚI NHẤT