Quảng cáo

Giúp Argentina vô địch, Messi đã vượt mặt huyền thoại Maradona

Chủ nhật, 11/07/2021 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Ở tuổi 34, Lionel Messi cuối cùng cũng đã có danh hiệu đầu tiên trong màu áo đội tuyển quốc gia Argentina, với chức vô địch Copa America 2021.

Messi là cầu thủ xuất sắc nhất Argentina tại Copa America 2021. Siêu sao 34 tuổi là vua phá lưới, vua kiến tạo và kiêm cầu thủ hay nhất giải. Dù không tỏa sáng ở trận chung kết nhưng Messi cùng các đồng đội vẫn đánh bại Brazil để lên ngôi vô địch một cách đầy thuyết phục.

Đây là danh hiệu lớn đầu tiên của Messi trong màu áo đội tuyển quốc gia Argentina, sau rất nhiều lần vinh quang ngoảnh mặt với huyền thoại sinh năm 1987. 

Messi
Messi vượt qua Maradona ở sân chơi Copa America. Ảnh: Getty

Với việc dẫn dắt Argentina đến chức vô địch Copa America 2021, Messi đã làm được điều mà Diego Maradona chưa từng làm được trong sự nghiệp của mình. "Cậu bé vàng" đã đưa Argentina vô địch thế giới, nhưng sự nghiệp vĩ đại của ông chưa bao giờ có được vinh quang ở Copa America.

Sau khi đưa Argentina lên ngôi vương ở Copa America 2021, Messi nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với đội tuyển quốc gia để chinh chiến ở vòng loại World Cup 2022, trước khi đến Qatar dự cúp thế giới vào mùa đông năm sau.

NHM bất ngờ khi Messi vào bóng thô bạo tại Copa America

Dàn cầu thủ thi đấu ở Mỹ Đình vô địch Copa America 2021

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi Argentina Copa America 2021 Maradona
Xem thêm