Quảng cáo

Chuyển nhượng 27/7: PSG quyết mua Nico Williams, Atletico tạm biệt ngôi sao

Thứ bảy, 27/07/2024 08:07 AM (GMT+7)
A A+

PSG sẵn sàng chi tiền nhiều hơn với Nico Williams hay việc Atletico thanh lý hợp đồng ngôi sao kỳ cựu... sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 27/7.

Tin chuyển nhượng 27/7

PSG chi bộn tiền, quyết mua Nico Williams

Nico Williams - cầu thủ 22 tuổi đang chơi cho Athletic Club, đang đứng trước ba lựa chọn cho tương lai: gia nhập Barcelona, chuyển đến Paris Saint-Germain (PSG), hoặc ở lại đội bóng hiện tại. 

PSG được cho là sẵn sàng trả cao hơn mức phí giải phóng hợp đồng 58 triệu euro của Williams. Điều này khiến Barcelona gặp khó khăn trong việc cạnh tranh, do PSG có lợi thế cả về tài chính lẫn thể thao. Barcelona thừa nhận rằng cơ hội chiêu mộ Williams đã giảm đáng kể kể từ khi PSG tham gia cuộc đua.

4-1722042437.JPG
PSG sẵn sàng trả gấp đôi Barca để mua Nico Williams. Ảnh: Getty.

Mùa trước, Williams đã thể hiện phong độ ấn tượng với 8 bàn thắng và 19 đường kiến tạo trong 37 trận đấu. Anh cũng đóng vai trò quan trọng giúp Athletic Club giành chức vô địch Copa del Rey 2024.

Atletico Madrid tạm biệt hậu vệ kỳ cựu

Tin đồn về việc Savić rời Atletico Madrid đã được bàn tán nhiều trong thời gian qua. Có thông tin cho rằng huấn luyện viên Diego Simeone và đồng đội không còn coi trọng cầu thủ người Montenegro này, khi đội bóng đang thay đổi hàng phòng ngự.

Ban đầu, Atletico Madrid muốn bán Savić. Nhưng vì không có đội nào muốn mua, họ quyết định chấm dứt hợp đồng với anh.

5-1722042559.JPG
Savic rời Atletico để tới Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng. Ảnh: Getty.

Atletico Madrid thông báo trên trang web và mạng xã hội của câu lạc bộ: "Atletico de Madrid và Stefan Savić đã đồng ý chấm dứt hợp đồng. Cầu thủ người Montenegro rời câu lạc bộ sau 9 mùa giải và 297 trận đấu trong màu áo đỏ trắng".

Sau khi rời Atletico, Savić nhanh chóng ký hợp đồng 3 năm với Trabzonspor, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ.

Aston Villa nhắm mua Joao Felix

Huấn luyện viên Unai Emery của đội bóng Aston Villa đã mua thêm nhiều cầu thủ mới cho đội hình trong mùa hè này. Ông muốn có thêm một cầu thủ tấn công nữa để chơi cùng với Ollie Watkins và Leon Bailey.

Có tin đồn rằng Joao Felix, tiền đạo người Bồ Đào Nha đang chơi cho Atletico Madrid, có thể sẽ gia nhập Aston Villa.

6-1722042559.JPG
Thương vụ mua Joao Felix đang được Aston Villa đẩy nhanh tốc độ. Ảnh: Getty.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Atletico Madrid đã bắt Felix tập luyện riêng. Họ muốn bán cầu thủ này và huấn luyện viên Diego Simeone không có ý định giữ anh lại. Felix có thể chuyển đến Aston Villa nếu hai bên thỏa thuận được về vấn đề tài chính.

Liverpool theo dõi "Phil Foden phiên bản mới"

Liverpool đang theo dõi Baris Alper Yilmaz, cầu thủ chạy cánh 24 tuổi của Galatasaray, được ví như "Phil Foden phiên bản mới". The Kops đang chuẩn bị cho khả năng Mohamed Salah sẽ ra đi vào năm sau.

Yilmaz đã chơi ấn tượng cho Thổ Nhĩ Kỳ tại Euro 2024, thu hút sự chú ý của Liverpool và một số đội bóng Bundesliga như Dortmund, Frankfurt và Leipzig.

Theo nhà báo Christian Falk, Liverpool đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Yilmaz, với Dortmund là đối thủ cạnh tranh chính.

Real Madrid muốn ký hợp đồng miễn phí với Arnold

Theo The Independent, Jude Bellingham và Trent Alexander-Arnold đã trở thành bạn thân.Điều này khiến nhiều người trong đội Liverpool bàn tán về khả năng Trent có thể chuyển đến Real Madrid khi hợp đồng của anh hết hạn vào năm sau.

0-1722041633.JPG
Tin đồn giữa Real Madrid và Arnold ngày càng nhiều trong thời gian gần đây. Ảnh: Getty.

Arnold được coi là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới. Vì vậy, tin đồn về việc Real Madrid muốn chiêu mộ anh là điều dễ hiểu.

Hiện chưa rõ chi phí chuyển nhượng của Trent trong mùa hè này. Tuy nhiên, có khả năng Real Madrid sẽ cố gắng ký hợp đồng với anh miễn phí vào năm sau.

Hợp đồng hiện tại của Trent với Liverpool chỉ còn một năm nữa. Real Madrid có tiếng là giỏi trong việc chiêu mộ cầu thủ đẳng cấp thế giới dưới dạng chuyển nhượng tự do. Họ đã từng làm điều này với các cầu thủ như Kylian Mbappe, Antonio Rudiger và David Alaba.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm