Quảng cáo

Chủ mới mạnh tay, MU chuẩn bị sa thải gương mặt lão làng

Thứ bảy, 27/07/2024 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Người quản lý trang phục lâu năm của Manchester United có thể là cái tên tiếp theo tại câu lạc bộ bị INEOS cho thôi việc.

Sir Jim Ratcliffe và nhóm INEOS của ông đang trong một chiến dịch gây tranh cãi, nhằm cải tổ đội ngũ nhân viên của MU và cắt giảm chi phí tại Old Trafford. Theo tờ Daily Mail, người quản lý trang phục Alec Wiley có thể là gương mặt tiếp theo trong danh sách sa thải diễn ra vào mùa hè này.

Wiley đã đảm nhiệm vai trò quản lý trang phục của câu lạc bộ kể từ năm 2013, ông không phải là nhân vật lâu năm duy nhất bị đẩy đi - vì các chuyên gia vật lý trị liệu Richard Merron và John Davin cũng được cho là sắp chia tay Quỷ đỏ, cũng như một số huấn luyện viên trẻ khác.

Chủ mới mạnh tay, MU chuẩn bị sa thải gương mặt lão làng 504210
Alec Wiley là cái tên tiếp theo phải rời MU (Ảnh: Getty).

Theo Rene Muelensteen, người từng làm trợ lý cho Sir Alex Ferguson tại Man United, bản sắc của câu lạc bộ đang bị bỏ rơi giữa những thay đổi của Ratcliffe. Người Hà Lan này nói với Manchester Evening News: "Đó chỉ là một gia đình lớn, rất lớn. Đó là một câu lạc bộ lớn phát triển qua từng năm, với người quản lý vĩ đại nhất mà nước Anh từng chứng kiến."

"Nó không bao giờ mất đi sự ấm áp. Nếu có người đến thăm và họ xem buổi tập, tất cả họ đều kinh ngạc trước sự tuyệt vời của nó, sự chào đón nồng nhiệt của mọi người và sự thân thiện. Rõ ràng là tất cả những điều đó đã biến mất. Tôi nghe nói rằng rất nhiều người đã mất việc."

"Sir Alex đã ở đó 26 năm và có những người ở bên ông ấy trong 20 năm, 22 năm, 23 năm. Họ đều ở đó trong một thời gian dài và tôi hình dung bây giờ sẽ có những người phải rời bỏ công việc của họ."

Chủ mới mạnh tay, MU chuẩn bị sa thải gương mặt lão làng 504211
Jim Ratcliffe đang có những cải tổ mạnh mẽ tại Old Trafford (Ảnh: Getty).

Erik ten Hag và các học trò hiện đang ở Mỹ để tiếp tục chuẩn bị cho mùa giải sắp tới. Đội bóng sẽ chơi các trận giao hữu trước mùa giải với Arsenal, Real Betis và Liverpool.

Chuyến giao hữu này có thể giúp nhà cầm quân người Hà Lan định hình lại lối chơi, phát hiện ra các tài năng trẻ và tạo bước đà thật tốt cho mùa giải mới.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm