Quảng cáo

Cựu tuyển thủ Bồ Đào Nha cập bến Việt Nam

Thứ năm, 29/08/2024 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tuyển thủ U20 Bồ Đào Nha tràn đầy hứng khởi khi đầu quân cho một đội V-League.

Tối ngày 28/8, Hà Nội FC công bố hoàn tất dàn ngoại binh cho mùa giải 2024/25 bằng bản hợp đồng chất lượng với tiền đạo người Bồ Đào Nha João Pedro Sousa Silva.

"Tiền đạo người Bồ Đào Nha João Pedro Sousa Silva đã vượt qua phần kiểm tra y tế để chính thức khoác áo đội bóng Thủ đô.

Sau 02 mùa giải không có kết quả như mong đợi, CLB bóng đá Hà Nội tiếp tục đem về bản hợp đồng ở vị trí tiền đạo mang tên João Pedro.

Cầu thủ sinh năm 1996 từng thi đấu tại các giải vô địch Quốc gia Bồ Đào Nha, Thổ Nhĩ Kỳ và gần nhất là Hy Lạp", Hà Nội FC thông báo trên trang chủ chính thức của đội bóng.

0a29a72c-9262-4549-999c-0e2b91697ace-1724887486.jpg
Hà Nội FC hoàn tất dàn ngoại binh bằng bản hợp đồng với João Pedro Sousa Silva (Ảnh: CLB)

Theo tìm hiểu, tiền đạo João Pedro Sousa Silva mang trong mình hai dòng máu là Bồ Đào Nha và Guinea-Bissau.

Chia sẻ trong ngày gia nhập Hà Nội FC, João Pedro Sousa Silva bày tỏ: "Tôi luôn cố gắng sẽ ghi thật nhiều bàn thắng ở bất kỳ đội bóng nào tôi tới thi đấu và ở Hà Nội cũng vậy.

Tôi hy vọng những bàn thắng, những đường kiến tạo của tôi sẽ xuất hiện trong mỗi trận đấu. Tất cả vì thành tích chung của đội bóng".

Tiền đạo sở hữu chiều cao 1m86 trưởng thành từ lò đào tạo của Santa Clara. Sau đó, anh chuyển đến thi đấu cho nhiều CLB ở Bồ Đào Nha, Thổ Nhĩ Kỳ rồi Hy Lạp.

joao-pedro-deixa-pacos-de-ferreira-e-muda-se-para-a-turquia-1724887259.jpg
João Pedro Sousa Silva từng khoác áo U20 Bồ Đào Nha (Ảnh: KAPTA+)

Đội bóng gần đây nhất mà João Pedro khoác áo là Panetolikos GFS, một CLB đang thi đấu tại giải VĐQG Hy Lạp. Mùa giải vừa qua, tiền đạo này ra sân thi đấu tổng cộng 36 trận, ghi được 6 bàn thắng và đóng góp 2 đường kiến tạo.

Đáng chú ý, ngoại binh mới của Hà Nội FC từng khoác áo đội tuyển U20 Bồ Đào Nha, trước khi quyết định chuyển sang thi đấu cho ĐTQG Guinea-Bissau.

Trước đó, Hà Nội FC đã chiêu mộ hai ngoại binh khác là tiền đạo Augustine Chidi Kwem và tiền vệ Keziah Veendorp. Theo đó, João Pedro sẽ song hành cùng Chidi Kwem trên hàng công.

Author Thethao247.vn CT / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm