Quảng cáo

Thua đau phút cuối, HAGL tiếp tục đứng áp chót BXH

Chủ nhật, 16/06/2024 18:59 PM (GMT+7)
A A+

HAGL dù đá hơn người nhưng vẫn để thua Bình Định với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà.

Nghe nội dung bài viết

Bình Định hành quân đến sân của HAGL mà không tung cầu thủ hay nhất là Leo Atrur thi đấu ngay từ đầu. Hai đội đang có thành tích trái ngược khi Bình Định bám đuổi ngôi đầu của Nam Định trong khi HAGL đang đứng ở vị trí phải đá play-off trụ hạng.

Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Bình Định gặp nhiều khó khăn trước lối chơi kỷ luật của HAGL. Đội bóng phố Núi chủ động phòng ngự ngay từ những phút đầu. Nửa đầu hiệp 1 cực kỳ bế tắc khi cả 2 đội gần như không tạo ra được pha bóng đáng chú ý nào.

Alan là cầu thủ sở hữu nguy hiểm nhất khi đối mặt với thủ môn Bùi Tiến Dũng trong tư thế không bị ai theo kèm. Mặc dù đã đánh lừa được thủ thành của HAGL nhưng sau đó ngoại binh của Bình Định là dứt điểm lên trời theo cách cực kỳ khó tin.

Thua đau phút cuối, HAGL tiếp tục đứng áp chót BXH 481919
HAGL thua Bình Định dù đá hơn người từ phút 40

Chơi không hay nhưng HAGL lại có thêm lợi thế khi ở phút 40 Bình Định chỉ còn chơi với 10 người. Phan Ngọc Tín nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi nguy hiểm với Đinh Thanh Bình. Điều này khiến thế trận của hiệp 2 nghiêng hoàn toàn về phía HAGL.

Tuy nhiên cũng giống như Bình Định, HAGL chơi đầy bế tắc. Chủ yếu là những đường tạt bóng vô định từ 2 biên vào trong vòng cấm. Tưởng chừng như tỷ số hòa sẽ là kết quả cuối cùng thì đúng phút bù giờ cuối cùng Alan tỏa sáng ghi bàn thắng duy nhất cho Bình Định. Trận thua khiến HAGL tiếp tục chôn chân ở vị trí áp chót trên BXH V-League.

90'+5 Vào, Bình Định mở tỷ số

Bùng nổ phút cuối với bàn thắng quý như vàng của Alan. Pha cứa lòng chuẩn xác và Bùi Tiến Dũng không thể cứu thua.

75' Vẫn không vàooo

Châu Ngọc Quang dứt điểm nhưng bóng vẫn cách kha xa khung thành của Bình Định

67' HAGL bế tắc

Chơi hơn người và cầm nhiều bóng hơn nhưng HAGL vẫn chưa thể tìm kiếm được bàn thắng mở tỷ số

55' Không vàooo

Pha bỏ lỡ quá đáng tiếc của Đinh Thanh Bình. Khung thành rộng mở và ở khoảng cách chỉ hơn 5m tiền đạo của HAGL lại dứt điểm lên trời.

46' Hiệp 2 bắt đầu

Hết hiệp 1, HAGL 0-0 Bình Định

40' Thẻ đỏ 

Phan Ngọc Tín nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi nguy hiểm với Đinh Thanh Bình. Bình Định chỉ còn chơi với 10 người.

32' Câu trả lời của HAGL

Quốc Việt thoát xuống đáy biên và có ý đồ căng ngang vào trong vòng cấm. Tuy nhiên thủ thành Huỳnh Tuấn Linh đã kịp thời cản phá.

25' Không vàooo

Alan có cơ hội mặt với thủ thành Bùi Tiến Dũng. Tiền đạo của Bình Định quá chần chừ và cuối cùng cú dứt điểm lại đưa bóng lên trời.

16' Không được 

Jairo làm tường để Đinh Thanh Bình có thể băng lên dứt điểm nhưng các hậu vệ của Bình Định đã kịp thời can thiệp

7' Bế tắc

Bình Định dù cầm nhiều bóng hơn nhưng chưa có pha tấn công nào thực sự đáng chú ý.

1' Trận đấu bắt đầu

Đội hình ra sân:

Trực tiếp HAGL vs Bình Định, 17h00 hôm nay 16/6 481884

HAGL vs Bình Định mấy giờ, trực tiếp kênh nào?

  • Thời gian: 17h00 ngày 16/6
  • Địa điểm: SVĐ Pleiku, Gia Lai
  • Giải đấu: Vòng 23 V-League 2023/2024

Thông tin đáng chú ý trước trận HAGL vs Bình Định

HAGL từng bay cao dưới sự chỉ đạo của HLV Vũ Tiến Thành với chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp và trở thành đội bóng khó chịu bậc nhất V-League. Tuy nhiên phong độ tệ hại gần đây đã đưa đội bóng phố Núi trở lại mặt đất. Bắt đầu từ trận thua Hà Nội, HAGL đã không thắng 3/4 trận gần nhất, trong đó có 2 thất bại. Điều này khiến đội chủ sân Pleiku lại đau đầu với cuộc đua trụ hạng.

4 vòng đấu gần nhất, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành chỉ có được 1 chiến thắng và nhận tới 2 thất bại. Trong đó, đáng chú ý là trận thua đậm 1-4 trước CLB TP. HCM, đội bóng được đánh giá là ngang tài ngang sức với đại diện phố núi. HAGL dù có cùng 26 điểm với Sông Lam Nghệ An và Quảng Nam nhưng hiện đang xếp thứ 13 , vị trí sẽ phải đá trận play-off trụ hạng.

Trực tiếp HAGL vs Bình Định, 17h00 hôm nay 16/6 481832
Bình Định đang rất cần chiến thắng để thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu

Ở vòng đấu tới HAGL dù được đá sân nhà nhưng lại phải gặp đối thủ khá cứng cựa là Bình Định. Đội bóng đất Võ đang được kỳ vọng sẽ là đội cản bước vô địch sớm mùa này. Hai trận toàn thắng đã đưa đoàn quân của HLV Bùi Đoàn Quang Huy trở lại vị trí thứ 2 trên BXH với 6 điểm kém hơn đội đầu bảng Nam Định và V-League chỉ còn 4 vòng đấu nữa hạ màn.

Với việc Nam Định vừa mới bị TP HCM cầm hòa, Bình Định sẽ càng có thêm động lực thi đấu với HAGL. Nếu giành chiến thắng, Bình Định sẽ chỉ còn kém Nam Định 4 điểm trong khi giải chỉ còn 3 vòng. Vì thế chưa có thể nhận định trước được điều gì.

Đội hình dự kiến HAGL vs Bình Định:

HAGL: Tiến Dũng, Quang Thịnh, Filho, Du Học, Quang Nho, Ngọc Quang, Minh Vương, Tấn Tài, Quốc Việt, Thanh Bình, Thanh Nhân

Bình Định: Tuấn Linh, Marlon, Đình Trọng, Văn Đức, Schmidt, Đức Lợi, Văn Thuận, Cao Văn Triền, Hồng Phước, Văn Thành, Alan

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm