Phỏng vấn MC Thảo Trang: 'Muốn thử thách bản thân nhiều hơn ở những sân khấu khác nữa'

01/09/2022 17:39 (GMT+7)

Nữ MC xinh đẹp Ngô Thảo Trang của bộ môn PUBG Mobile sẽ là nhân vật cùng trò chuyện với chúng tôi trong buổi phỏng vấn hôm nay.

Nghe nội dung bài viết

PV: Xin chào Thảo Trang! Cảm ơn bạn đã tham gia buổi phỏng vấn này của chúng tôi. Trước hết, Thảo Trang hãy giới thiệu đôi nét về bản thân nhé!

Xin chào, mình là Thảo Trang, 23 tuổi và hiện tại mình đang là một MC - người dẫn chương trình.

PV: Tính đến thời điểm hiện tại, Thảo Trang đã gắn bó với nghiệp dẫn chương trình esports được bao lâu rồi?

Tính từ ngày đầu tiên mình xuất hiện tại Esport thì đã là 3 năm rồi đó.

Phong van mc thao trang

PV: Cơ duyên nào khiến Thảo Trang quyết định gắn bó với những tựa game có phần ‘cơ bắp’ như PUBG và PUBG Mobile mà không phải là những tựa game gần gũi hơn với các bạn nữ như Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân Mobile hay Tốc Chiến?

Mình nghĩ là mỗi tựa game đều có những sức hấp dẫn riêng, mình đến với PUBG Mobile và PUBG PC hay cả CS:GO đều rất tình cờ thôi, chắc do một phần là may mắn, một phần là phù hợp và khán giả, cộng đồng lại đón nhận, dành rất nhiều tình cảm cho mình nữa.

PV: Bên cạnh việc làm MC/Host cho các giải đấu thể thao điện tử, Thảo Trang có đang theo đuổi lĩnh vực nào khác không?

Song song với esport, Thảo Trang còn là một MC truyền hình các chương trình về văn hoá, ẩm thực, giáo dục trên các kênh sóng của VTV nữa. Còn lĩnh vực khác hẳn thì mình chưa thử nhưng cũng có thể trong tương lai có thể các bạn sẽ thấy một Thảo Trang trong một vai trò khác nữa thì sao!

Phong van mc thao trang 2

PV: Thảo Trang đang vắng bóng tại PMPL Mùa Thu 2022. Khi nào Trang mới quay trở lại? Khán giả đang rất mong chờ bạn đó!

Thảo Trang rất rất cảm động với những tình cảm khán giả dành cho mình. Từng comment, từng lời nhắn hỏi thăm mình đều đọc và vô cùng trân trọng. 

Chia sẻ thật thì Thảo Trang luôn mong ước có được một sân khấu quốc tế thật thành công với PUBG Mobile và mình đã có được tại SEA Games 31 với sự đón nhận của đông đảo bạn bè quốc tế, là một dấu ấn mình sẽ không bao giờ quên trong sự nghiệp. Chặng đường tới, Thảo Trang muốn thử thách bản thân nhiều hơn ở những sân khấu khác nữa, không chỉ dừng lại ở PUBG Mobile hay Esport. 

Phong van mc thao trang 3

Về kế hoạch trước mắt thì chưa Thảo Trang vẫn chưa thể tiết lộ nhưng yên tâm là ngay khi có thông tin gì mới thì Thảo Trang sẽ cập nhật cho các bạn nhé! Thảo Trang mong là không chỉ ở PMPL, ở Esport, mà ở các sân khấu khác nữa các bạn vẫn sẽ luôn yêu thương và ủng hộ mình.

PV: Thành phố Hồ Chí Minh là mảnh đất lành để thể thao điện tử phát triển. Thảo Trang có khi nào suy nghĩ đến ý định Nam tiến để phát triển sự nghiệp không?

Có thể lắm đó! Mình là cô gái tham vọng trong sự nghiệp mà. Nhưng hiện tại Thảo Trang vẫn còn những dự án dang dở ở Hà Nội nên mình phải hoàn thành nốt đã.

PV: Những khi có thời gian rảnh, Thảo Trang thích làm gì nhất?

Thảo Trang thích nhất là đi du lịch đây đó, những nơi thiên nhiên thật đẹp, những khu nghỉ dưỡng chan hoà với thiên nhiên. 

Phong van mc thao trang 4

PV: Thảo Trang từng chia sẻ, mẫu hình bạn trai lý tưởng của bạn là một người cao hơn và giỏi giang hơn bạn. Không biết hiện tại người đó đã xuất hiện chưa?

Mình cũng đang nỗ lực tìm kiếm nè (hehe).

PV: Thảo Trang cảm thấy thế nào về biệt danh ‘nữ thần PUBG Mobile’ mà cộng đồng ưu ái đặt cho bạn?

Mình thấy thật sự rất vui, rất hạnh phúc vì được khán giả “cưng” như vậy! Mình trân trọng nó đến mức coi nó như một “cột mốc đáng yêu” của tuổi trẻ luôn ấy! Cơ mà Thảo Trang cũng chỉ là một cô gái bé nhỏ luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân thôi! Đừng vì chiếc “biệt danh” ưu ái này mà cảm thấy mình xa cách nhé! Thảo Trang sẽ nỗ lực hết mình để xứng đáng với tình cảm của các bạn.

Phong van mc thao trang 5

PV: Cuối cùng, Trang có điều gì muốn chia sẻ với những người đã và đang ủng hộ bạn trong suốt khoảng thời gian qua không?

Thảo Trang vô cùng biết ơn và trân trọng tình cảm của các bạn. Mình vẫn còn nhiều điều cần phải hoàn thiện lắm! Các bạn chờ mình nhé!

Cảm ơn Thảo Trang đã dành thời gian để cùng chúng tôi thực hiện cuộc trò chuyện đầy thú vị này. Chúc Trang luôn mạnh khỏe và thành công trong mọi lĩnh vực mà bạn theo đuổi!

LIPIT
BEOS
Theo ArtTimes - Copy 01.09.2022