Quảng cáo

HLV bỏ họp báo, trợ lý CLB CAHN từ chối trả lời nhiều câu hỏi vì 'không có thẩm quyền'

Thứ hai, 23/10/2023 06:39 AM (GMT+7)
A A+

CLB CAHN không trả lời nhiều vấn đề nhạy cảm sau trận đấu với Bình Định tại vòng 1 V-League.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 22/10 vừa qua, nhà ĐKVĐ CAHN đã có trận đấu ra quân gặp Bình Định. Đội bóng ngành Công an thiếu vắng nhiều trụ cột và lối chơi chưa quá tốt khiến họ gặp khó trong việc tiếp cận khung thành của Bình Định. Không những vậy, đội bóng đất Võ mới là người mở tỷ số trước. Tuy nhiên, nỗ lực tấn công của CAHN đã được đền đáp với bàn thắng gỡ hòa gần cuối trận. Chung cuộc, CAHN và Bình Định chia điểm với nhau.

Sau trận đấu, người được chỉ định họp báo cho CAHN tiếp tục là trợ lý HLV Azmin Aziz chứ không phải HLV trưởng Trần Tiến Đại. 

Vị trợ lý HLV này liên tiếp từ chối trả lời các câu hỏi vì lý do "không có thẩm quyền trả lời". Các câu hỏi này liên quan đến việc tại sao CAHN để Jhon Cley ra đi và tại sao HLV trưởng Trần Tiến Đại liên tiếp không tham dự các buổi họp báo. Việc các khúc mắc không được giải đáp khiến không khí buổi họp báo trở nên khá bí bách trong chốc lát.

CLB CAHN có tình huống dở khóc dở cười trong ngày mở màn V-League 344936
Trợ lý Azmin Aziz liên tiếp từ chối trả lời các câu hỏi vì không có thẩm quyền. (Ảnh: Chụp màn hình)

Cuối cùng, trợ lý HLV Azmin Aziz đã có một vài phát biểu nói về diễn biến trận đấu, ông nói rằng CAHN đã gặp nhiều khó khăn trước Bình Định và kết quả hòa cũng không phải quá tệ.

"Không có trận đấu nào là dễ dàng cả, đặc biệt trận đấu đầu tiên của mùa giải. Cả 2 đội ngày hôm nay đều chơi rất tốt. Chúng tôi kiểm soát bóng phần lớn thời gian thi đấu nhưng đối phương đã chơi phản công cũng rất hay và kết quả hòa cũng không tệ".

Bên cạnh đó, trợ lý HLV Azmin Aziz cũng phủ định rằng CAHN chỉ phụ thuộc vào những ngôi sao, ít có sự gắn kết tập thể trong lối chơi.

"CAHN không phụ thuộc vào ngôi sao nào cả. Ví dụ như Geovane, anh ấy là cầu thủ chất lượng nhưng cũng là một phần trong lối chơi tập thể".

CLB CAHN có tình huống dở khóc dở cười trong ngày mở màn V-League 344939
CAHN không phụ thuộc vào các ngôi sao

Sau trận đấu này, CAHN sẽ di chuyển vào Gia Lai để chuẩn bị cho trận mở màn cúp Quốc gia với HAGL. Trận đấu sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 28/10.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm