Quảng cáo

Xác định CLB cuối cùng lên chơi tại Ngoại hạng Anh 2024/25

Chủ nhật, 26/05/2024 23:04 PM (GMT+7)
A A+

(Kết quả Leeds United vs Southampton, 21h00 ngày 26/05/2024) - Southampton giành chiến thắng tối thiểu trước Leeds United sau 90 phút vô cùng căng thẳng trên sân Wembley trong trận play-off.

Nghe nội dung bài viết

Trận chung kết play-off thăng hạng Ngoại hạng Anh 2024/25 diễn ra hấp dẫn và kịch tính ngay sau khi trọng tài chính nổi hồi còi khai cuộc.

Leeds là những người kiểm soát bóng tốt hơn cùng với những pha tổ chức tấn công đáng chú ý trong khoảng 20 phút đầu trận. Tuy nhiên, sự thiếu chính xác trong những tình huống kết thúc khiến các khán giả của Leeds chỉ biết ôm đầu tiếc nuối sau các pha dứt điểm.

Bất ngờ từ một tình huống phản công, Adam Armstrong của Southampton thoát bẫy việt vị vô cùng thông minh để rồi dứt điểm lạnh lùng trong tình huống đối mặt với thủ thành đối phương, đưa Southampton vượt lên dẫn 1-0 ở phút 24 của trận đấu. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu này.

Trực tiếp Leeds United 0-1 Southampton: Thế trận hấp dẫn 469704
Armstrong dứt điểm gọn gàng đưa Southampton vượt lên trong hiệp 1. Ảnh: Getty.

Bởi trong cả hiệp 2, dù chơi lấn lướt với quyết tâm cực lớn, nhưng Leeds United thực sự có một ngày không may mắn. 

45 phút còn lại tiếp tục chứng kiến những pha dứt điểm thiếu chính xác và đầy bế tắc của cầu thủ Leeds United về phía khung thành đối phương, dù Leeds đã chơi ép sân gần như hoàn toàn.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 dành cho Southampton sau hơn 100 phút thi đấu đầy bản lĩnh, qua đó giúp họ chính thức giành tấm vé thăng hạng cuối cùng, trở lại Ngoại hạng Anh chỉ sau 1 năm xuống chơi bóng tại Championship.

Có lỗi xảy ra:

Có lỗi xảy ra:

Có lỗi xảy ra:

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm