Quảng cáo

Sai lầm Onana, MU phải chấp nhận chia điểm trước Burnley

Thứ bảy, 27/04/2024 23:15 PM (GMT+7)
A A+

(Kết quả MU đấu vs Burnley, 21h00 ngày 27/4/2024) - Quỷ đỏ để đối phương gỡ hòa ở những phút cuối cùng, qua đó mất điểm đầy đáng tiếc trên sân nhà Old Trafford tại vòng 35 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Tối 27/4 (theo giờ Việt Nam), Man United tiếp đón Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Ngoại hạng Anh 2023/24. Quỷ đỏ chỉ có 1 trận hòa đầy đáng tiếc trước đối thủ khi rơi điểm ở những phút cuối trận.

Khởi đầu với lợi thế sân nhà, cùng với sự cổ vũ cuồng nhiệt phủ kín các khán đài Old Trafford, các cầu thủ MU chơi nhanh, thanh thoát và dồn ép đội khách ngay sau khi trọng tài nổi hồi còi khai cuộc.

Thế nhưng, tất cả những cơ hội được tạo ra đều để lại sự tiếc nuối, khi lần lượt những Casemiro, Bruno Fernandes, Alejandro Garnacho hay Antony đều dứt điểm quá "cẩu thả".

Hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0 với không quá nhiều diễn biến đáng chú ý.

Sai lầm Onana, MU phải chấp nhận chia điểm trước Burnley 453239
Cầu thủ MU tỏ ra bế tắc trước các tình huống tấn công cả trận. Ảnh: Getty.

Bước sang hiệp 2, vẫn là Man United kiểm soát bóng và thế trận. Quỷ đỏ chơi hưng phấn hơn, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn, thế nhưng mọi chuyện vẫn không thay đổi, với sự bế tắc đến khó tin.

Bất ngờ, xuất phát từ tình huống chuyền bóng vô cùng hớ hênh của hàng thủ Burnley, Antony cướp bóng và trừng phạt sai lầm của đối phương ở phút 79.

Tưởng chừng như có bàn thắng vượt lên, Quỷ đỏ sẽ chơi hay hơn nhưng không, Andre Onana truy cản trái phép đối thủ trong vòng cấm phút 85, trọng tài chính sau đó check VAR và chỉ tay về chấm 11m. Zeki Amdouni không mắc sai lầm, cân bằng tỷ số 1-1 của trận đấu.

Tỷ số 1-1 được giữ nguyên đến cuối trận, mất điểm tại vòng 35, MU chỉ có thể tự trách mình, bởi họ chỉ còn hơn 1 điểm so với Newcastle trên bảng xếp hạng vào lúc này.

Trận đấu
Manchester Utd
Kết thúc
1 - 1
27.04.2024 21:00
Burnley

Tường thuật Manchester Utd vs Burnley, 27/04/2024

90+7'
Trọng tài đã thổi còi kết thúc trận đấu ngày hôm nay.
90+7'
Amad Diallo (Manchester United) tung cú sút mạnh về phía khung thành, nhưng chỉ sút trúng một đồng đội của anh ấy.
90+5'
Wilson Odobert (Burnley) đi bóng lắt léo vào vòng cấm và tung một cú sút chìm về phía cột dọc bên trái, nhưng thủ môn đã có một pha cản phá xuất sắc.
90+3'
Casemiro (Manchester United) bật cao nhất trong vòng cấm để đón quả quả đá phạt và đánh đầu đập đất vào ngay giữa khung thành. Tuy nhiên, thủ môn Arijanet Muric đã có một pha cản phá an toàn để từ chối nỗ lực vừa rồi.
90+2'
Erik ten Hag buộc phải có sự thay người ngoài kế hoạch khi Scott McTominay dính chấn thương Mason Mount (Manchester United) vào sân.
90+2'
Maxime Esteve (Burnley) nhận thẻ vàng sau tình huống vào bóng thô bạo. Anh sẽ phải hết sức cẩn thận trong thời gian thi đấu còn lại.
90'
6 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
90'
Chắc chắn là bóng đã chạm tay một cầu thủ bên phía Burnley trong vòng cấm, nhưng trọng tài vẫn vẫy tay ra hiệu cho trận đấu tiếp tục!
90'
Antony (Manchester United) có một cú sút bị chặn trong vòng cấm.
87'
1 - 1
Vào! Zeki Amdouni (Burnley) tinh quái dừng lại một nhịp trước khi sút, chờ cho thủ môn Andre Onana đổ người trước khi bình tĩnh đưa bóng vào góc thấp bên phải.
87'
Zeki Amdouni (Burnley) sắp thực hiện một quả phạt đền!
87'
Sẽ có một quả PENALTY dành cho Burnley sau khi các trọng tài xem lại băng ghi hình VAR!
85'
Trận đấu sẽ phải dừng lại một chút. Trọng tài John Brooks được thông báo điều gì đó qua hệ thống tai nghe và ông ấy sẽ xem xét yêu cầu thổi penalty đến từ các cầu thủ Burnley qua hệ thống VAR. Sẽ rất thú vị!
85'
Johann Berg Gudmundsson (Burnley) nhận một đường bóng bật ra và anh không ngần ngại tung ra cú sút xa về phía khung thành, nhưng nỗ lực của anh đã bị hậu vệ cản phá trong những khoảnh khắc cuối cùng.
85'
Một cầu thủ Burnley có cơ hội ghi bàn, nhưng anh bị đốn ngã bởi một hậu vệ đối phương trong vòng cấm. Tình huống vừa rồi có thể là một quả penalty, nhưng trọng tài nói KHÔNG và cho trận đấu tiếp tục.
84'
John Brooks không thể bỏ qua cú tắc bóng thô bạo của Harry Maguire (Manchester United) và thổi còi.
82'
Johann Berg Gudmundsson (Burnley) ở vào thế việt vị khi đồng đội thực hiện đường chuyền và trọng tài đã cho dừng đợt lên bóng.
81'
Đây là sự thay đổi. Christian Eriksen đang rời sân Erik ten Hag trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Sofyan Amrabat (Manchester United).
79'
1 - 0
VÀO! Antony (Manchester United) cướp lấy quả bóng tại rìa vòng cấm sau một sai lầm tai hại của hàng thủ đối phương tung cú sút mạnh vào lưới. Tỉ số lúc này là 1:0.
77'
Một đường chuyền vượt tuyến đưa bóng đến khu vực 16m50. Diogo Dalot (Manchester United) tăng tốc và tung ra cú sút xa, tuy nhiên bóng đã bay vọt xà ngang.
72'
Chúng ta sắp chứng kiến một sự thay đổi người. Johann Berg Gudmundsson (Burnley) thay cho Jacob Bruun Larsen.
69'
Quả phạt góc của Bruno Fernandes (Manchester United) đã bị hàng phòng ngự của đối phương cản phá.
69'
Alejandro Garnacho (Manchester United) quyết định tung ra một cú sút sau khi anh nhận bóng từ một đường chuyền tốt của đồng đội. Quả bóng lẽ ra đã đi thẳng vào nóc lưới, nếu không có pha cứu thua tuyệt vời của thủ môn Arijanet Muric!
69'
Bruno Fernandes (Manchester United) thực hiện quả phạt góc nhưng chỉ đưa bóng vào một rừng các hậu vệ đối phường và một trong số đó đã có pha phá bóng tốt.
69'
Bruno Fernandes (Manchester United) cố gắng xâm nhập vào vòng cấm. Anh thực hiện một đường chuyền ngắn tầm thấp, nhưng bóng đã bị chặn và phá ra. Manchester Utd được hưởng một quả phạt góc.
66'
Bruno Fernandes (Manchester United) đá quả phạt góc ngắn thay vì treo bóng vào vòng cấm.
65'
Erik ten Hag chuẩn bị thay người. Rasmus Hojlund được thay thế bởi Amad Diallo (Manchester United).
65'
Đó sẽ là tất cả những màn trình diễn của Kobbie Mainoo trong trận đấu ngày hôm nay, anh sẽ được thay thế bởi những đôi chân còn sung sức của Scott McTominay (Manchester United).
65'
Alejandro Garnacho (Manchester United) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm. Bây giờ là Manchester Utd với một quả phạt góc.
64'
Jacob Bruun Larsen (Burnley) treo bóng vào vòng cấm từ quả phạt góc, nhưng một cầu thủ phòng ngự là người đầu tiên chạm vào quả bóng để đánh đầu phá bóng ra xa.
61'
Rất không may mắn! Sau động tác đỡ bóng hết sức tinh tế, Zeki Amdouni (Burnley) tung cú sút thẳng, bóng như một mũi tên lao về phía khung thành, nhưng các hậu vệ đã kịp thời cản phá và phá bóng ra ngoài.
60'
John Brooks rút thẻ vàng cho Josh Cullen (Burnley) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.
59'
Zeki Amdouni (Burnley) nhận một đường chuyền chuẩn xác tại rìa vòng cấm, nhưng cú sút tiếp theo của anh lại thiếu chính xác, bóng đi quá cao so với xà ngang. Thật xấu hổ!
57'
Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. David Datro Fofana không thể tiếp tục thi đấu thêm được nữa và sẽ rời sân để nhường chỗ cho Zeki Amdouni (Burnley).
56'
Bruno Fernandes (Manchester United) thực hiện quả phạt góc nhưng bóng chỉ tìm đến đầu của một cầu thủ đối phương.
55'
Aaron Wan-Bissaka (Manchester United) nỗ lực tung ra một đường chuyền tầm thấp vào trong vòng cấm từ ngoài rìa khu vực này, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời phá bóng an toàn. Bóng đi ra ngoài sân. Một cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc cho Manchester Utd.
55'
Alejandro Garnacho (Manchester United) không có nhiều sự hỗ trợ từ đồng đội và anh quyết định solo vào vòng cấm trước khi tung ra một cú sút nguy hiểm. Đáng tiếc là bóng đã đi sướt mép ngoài cột dọc bên phải.
51'
Casemiro (Manchester United) ngã xuống sau một tình huống vào bóng trong vòng cấm, nhưng trọng tài đã khoác tay từ chối yêu cầu thổi phạt.
51'
Một đường chuyền xé toang hàng phòng thủ đưa bóng rất vừa tầm chạy của Antony (Manchester United) bên trong vòng cấm. Không cần nửa giây quan sát, anh sút căng như kẻ chỉ vào chính giữa khung thành, tuy nhiên, cú sút đã không thể làm khó thủ môn Arijanet Muric.
51'
Một đường chuyền vào vòng cấm đưa bóng đến chân Antony (Manchester United) ở một vị trí trống trải. Anh sút bóng chìm rất nắn nót về chính giữa khung thành, tuy nhiên một tình huống cứu thua xuất sắc ở khoảnh khắc quyết định của thủ môn Arijanet Muric đã từ chối bàn thắng của anh!
49'
Jacob Bruun Larsen (Burnley) tung cú sút trái phá ngay ngoài vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh ấy bị hậu vệ chặn đứng như cột điện.
46'
Trận đấu bắt đầu trở lại với hiệp thi đấu thứ hai.
45+3'
Trận đấu đã bước vào giờ nghỉ giải lao.
45+3'
Jacob Bruun Larsen (Burnley) sút bóng vào khung thành từ quả đá phạt tầm trung, nhưng pha dứt điểm của anh ấy đi rất hiền vào chính giữa và không tạo ra khó khăn nào cho thủ môn đối phương!
45+2'
Casemiro (Manchester United) có một pha tắc bóng quá thô bạo và trọng tài John Brooks đã phải cắt còi thổi phạt. Một tình huống khác dẫn đến quả phạt trực tiếp cho Burnley.
45'
Sẽ có 2 phút bù giờ.
44'
Vitinho (Burnley) đang nằm sân vì chấn thương và trọng tài đã cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế có thể có thể vào sân.
43'
Antony (Manchester United) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài John Brooks đã có một quyết định dễ dàng.
42'
Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Wilson Odobert (Burnley) là khá thô bạo và trọng tài John Brooks đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.
41'
Alejandro Garnacho (Manchester United) dốc bóng rất nhanh vào bên trong vòng cấm và tung ra một cú sút sấm sét. Rất tiếc cho anh vì bóng đã đi chệch rìa ngoài cột dọc bên trái.
41'
Một đường chuyền đưa bóng đến chân Alejandro Garnacho (Manchester United), đang ở trong vòng cấm, anh chỉnh bóng và dứt điểm tinh tế, tuy nhiên cú sút của anh không lọt qua được sự cản phá của hậu vệ đối phương.
41'
Dara O'Shea (Burnley) nên biết hành vi này là phạm luật. Anh ấy quá bất cẩn với pha phạm lỗi của mình và khiến John Brooks thổi còi.
39'
Lyle Foster (Burnley) nhận một đường chuyền của đồng đội và tung một cú sút căng từ bên trong vòng cấm thẳng về phía cột dọc bên phải, nhưng thủ môn đã xuất sắc không kém và cản phá thành công!
35'
Burnley có cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc, nhưng nó bị chặn bởi một hậu vệ, người phá được bóng ra xa.
35'
Lyle Foster (Burnley) bật lên cao hơn các cầu thủ phòng ngự và tung một cú đánh đầu căng vào giữa khung thành, nhưng thủ môn Andre Onana đã sẵn sàng và đổ người để ngăn chặn pha dứt điểm của anh ấy. Bóng đi ra ngoài sân. Burnley được hưởng một quả phạt góc.
34'
Jacob Bruun Larsen (Burnley) treo bóng vào từ quả đá phạt trước đó bị phá ra.
33'
Một pha phạm lỗi ngớ ngẩn bởi Aaron Wan-Bissaka (Manchester United) và John Brooks đã thổi còi.
32'
Cơ hội! Dara O'Shea (Burnley) có bóng sau một tình huống lộn xộn bên trong vòng cấm, anh chạy cắt mặt hậu vệ đang đeo bám mình để tung ra sút, nhưng bóng lại đi vọt xà ngang.
31'
Jacob Bruun Larsen (Burnley) thực hiện quả phạt góc nhưng bóng đã bị phá ra.
31'
Vitinho (Burnley) phung phí một cơ hội tốt khi đường chuyền quyết định của anh vào trong vòng cấm bị chặn bởi hàng phòng ngự của đối phương. Trọng tài thổi còi, Burnley được hưởng một quả phạt góc.
29'
Lyle Foster (Burnley) nhận một đường chuyền thông minh trong vòng cấm và sút. Pha dứt điểm của anh ấy đã đi chệch cột dọc bên phải khá xa.
27'
Burnley đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.
27'
Một tình huống thú vị của bóng đá. Một đường chọc khe sắc như dao cạo đưa bóng đến chân Wilson Odobert (Burnley) tại rìa vòng cấm và cầu thủ này sút như búa bổ về phía nóc lưới. Tuy nhiên, có lẽ Andre Onana đã bắt được bài và thủ môn này bay người nhanh như cắt để ngăn chặn cú sút vừa rồi với một pha cản phá xuất sắc! Trợ lý trọng tài có một quyết định đúng và Burnley sẽ có một quả phạt góc.
27'
Một quả phạt góc được thực hiện bởi Jacob Bruun Larsen (Burnley), bóng đã bị đánh đầu phá ra khỏi vòng cấm bởi một hậu vệ.
26'
Vitinho (Burnley) thực hiện đường chuyền tầm thấp nguy hiểm vào trong vòng cấm, nhưng hàng thủ đối phương đã cắt được bóng. Trọng tài chính chỉ vào cột cờ góc, Burnley sẽ thực hiện quả phạt góc.
22'
Kobbie Mainoo (Manchester United) nhận bóng bật ra và dứt điểm ngay, tuy nhiên cú sút của anh đã bị chặn.
21'
Alejandro Garnacho (Manchester United) nhận một đường chuyền tốt trong vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh ấy về phía khung thành đã bị chặn bởi hậu vệ.
19'
Cột dọc! Bruno Fernandes (Manchester United) chộp lấy quả bóng sau khi nó bật ra ngay bên trong vòng cấm để dứt điểm! Không may là cú sút của anh chỉ đi trúng cột dọc bên trái!
17'
Dara O'Shea (Burnley) có một pha tranh chấp thô bạo và trọng tài John Brooks đã thổi còi báo hiệu phạm lỗi.
16'
Quả phạt góc của Bruno Fernandes (Manchester United) đã bị phá ra bởi hàng phòng ngự đối phương.
16'
Alejandro Garnacho (Manchester United) đang cố gắng chuyền bóng vào vòng cấm nhưng đường chuyền của anh đã bị chặn lại. Bóng đi ra ngoài sân. Manchester Utd giành được một quả phạt góc.
11'
Một đường chuyền chuẩn xác được Christian Eriksen (Manchester United) khống chế rất gọn gàng tại rìa vòng cấm. Anh tung một cú sút chớp nhoáng theo bản năng về phía khung thành, nhưng bóng đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.
8'
Antony (Manchester United) đón một đường chuyền gần rìa vòng cấm và nhắm rất cẩn thật trước khi sút bóng. Pha dứt điểm của anh ấy đi về phía góc cao bên trái, nhưng Arijanet Muric đã rất cảnh giác và không để cho tỉ số thay đổi.
8'
Bruno Fernandes (Manchester United) nhanh chóng thực hiện quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
7'
Casemiro (Manchester United) khống chế gọn gàng một đường chuyền và quan sát nhanh trước khi quyết định tung ra một cú sút xa. Tuy nhiên bóng vô tình bay thẳng vào một hậu vệ rồi bật ra ngoài. Một nỗ lực tốt từ Manchester Utd khi họ giành được một quả phạt góc.
5'
Lorenz Assignon (Burnley) kéo áo đối phương và chỉ nhờ sự rộng lượng của trọng tài mà anh đã không bị thổi phạt.
3'
Alejandro Garnacho (Manchester United) đón một quả tạt xuất sắc từ đồng đội nhưng cú sút quyết định của anh lại đi vọt xà ngang.
2'
John Brooks thổi còi. Vitinho (Burnley) đã phạm lỗi sau một pha vào bóng nguy hiểm.
1'
David Datro Fofana (Burnley) nhận bóng và dứt điểm chìm, tuy nhiên cú sút không có đủ lực để làm khó thủ môn Andre Onana.
1'
Trọng tài thổi còi bắt đầu trận đấu.
Các cầu thủ đang ở trên sân và Burnley sẽ là đội giao bóng trước.
John Brooks sẽ cầm còi cho trận đấu ngày hôm nay.
Trước khi trận đấu bắt đầu, bạn có thể xem đội hình xuất phát của cuộc đối đầu ngày hôm nay.
Chào mừng các bạn đến với chuyên mục tường thuật trực tiếp của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng truyền tải những thông tin chi tiết nhất từ sân bóng. Chỉ còn vài phút nữa là trận đấu sẽ bắt đầu.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
70
Amass H.
Amass H.
4
Amrabat S.
Amrabat S.
1
Bayindir A. (G)
Bayindir A. (G)
62
Forson O.
Forson O.
78
Jackson L.
Jackson L.
39
McTominay S.
McTominay S.
7
Mount M.
Mount M.
16
Traore A.
Traore A.
84
Wheatley E.
Wheatley E.
25
Amdouni Z.
Amdouni Z.
8
Brownhill J.
Brownhill J.
18
Ekdal H.
Ekdal H.
7
Gudmundsson J.
Gudmundsson J.
10
Manuel Hedilazio B.
Manuel Hedilazio B.
9
Rodriguez J.
Rodriguez J.
3
Taylor C.
Taylor C.
1
Trafford J. (G)
Trafford J. (G)
31
Tresor Ndayishimiye M.
Tresor Ndayishimiye M.
Huấn luyện viên
ten Hag E.
ten Hag E.
Kompany V.
Kompany V.

1.57
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
1.57
47%
Kiểm soát bóng
53%
27
Số lần dứt điểm
16
10
Sút trúng đích
7
17
Dứt điểm ra ngoài
9
13
Đá phạt
7
6
Phạt góc
5
1
Việt vị
2
17
Ném biên
10
6
Thủ môn Cứu thua
9
7
Phạm lỗi
11
1
Thẻ Vàng
3
406
Tổng số đường chuyền
446
14
Tắc bóng
15
91
Tấn công
108
64
Tấn công nguy hiểm
43
24
Phá bóng thành công
22

Main Trận Thắng H.Số Điểm
1 Arsenal 36 26 88:28 83
2 Manchester City 35 25 87:33 82
3 Liverpool 36 23 81:38 78
4 Aston Villa 36 20 73:53 67
5 Tottenham 35 18 69:58 60
6 Newcastle 35 17 78:56 56
7 Chelsea 35 15 70:59 54
8 Manchester Utd 35 16 52:55 54
9 West Ham 36 13 56:70 49
10 Bournemouth 36 13 52:63 48
11 Brighton 35 12 53:57 47
12 Wolves 36 13 49:60 46
13 Fulham 36 12 51:55 44
14 Crystal Palace 36 11 49:57 43
15 Everton 36 12 38:49 37
16 Brentford 36 9 52:60 36
17 Nottingham 36 8 45:63 29
18 Luton 36 6 49:78 26
19 Burnley 36 5 39:74 24
20 Sheffield Utd 36 3 35:100 16
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Champions League (Vòng Bảng: )
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Europa League (Vòng Bảng: )
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Europa Conference League (Vòng loại: )
  • Rớt hạng - Championship
  • Nottingham: -4 điểm (Quyết định của liên đoàn) Nottingham: -4 điểm (Quyết định của liên đoàn)

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm