Quảng cáo

HLV Indonesia: 'Trọng tài thổi quả penalty không chính xác'

Thứ sáu, 18/08/2023 23:10 PM (GMT+7)

HLV Shin Tae Yong cho rằng Indonesia không đáng bị phạt đền ở hiệp 2 trong trận thua U23 Malaysia.

Nghe nội dung bài viết

U23 Indonesia gặp đối thủ khá khó chịu là U23 Malaysia ở trận ra quân giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023. Để thua ngược 1-2, Indonesia tạm đứng cuối bảng B sau Malaysia và Đông Timor.

Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở hiệp 2 khi U23 Malaysia được hưởng penalty. Ít phút sau khi vào sân thay người, Fergus Tierney kiếm về quả phạt đền khi anh bị Arel phạm lỗi.

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, HLV Shin Tae Yong cho biết: "Có lẽ trọng tài đã thổi quả penalty không chính xác. Chúng tôi sẽ xem lại tình huống này để có thể thấy rõ vấn đề.

Có thể nói, bóng đá được quyết định bởi những khoảnh khắc và khi bạn chịu một quả penalty thì đây sẽ là một bất lợi lớn. Các học trò của tôi vẫn còn trẻ và vẫn thiếu kinh nghiệm thi đấu, đây sẽ là bài học trong tương lai.

fe-1692375158.png
HLV Shin Tae Yong nhắc tới tình huống 11m tranh cãi ở hiệp 2

Nếu bóng đá Đông Nam Á muốn phát triển thì các trận đấu cần phải được diễn ra nhanh hơn và ít những tình huống gián đoạn hơn.

Bỏ qua kết quả của trận ra quân thì chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng ở các trận đấu tiếp theo và tiếp tục hành trình của mình. Chúng tôi đã theo dõi lứa cầu thủ này 3 năm và có mục tiêu là sẽ sử dụng thêm nhiều cầu thủ mới".

Đồng thời, khi nhận được câu hỏi về U23 Việt Nam, HLV Shin Tae Yong phát biểu rằng: "Chúng tôi không thể nói gì về Việt Nam vì chúng tôi chưa có thời gian để phân tích cũng như nghiên cứu về đối thủ này".

U22 Indonesia buộc phải thắng đậm U23 Đông Timor ở trận tới để tăng cơ hội đi tiếp với đội nhì bảng có thành tích tốt. Bởi U23 Malaysia (nhất bảng B) cũng sẽ chỉ gặp Đông Timor (đội được coi là lót đường của giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023).

HLV Indonesia nghi ngờ bị 'đối xử bất công' sau thất bại đáng quên 315259
Author Thethao247.vn Thùy Linh / - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan