Quảng cáo

CĐV Indonesia phản ứng bất ngờ khi vào bán kết Đông Nam Á

Thứ ba, 22/08/2023 22:20 PM (GMT+7)

CĐV Indonesia gửi lời cảm ơn tới U23 Việt Nam và Malaysia khi vào bán kết giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023.

Nghe nội dung bài viết

Đúng như dự đoán, U23 Indonesia đã giành vé vớt vào bán kết giải U23 Đông Nam Á 2023 với tư cách là đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Dù chỉ có được 3 điểm nhưng do các đội nhì bảng khác như Campuchia và Philippines đều để thua ở lượt trận cuối cùng.

CĐV Indonesia phản ứng bất ngờ khi vào bán kết Đông Nam Á 316804
Thắng lợi của U23 Malaysia trước Đông Timor giúp Indonesia vào bán kết

Trên diễn đàn bóng đá Đông Nam Á (ASEAN Football), nhiều CĐV Indonesia lo lắng hồi hộp và cuối cùng là vui mừng khi đội nhà giành vé vào bán kết. Tài khoản facebook có tên Ayu Dwi Putri Andinie để lại bình luận: "Phải gửi lời cảm ơn đến Malaysia và Việt Nam vì đã giúp Indonesia vào bán kết".

CĐV Indonesia phản ứng bất ngờ khi vào bán kết Đông Nam Á 316789

CĐV khác có tên là Juan Sebastian Leon cũng để lại ý kiến với nội dung tương tự: "Cảm ơn Malaysia, cảm ơn Việt Nam, tôi yêu các bạn rất nhiều".

CĐV Indonesia phản ứng bất ngờ khi vào bán kết Đông Nam Á 316794

Tài khoản Apit Techick cũng chỉ biết nói lời cảm ơn vì đã may mắn có mặt ở bán kết: "Thật là vất vả đối với đội bóng của tôi. Nhờ Malaysia mà Indonesia mới có cơ hội tiến vào vòng đấu tiếp theo".

CĐV Indonesia phản ứng bất ngờ khi vào bán kết Đông Nam Á 316797

Mặc dù rất may mắn mới có thể vào bán kết với tư cách đội nhì bảng có thành tích tốt nhất nhưng 1 CĐV Indonesia lại vẽ ra viễn cảnh đội nhà vào tới chung kết: "Nếu Malaysia thua Việt Nam và Indonesia đánh bại Thái Lan trong trận chung kết thì điều này sẽ như thế nào nhỉ".

CĐV Indonesia phản ứng bất ngờ khi vào bán kết Đông Nam Á 316798

U23 Indonesia đã gây thất vọng lớn khi thua ngược Malaysia 1-2 ở trận đầu tiên và chỉ thắng đối thủ yếu Đông Timor với tỷ số tối thiểu. Rất may U23 Campuchia bị Myanmar cầm hòa 1-1 và thua Thái Lan ở trận đấu cuối cùng. Trong khi đó U23 Malaysia cũng dễ dàng đánh bại Đông Timor 3-1 và Việt Nam vượt qua Philippines, trực tiếp giúp Indonesia là đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Đối thủ của U23 Indonesia ở bán kết sẽ là U23 Thái Lan, đội chủ nhà đang có phong độ rất cao với 3 trận toàn thắng vòng bảng, ghi 8 bàn và chưa để thủng lưới lần nào. Ở trận bán kết còn lại sẽ là cuộc so tài giữa 2 đội đầu bảng là U23 Malaysia và U23 Việt Nam. 

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan