Quảng cáo

HLV U23 Việt Nam: 'Đội nào thắng ở bán kết cũng tốt'

Thứ tư, 23/08/2023 11:30 AM (GMT+7)

HLV Hoàng Anh Tuấn mong muốn cả U23 Việt Nam và Malaysia đều thi đấu tốt ở trận bán kết.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 23/8, HLV Hoàng Anh Tuấn bước vào buổi họp báo trước trận bán kết của U23 Việt Nam. Với thành tích toàn thắng sau 2 trận, U23 Việt Nam có được ngôi nhất bảng C và đối thủ của chúng ta ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất sẽ là U23 Malaysia, đội nhất bảng B.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận bán kết gặp Malaysia, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ không quá đặt nặng vấn đề thắng thua: "Với tôi thì ngày mai đội nào thắng cũng tốt. Tuy nhiên U23 Việt Nam đi tiếp sẽ là điều tốt hơn. Quan trọng là mỗi đội đều có sự phát triển, tiến bộ sau giải đấu này để đóng góp vào thành công chung của bóng đá khu vực Đông Nam Á nói chung.

Tôi muốn chúc mừng Malaysia vì họ đã vào tới bán kết. Theo tôi từ vòng đấu này trở đi thì các cặp trận sẽ trở nên vô cùng thú vị và có chất lượng chuyên môn cao. Vào lúc này tôi chỉ muốn tập trung vào trận đấu ngày mai gặp Malaysia mà thôi. Mọi chuyện còn lại ở trận hôm qua không quan trọng.

HLV U23 Việt Nam: 'Đội nào thắng ở bán kết cũng tốt' 317008
HLV Hoàng Anh Tuấn muốn cùng U23 Malaysia thi đấu tốt

Ngày mai các bạn sẽ thấy những kế hoạch của tôi cùng với U23 Việt Nam trên sân. Tôi đã quên đi chuyện các cầu thủ tranh chấp với Philippines ở trận đấu ngày hôm qua rồi".

Trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày mai 24/08 tại SVĐ Rayong Provincial Stadium. Khung giờ sẽ gây khó khăn cho 2 đội, đặc biệt là vấn đề thể lực khi thời tiết tại Thái Lan vào lúc này khá nóng trong khi các đội không có nhiều thời gian nghỉ ngơi.

Trận bán kết còn lại sẽ là cuộc so tài của đội nhất bảng A U23 Thái Lan và đội nhì bảng có thành tích tốt nhất là U23 Indonesia. Người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á đang rất kỳ vọng vào việc U23 Việt Nam và U23 Thái Lan có thể tái hiện trận chung kết trong mơ diễn ra vào năm ngoái.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan