Quảng cáo

HLV Thái Lan: 'Chúng tôi sẽ thắng trận mở màn Asian Cup'

Thứ bảy, 05/01/2019 18:20 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Thái Lan: 'Chúng tôi sẽ thắng trận mở màn Asian Cup'; Van Dijk: 'Liverpool vẫn ổn sau trận thua MC'... là những tin hot bóng đá ngày 5/1.

Nội dung chính

VIDEO: Xem màn trình diễn mãn nhãn của Messi Thái và Messi Việt

Trực tiếp UAE vs Bahrain: Mở màn Asian Cup 2019

HLV Thái Lan: 'Chúng tôi sẽ thắng trận mở màn Asian Cup'

ĐT Thái Lan nằm tại bảng A VCK Asian Cup 2019 cùng với Ấn Độ, Bahrain và chủ nhà UAE. Với thực lực của mình, 'Voi chiến' đang có cơ hội lớn để giành tấm vé đi tiếp. Vì thế đoàn quân của HLV Rajevac đặt quyết tâm sẽ thắng trận mở màn.

HLV Rajevac chia sẻ: "Tôi đã chỉ ra sai sót cho các cầu thủ sau trận thua. Điều quan trọng là tuyển Thái Lan phải quên đi thất bại trước Oman để tập trung cho trận ra quân gặp Ấn Độ vào ngày mai. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để giành kết quả tốt ở ngay trận đầu tiên".

VCK Asian Cup 2019 là giải vô địch bóng đá châu Á lần thứ 17, với chu kỳ 4 năm 1 lần, do Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) tổ chức, diễn ra tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất từ ngày 05/01 đến 01/02/2019.

Van Dijk: 'Liverpool vẫn ổn sau trận thua MC'

Virgil Van Dijk chia sẻ: "Chúng tôi thất vọng vì thua Man City nhưng sẽ không hoảng loạn. Với Liverpool, cuộc đọ sức hôm 3/1 vừa qua chỉ giống như nhiều trận quan trọng khác ở Ngoại hạng Anh. Liverpool đã kém may mắn và không thể đạt kết quả như ý.

Chúng tôi biết đây là mùa khó khăn, và khó tránh khỏi những thăng trầm. Trận thua Man City rõ ràng là một nỗi buồn. Cách duy nhất lúc này là đi tiếp và cố gắng lấy lại phong độ. Đó chắc chắn là điều mà chúng tôi sẽ làm".

Rashford được định giá 200 triệu bảng

Chia sẻ trên Sky Sports, Ameobi nói: “Với HLV trưởng Solskjaer xuất thân là tiền đạo, Rashford sẽ được hưởng lợi rất nhiều. Cựu danh thủ người Na Uy sẽ uốn nắn, chỉ bảo cho cậu học trò về kỹ năng dứt điểm, phối hợp hay chạy chỗ làm sao hợp lý nhất. Khi tự tin đã trở lại, Rashford tinh hoa phát tiết và sẽ bùng nổ. Trong vòng hai năm nữa, giá trị của cậu ta sẽ tăng vọt lên 200 triệu bảng”.

Inter nẫng tay trên MU vụ Godin

Một mục tiêu cũ của Man United, trung vệ Diego Godin, đang tiến gần đến việc chuyển tới Inter Milan trong mùa hè 2019 theo dạng miễn phí. Theo thông tin từ Sky Italia, một hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm điều khoản gia hạn 1 năm đã được chìa tới tay của cầu thủ 32 tuổi và đôi bên đang ở giai đoạn thương thảo cuối cùng trong thương vụ này. Godin, người chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Atletico Madrid, sẽ sớm có cuộc kiểm tra y tế trước khi chính thức đặt bút ký hợp đồng với đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan