Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á đồng loạt tố trận Hàn Quốc hòa Malaysia 'có mùi'

Thứ năm, 25/01/2024 21:12 PM (GMT+7)

CĐV Đông Nam Á cho rằng ĐT Hàn Quốc cố tình dàn xếp tỷ số ở lượt trận cuối gặp Malaysia tại VCK Asian Cup 2024.

Nghe nội dung bài viết

XEM VIDEO BÀN THẮNG HÀN QUỐC VS MALAYSIA

Màn so tài giữa ĐT Hàn Quốc và ĐT Malaysia vào tối 25/1 đã diễn ra với kịch bản không thể kịch tính hơn, thuộc khuôn khổ lượt trận cuối bảng E VCK Asian Cup 2024.

Dù không còn cơ hội đi tiếp nhưng "Những chú Hổ Mã Lai" đã cống hiến một trận cầu đáng khen ngợi trước đội bóng hàng đầu châu Á.

Trước sự lấn lướt của Hàn Quốc, đoàn quân của HLV Kim Pan Gon đã làm tốt nhiệm vụ phòng ngự nhưng không bỏ lỡ khi có cơ hội dâng cao.

Nỗ lực của ĐT Malaysia sau cùng đã khiến ĐT Hàn Quốc phải chia điểm với tỷ số chung cuộc 3-3. Như vậy, thầy trò vị HLV họ Kim sẽ ngẩng cao đầu rời Asian Cup 2024 với 1 điểm vô cùng quý giá.

CĐV Đông Nam Á đồng loạt tố trận Hàn Quốc hòa Malaysia 'có mùi' 397521
Malaysia cầm hòa ĐT Hàn Quốc (Ảnh: AFC)

Chứng kiến màn trình diễn của ĐT Malaysia trước "ông lớn" Hàn Quốc, các cổ động viên Đông Nam Á ngay sau đó đã để lại những bình luận đáng chú ý trên fanpage ASEAN Football.

Trong đó, CĐV Sargon Kai cho rằng: "Dàn xếp trận đấu hay nhất từ trước đến nay. Nhưng đừng lo lắng, tất cả họ sẽ bị loại bởi Nhật Bản, Ả Rập Xê Út, Iraq,...".

CĐV Đông Nam Á tố Hàn Quốc 'dàn xếp tỷ số' ở trận hòa Malaysia 397514

CĐV Ayux Hernandes cũng nhận xét: "Hàn Quốc không chỉ giỏi đóng phim truyền hình mà còn giỏi diễn kịch trong bóng đá".

CĐV Đông Nam Á tố Hàn Quốc 'dàn xếp tỷ số' ở trận hòa Malaysia 397516

Tài khoản có tên Setyo Nur Assidiq bình luận: "Kịch bản của ĐT Hàn Quốc và Jordan đã thành công và Bahrain trở thành đối thủ của Nhật Bản".

CĐV Đông Nam Á tố Hàn Quốc 'dàn xếp tỷ số' ở trận hòa Malaysia 397519

CĐV Karar Ali bình luận: "Một trò hề có sự thao túng rõ mồn một". Còn CĐV Nanang Setyawan thẳng thắn chỉ ra: "ĐT Hàn Quốc đang né tránh gặp Nhật Bản".

CĐV Đông Nam Á tố Hàn Quốc 'dàn xếp tỷ số' ở trận hòa Malaysia 397520

CĐV Kevin Pranata cũng viết: "Chiến lược quá tuyệt vời từ Jordan và Hàn Quốc để tránh xa ĐT Nhật Bản. Tuyển Bahrain trở thành miếng mồi cho Samurai Xanh".

Thực tế, với kết quả này, ĐT Hàn Quốc hoàn thành vòng bảng với ngôi nhì bảng E. Theo đó, họ sẽ gặp đội nhất bảng F tại vòng 1/8.

Cần nói thêm, bảng F bao gồm 4 đội tuyển là: Ả Rập Xê Út, Thái Lan, Oman và Kyrgyzstan. Ngôi nhất bảng F chưa xác định do 2 cặp đấu ở bảng này sẽ thi đấu vào lúc 22h00 tối nay (25/1).

Sở dĩ, nhiều CĐV đưa ra quan điểm như vậy bởi nếu giành ngôi nhất bảng E, ĐT Hàn Quốc sẽ phải đối đầu với đội nhì bảng D là ĐT Nhật Bản.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan