Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ về trận thua 0-4 của ĐT Indonesia

Thứ ba, 02/01/2024 23:23 PM (GMT+7)

CĐV Đông Nam Á có những phản ứng bất ngờ khi ĐT Indonesia để thua 0-4 Libya trước VCK Asian Cup 2024.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 2/1, ĐT Indonesia bước vào trận giao hữu đầu tiên với tuyển Libya, nằm trong kế hoạch chạy đà chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2024.

Trước thềm trận đấu, kết quả tưởng chừng như rất khó lường khi Indonesia vừa mới nhập tịch loạt sao châu Âu chất lượng trong khi Libya đang có phong độ ấn tượng ở một số trận trận gần đây.

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong lại có một trận đấu kém thuyết phục khi để thua trắng với tỷ số 0-4 trước "quân xanh" Libya.

Trong đó, 4 pha lập công của đội bóng Bắc Phi được ghi bởi: Ahmed Ekrawa (25'), Omar Al Khoja (58'), Nouradin Elgelaib (89') và Alaa Al Qejdar (90+2').

Ngay sau trận cầu này, đông đảo CĐV Đông Nam Á đã để lại những bình luận đáng chú ý về màn trình diễn của ĐT Indonesia trên fanpage ASEAN Football.

Trong đó, CĐV Ritham Tuntun bày tỏ thất vọng: "Như thế này mà lại muốn đấu Nhật Bản?". Cần nói thêm, ngoài Nhật Bản, ĐT Việt Nam và Iraq là 2 đối thủ còn lại cùng bảng D với Indonesia tại Asian Cup 2024.

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ về trận thua 0-4 của ĐT Indonesia 383358

CĐV Muhd Hafiz dự đoán về tương lai của ĐT Indonesia tại Asian Cup 2024: "Đội đầu tiên bị loại và đến sân bay Qatar tại Asian Cup".

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ về trận thua 0-4 của ĐT Indonesia 383363

CĐV Muhammad Puaidi mỉa mai: "Có lẽ đây là chiến lược của HLV Shin Tae Yong, như chúng ta biết ông ấy luôn có chiến lược riêng và rất khó đoán".

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ về trận thua 0-4 của ĐT Indonesia 383354

NHM có nickname Dede Mardian bình luận: "Trời ơi, xem trận sau có thua mua vé cho HLV Shin Tae Yong về Hàn Quốc luôn".

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ về trận thua 0-4 của ĐT Indonesia 383357

CĐV Ahsinul Khuluq ngay lập tức muốn Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI) sa thải HLV Shin Tae Yong: "Thi đấu thế này thì chỉ có ngồi cười nhìn ông Indra Sjafri.

Chiến thuật đơn điệu, chỉ biết dựng xe buýt để phòng ngự. Như thế này không nên được Chủ tịch Erick Thohir gia hạn hợp đồng.

Thi đấu thế này sẽ khó làm nên chuyện tại cúp châu Á sắp tới! HLV Indra Sjafri sẽ đỡ được một khoản trả tiền lương hơn đấy. #STYOut".

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ về trận thua 0-4 của ĐT Indonesia 383353

Tài khoản có tên Dunia Troll Sepakbola cho rằng: "Kết quả này là do sự dẫn dắt của HLV nước ngoài và các cầu thủ nhập tịch.

Không giống như HLV Indra Sjafri, người đã làm việc chăm chỉ và dựa vào tài năng của các cầu thủ địa phương để giành được các danh hiệu...".

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ về trận thua 0-4 của ĐT Indonesia 383362

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn CT. / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan