Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu 'chạy đua với thời gian' trong lúc ĐT Việt Nam dự Asian Cup

Chủ nhật, 07/01/2024 19:58 PM (GMT+7)

Đoàn Văn Hậu có động thái tích cực trong thời điểm ĐT Việt Nam chuẩn bị tham dự VCK Asian Cup 2024.

Nghe nội dung bài viết

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu là một trong những sự vắng mặt đáng tiếc trong đội hình ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng chung kết Asian Cup 2024. 

Trước đó, Văn Hậu không may dính chấn thương viêm điểm bám gân gót chân. Theo thông báo từ CLB chủ quản Công an Hà Nội vào ngày 4/11/2023, anh dự kiến phải mất từ 3 đến 6 tháng mới có thể bình phục hoàn toàn.

Tuy nhiên, Văn Hậu sau đó đã sang Singapore khám lại chấn thương và được chẩn đoán không phải lên bàn phẫu thuật mà chỉ cần tập hồi phục một thời gian.

Đáng chú ý, trên trang mạng xã hội chính thức của Đoàn Văn Hậu, tuyển thủ này mới đây đã chia sẻ về hành trình điều trị hồi phục chấn thương của bản thân.

van-hau
Đoàn Văn Hậu nỗ lực tập hồi phục chấn thương (Ảnh: Chụp màn hình Fanpage Đoàn Văn Hậu)

Cụ thể, Văn Hậu đăng tải đoạn video tập luyện tại phòng tập chức năng cùng dòng chú thích đầy quyết tâm: "Cố gắng để trở lại mạnh mẽ" kết hợp với biểu tượng tình yêu dành cho trái bóng tròn.

Hình ảnh tích cực của hậu vệ này sau đó đã được đội bóng chủ quản CAHN FC chia sẻ lại trên fanpage chính thức của CLB vào tối ngày 7/1.

Đội bóng ngành Công an đồng thời bày tỏ kỳ vọng: "Đoàn Văn Hậu vẫn đang rất nỗ lực luyện tập để có thể trở lại sân cỏ sớm nhất có thể

Mong rằng chúng ta sẽ sớm được thấy lại hình ảnh của một số 5 mạnh mẽ và sẵn sàng cháy hết mình trong màu áo Công an Hà Nội FC".

Nếu tình hình hồi phục chấn thương hiệu quả, Văn Hậu có thể sẽ trở lại khi ĐT Việt Nam tiếp tục tranh tài tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

van-hau-1704631939.jpg
Văn Hậu không thể tham dự Asian Cup 2024 cùng ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Thực tế, "cơn bão chấn thương" cũng đã bủa vây ĐT Việt Nam trong thời gian vừa qua, đặc biệt là trong thời gian toàn đội chuẩn bị lên đường sang Qatar dự Asian Cup 2024.

Trong đó, Thành Chung, Quế Ngọc Hải, Tiến Linh, Bùi Tiến Dũng, Đức Chiến, Hoàng Văn Toản, Hoàng Đức, Thanh Nhàn và Đặng Văn Lâm đã phải nói lời chia tay đội tuyển.

Tuấn Anh và Duy Mạnh là 2 trường hợp duy nhất được đánh giá có khả năng kịp phục hồi chấn thương và có thể đá trận ra quân của ĐT Việt Nam tại Asian Cup được HLV Philippe Troussier màn theo sang Qatar.

Tuy nhiên, tính đến thời điểm này, Tuấn Anh đã có thể tập luyện trở lại cùng toàn đội trong khi Duy Mạnh vẫn bị đau ở chân. 

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan