Quảng cáo

Máy tính dự đoán thế nào về kết quả trận Việt Nam - Iraq?

Thứ ba, 23/01/2024 22:42 PM (GMT+7)

Các chuyên trang thể thao đã đưa ra dự đoán về kết quả trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Iraq tại lượt trận cuối bảng D VCK Asian Cup 2024.

Nghe nội dung bài viết

Tối mai (24/1), ĐT Việt Nam sẽ bước vào màn so tài với Iraq, thuộc khuôn khổ lượt trận cuối bảng D VCK Asian Cup 2024. Đây cũng là trận chia tay của đoàn quân áo đỏ tại kỳ Asian Cup diễn ra trên đất Qatar.

Tại 2 lượt trận trước đó, đoàn quân của HLV Philippe Troussier đều phải nhận thất bại trước ĐT Nhật Bản và ĐT Indonesia.

Kết quả này khiến tuyển Việt Nam đứng cuối bảng với 0 điểm đồng thời chính thức hết cơ hội tranh vé vào vòng 1/8. Ở chiều ngược lại, Iraq sớm đã có vé đi tiếp sau 2 thắng lợi trước Indonesia và Nhật Bản. 

Trận đấu với Iraq sẽ chỉ mang tính chất thủ tục nhưng thầy trò HLV Troussier vẫn giữ vững tinh thần không bỏ cuộc, dốc sức tập luyện để có sự chuẩn bị tốt nhất cũng như tạo dấu ấn thật đẹp trước khi rời VCK Asian Cup 2024.

image-2024-01-23t222545623-1706023600.jpeg
ĐT Việt Nam nỗ lực hướng đến lời chia tay đẹp ở trận gặp Iraq

Tại cuộc họp báo trước trận, HLV trưởng Jesus Casas úp mở về việc sử dụng đội hình dự bị ở trận gặp ĐT Việt Nam, tuy nhiên ông khẳng định sẽ không "lỏng chân" ở lượt trận cuối này mà quyết tâm giành 3 điểm tuyệt đối.

Đáng chú ý, một số chuyên trang thể thao mới đây đã đưa ra những nhận định đồng thời dự đoán về kết quả trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Iraq. Các "siêu máy tính" gần như đều chỉ ra cùng một kết quả.

Trong đó, chuyên trang bóng đá Sports Weez cho rằng: "ĐT Việt Nam đang sa sút, trong khi Iraq, đối thủ sắp tới của họ đang thi đấu thăng hoa sau những gì họ đạt được ở lượt trận thứ hai gặp Nhật Bản.

Iraq được kỳ vọng sẽ tiếp đà thăng hoa và giành chiến thắng dễ dàng ở lượt trận cuối. Chúng tôi dự đoán Iraq sẽ thắng 1-0 để kết thúc lượt trận cuối bảng D".

screenshot-2024-01-23-223307-1706024048.jpg
Sports Weez dự đoán Iraq thắng tối thiểu ĐT Việt Nam

Giống với Sports Weez, trang Khelnow cũng dự đoán ĐT Iraq sẽ giành 3 điểm trọn vẹn trong cuộc so tài với ĐT Việt Nam, nhưng với tỷ số đậm hơn.

Cụ thể, Khel Now nhận định: "Thực tế, ĐT Iraq mạnh hơn, họ đang có sự tự tin nhất định sau 2 trận thắng trước đó. Điều này chứng tỏ Iraq sẽ tạo ra sự khác biệt so với  ĐT Việt Nam. Dự đoán ĐT Iraq thắng 2-0 ĐT Việt Nam".

Một ngày trước khi trận đấu diễn ra, thầy trò HLV Troussier đã có buổi tham quan SVĐ Jassim bin Hamad, sân thi đấu chính thức ở trận gặp ĐT Iraq.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan