Quảng cáo

Truyền thông Thái Lan bình luận về trận Việt Nam thua Nhật Bản

Chủ nhật, 14/01/2024 22:00 PM (GMT+7)

Một số tờ báo Thái Lan dành sự quan tâm đặc biệt đến trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Nhật Bản tại trận ra quân bảng D VCK Asian Cup 2024.

Nghe nội dung bài viết

XEM VIDEO BÀN THẮNG VIỆT NAM VS NHẬT BẢN

Tối ngày 14/1, ĐT Việt Nam đã bắt đầu hành trình chinh phục VCK Asian Cup 2024 bằng trận mở màn gặp đội bóng giàu thành tích nhất giải đấu là tuyển Nhật Bản.

Không ngoài dự đoán, "Samurai xanh" đã dễ dàng khiến lưới của ĐT Việt Nam rung lên ngay từ phút thứ 11. Cầu thủ ghi bàn là Minamino Takumi.

Dẫu vậy, đoàn quân của HLV Philippe Troussier đã thi đấu với tinh thần không bỏ cuộc và ghi 2 bàn thắng liên tiếp vào lưới Nhật Bản do công của Nguyễn Đình Bắc và Phạm Tuấn Hải.

Tuy nhiên, nỗ lực của ĐT Việt Nam là bất thành trước đội bóng hàng đầu châu lục. Trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, ĐT Nhật Bản đã có thêm 3 bàn thắng để ấn định thắng lợi chung cuộc với tỷ số 4-2.

Sau màn so tài giữa ĐT Việt Nam vs Nhật Bản, một số tờ báo thể thao hàng đầu của Thái Lan đã có những bình luận đáng chú ý về màn trình diễn của "Những Chiến binh Sao Vàng".

Trong đó, tờ Ball Thai đăng tải bài viết có tiêu đề: "ĐT Việt Nam suýt có màn trình diễn gay cấn, họ dẫn trước Nhật Bản 2-1 trước khi thua chung cuộc 2-4".

Mở đầu bài viết, tờ báo này viết: "ĐT Việt Nam đã chiến đấu kiên cường trước khi thua cuộc trước Nhật Bản. Kết quả trận đấu cho thấy Nhật Bản là đội bóng mạnh khi đánh bại Việt Nam với tỷ số 4-2.

dinh-bac
ĐT Việt Nam thi đấu kiên cường trước Nhật Bản (Ảnh: AFC)

Họ có được các bàn thắng của Takumi Minamino, Keto Nakamura và Ayase Ueda, trong khi Việt Nam có bàn thắng của Nguyễn Đình Bắc và Phạm Tuấn Hải.

Kết quả này giúp ĐT Nhật Bản thu về 3 điểm, dẫn đầu bảng D, trong khi tuyển Việt Nam chưa có điểm số nào và tạm xếp cuối bảng".

Tờ Thairath đưa ra bình luận: "Kết thúc trận đấu, ĐT Nhật Bản đã giành chiến thắng với tỷ số 4-2 và giành 3 điểm đầu tiên như mong đợi.

Còn về ĐT Việt Nam, họ đã chiến đấu hết mình nhưng lại thua đáng tiếc. Theo đó, phải tiếp tục hy vọng ở 2 trận còn lại gặp Indonesia và Iraq".

Bên cạnh đó, tờ Siam Sport viết: "ĐT Việt Nam, đội bóng số 1 Đông Nam Á đã chiến đấu hết mình trước Nhật Bản.

Takumi Minamino ghi 2 bàn, tiếp theo là Keito Nakamura với pha lập công đẹp mắt trước khi Ayase Ueda ghi bàn ấn định thắng lợi 4-2, giành 3 điểm ở bảng D Asian Cup".

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan