Quảng cáo

Tuấn Hải lần đầu lên tiếng sau chấn thương

Chủ nhật, 21/01/2024 11:00 AM (GMT+7)

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải có chia sẻ đặc biệt sau khi bị đau ở trận ĐT Việt Nam thua Indonesia tại Asian Cup 2024.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam đã bị loại sớm khỏi VCK Asian Cup 2024 sau trận thua 0-1 trước Indonesia tối 19/1. Trước mắt thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ là trận đấu mang tính thủ tục với Iraq vào ngày 24/1 ở lượt cuối bảng D.

Ở màn đọ sức này, ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của bộ đôi tiền đạo Phạm Tuấn Hải và Nguyễn Văn Tùng - những cầu thủ đã bị chấn thương ở trận gặp Indonesia.

Tuấn Hải bị đau sau một pha va chạm với cầu thủ Indonesia trong hiệp 1 và không thể tiếp tục thi đấu trong hiệp 2. Văn Tùng bị căng cơ trong một nỗ lực bứt tốc và phải rời sân dưới sự trợ giúp của đội ngũ y tế.

tuan-hai-1705689746.jpg
Tuấn Hải bị đau ở trận ĐT Việt Nam thua Indonesia (Ảnh: AFP)

Mới đây, ĐT Việt Nam đã trở lại tập luyện trong ngày 20/1 để chuẩn bị cho trận gặp Iraq. Tuấn Hải không góp mặt ở buổi tập này. Đáng chú ý, chân sút của Hà Nội FC có những chia sẻ rất đặc biệt trước trận cuối tại Asian Cup 2024.

“Chúng tôi ai cũng đều đã nỗ lực hết mình nhưng kết quả lại không được như mong đợi. Toàn đội vẫn đang cố gắng để tiến bộ hơn lên mỗi ngày, để đáp ứng tốt hơn lối chơi mà HLV trưởng Philippe Troussier đang xây dựng cho đội tuyển.

Mong rằng, người hâm mộ sẽ dành cho ĐT Việt Nam sự tin tưởng và ủng hộ không chỉ qua một trận đấu và trong cả một quá trình, bởi chúng ta vẫn đang trên con đường để tiến gần hơn với trình độ của bóng đá đỉnh cao châu lục. Hãy cùng nhau đồng hành và cùng nhau phấn đấu”, Tuấn Hải cho hay.

vff-1-6-1705774288.jpg
Tiền đạo này nhiều khả năng vắng mặt trận gặp Iraq (Ảnh: VFF)

Các cầu thủ ĐT Việt Nam không để nỗi buồn xâm lấn quá lâu. Họ đã đủ trải nghiệm để hiểu rằng, trong bóng đá vinh quang và cay đắng đôi khi chỉ cách nhau một khoảnh khắc.

Điều quan trọng là toàn đội cần phải cùng nhau vượt qua khó khăn để hướng về những kết quả tích cực phía trước. Sự nỗ lực tiếp tục được thể hiện ở buổi tập ngày 20/1.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Iraq sẽ diễn ra vào 18h30 ngày 24/1. Theo tính toán của Footy Rankings, ĐT Việt Nam sẽ được cộng 21.74 điểm nếu thắng Iraq (hạng 63), cộng 4.24 điểm nếu hòa và bị trừ 13.26 điểm nếu thua.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan