Quảng cáo

Đội trưởng Thái Lan không xấu hổ vì thua Nhật Bản 0-5

Thứ tư, 03/01/2024 07:29 AM (GMT+7)

Theerathon Bunmathan thừa nhận mình không bất ngờ khi ĐT Thái Lan thua đậm Nhật Bản.

Nghe nội dung bài viết

Trận giao hữu giữa Nhật Bản vs Thái Lan ngày 1/1/2024 vừa qua kết thúc với kết quả không quá khó đoán. Với đẳng cấp vượt trội, Nhật Bản dễ dàng đánh bại Thái Lan với tỷ số đậm 5-0. Toàn bộ 5 bàn thắng của trận đấu đều được ghi ở trong hiệp thi đấu thứ 2.

Đội trưởng Theerathon Bunmathan cùng một số trụ cột của ĐT Thái Lan được tung vào sân ở hiệp thi đấu thứ 2 nhưng không thể tạo nên được sự khác biệt trước Nhật Bản. Chia sẻ với báo chí, Theerathon Bunmathan bình thản trước trận thua đậm ngay sát Asian Cup:

dlbeatsnoopcom-tluxpj7mah-1704241693.jpg
Theerathon Bunmathan chỉ vào sân từ hiệp 2 trận đấu với Nhật Bản

"Tôi rất vui khi được khoác áo ĐT Thái Lan để đối đầu với Nhật Bản. Đội tuyển quốc gia Nhật Bản hiện là đội hàng đầu thế giới với đẳng cấp cao. Chúng tôi rất vui khi được đến Nhật Bản và tin rằng mọi người đều đã có được kinh nghiệm tuyệt vời trong trận đấu với đối thủ được đánh giá rất mạnh. Đây là sự chuẩn bị tốt khi Asian Cup sẽ đến trong vài ngày tới.

ĐT Thái Lan chưa có cơ hội chuẩn bị một đội hình thực sự, chúng tôi vẫn đang làm nhiệm vụ với CLB. Thất bại trước Nhật Bản không phải là điều đáng xấu hổ. Bởi Nhật Bản thực sự là đội bóng đẳng cấp thế giới nên thậm chí hơn một nửa số cầu thủ trong hiệp 1 đến từ J-League, Thái Lan vẫn lép vế. Sang hiệp hai, các cầu thủ ở châu Âu vào sân và tạo ra sự khác biệt.

dlbeatsnoopcom-cjvqzrfdpm-1704241824.jpg
Theerathon Bunmathan không xấu hổ vì thua đậm Nhật Bản

HLV muốn đội tấn công nhiều hơn phòng ngự, dù thất bại. Thái Lan đã cố gắng ép sân, nhưng chất lượng đôi bên rõ ràng khác biệt và không thể gây được yếu tố bất ngờ. Điều quan trọng là ĐT Thái Lan đã dũng cảm làm điều đó và tôi tin đội sẽ còn tiến bộ hơn nữa".

Các cầu thủ ĐT Thái Lan sau trận đấu với Nhật Bản vẫn phải trở về để thi đấu ở Thai League 1 trận nữa. "Voi chiến" sẽ hội quân trở lại vào ngày 7/1 và chỉ có tổng cộng 9 ngày tập luyện cùng trước Asian Cup. Thái Lan nằm ở bảng F với Ả Rập Xê Út, Oman và Kyrgyzstan.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan