Quảng cáo

Trọng tài bẻ còi, Ả Rập Xê Út ngược dòng thắng cực khó tin

Thứ tư, 17/01/2024 05:47 AM (GMT+7)

Ả Rập Xê Út hoàn tất cuộc lội ngược dòng đầy cảm xúc trước Oman bằng bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng.

Nghe nội dung bài viết

XEM VIDEO BÀN THẮNG Ả RẬP XÊ ÚT VS OMAN

Đúng như dự đoán, Ả Rập Xê Út dù được đánh giá cao hơn nhưng đã có một trận đấu không hề dễ dàng trước Oman. Trận derby của vùng Tây Á diễn ra tương đối căng thẳng ngay từ những phút đầu khi cả 2 đối thủ đã quá hiểu nhau sau những lần chạm trán trước đó.

Salem Al Dawsari, cầu thủ sáng giá nhất bên phía Ả Rập Xê Út đã có nhiều tình huống làm khổ hàng phòng ngự đối phương bằng những pha đi bóng kỹ thuật và đầy lắt léo. Tuy nhiên đội có được bàn mở tỷ số trước lại là Oman khi Muhsen bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài ban đầu không quan sát thấy nhưng VAR can thiệp và cho Oman được hưởng penalty.

Trọng tài bẻ còi, Ả Rập Xê Út ngược dòng để thắng khó tin 391895
Ả Rập Xê Út có trận đấu khó khăn trước Oman

Trên chấm 11m, Salaah đã đánh lừa được thủ môn của Ả Rập Xê Út để ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu. Sau khi có được lợi thế dẫn trước, Oman lựa chọn lối đá phòng ngự chắc chắn và nhường toàn bộ thế trận cho đối thủ. Hiệp 1 kết thúc mà chỉ có đúng 1 pha lập công.

Sang đến hiệp 2, các chân sút của Ả Rập Xê Út tiếp tục có một ngày thi đấu vô duyên. Tuy nhiên sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, cầu thủ được tung vào sân là Ghareeb đã tỏa sáng với pha đi bóng giữa vòng vây 4-5 hậu vệ Oman và dứt điểm gỡ hòa ở phút thứ 78.

Trọng tài bẻ còi, Ả Rập Xê Út ngược dòng để thắng khó tin 391897
Trọng tài từ chối rồi lại công nhận bàn thắng của Ả Rập Xê Út

Tuy nhiên tâm điểm của trận đấu lại đến ở những phút bù giờ. Đội trưởng Ali Al Bulayhi ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Ả Rập Xê Út ở phút thứ 90+6 nhưng VAR vào cuộc và không công nhận bàn thắng. Tuy nhiên sau đó trọng tài bất ngờ bẻ còi và lại quyết định bàn thắng này không hề việt vị. Chung cuộc Oman thua ngược Ả Rập Xê Út 1-2 theo kịch bản đầy cay đắng.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan