Quảng cáo

Thắng dễ Bahrain, HLV Nhật Bản vẫn chưa hài lòng 1 điều

Thứ năm, 01/02/2024 09:50 AM (GMT+7)

HLV Moriyasu cho rằng ĐT Nhật Bản vẫn có thể làm tốt hơn ở chiến thắng 3-1 trước Bahrain.

Nghe nội dung bài viết

Dù chỉ có được vị trí nhì bảng D nhưng Nhật Bản lại được chạm trán Bahrain ở vòng 16 đội khi đại diện Trung Đông bất ngờ đứng nhất bảng E. Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn hẳn, Nhật Bản đã không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Cả 4 pha lập công của trận đấu đầu được ghi bởi Nhật Bản khi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 của Bahrain là 1 tình huống phản lưới nhà. Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng Moriyasu cho rằng đây vẫn chưa phải là màn trình diễn tốt nhất của "Samurai xanh":

dlbeatsnoopcom-final-junqgagrzx-1706755640.jpg
HLV Moriyasu cho rằng Nhật Bản vẫn có thể làm tốt hơn

“Tôi nghĩ chiến thắng ngày hôm nay là kết quả của sự nỗ lực mà toàn đội đã bỏ ra trong quá trình tập luyện. Chúng tôi có 6 ngày để nghỉ ngơi và tập luyện rất tốt. Nhật Bản đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu với Bahrain ngày hôm nay. Chúng tôi đã phân tích bản thân sau trận đấu với Indonesia và sửa chữa một số điều. Hôm nay chúng tôi đã chơi tốt hơn khá nhiều.

Tuy nhiên tôi không nghĩ màn trình diễn hôm nay đã đạt được 100% sức mạnh thật sự của ĐT Nhật Bản. Chúng tôi vẫn cần phải cải thiện hơn ở những trận đấu sau. Toàn đội đã phòng ngự tốt trước Bahrain trong suốt trận đấu và ghi được những bàn thắng từ tuyến 2 theo cách rất hiệu quả. Nhật Bản đã làm được những gì đã dự định trước khi bước vào cuộc so tài này".

dlbeatsnoopcom-final-lri7xh5dio-1706755607.jpg
Nhật Bản có trận đấu hoàn toàn áp đảo trước Bahrain

Trong khi đó dù bất ngờ đi tiếp với vị trí nhất bảng E, xếp trên cả Hàn Quốc và Jordan nhưng Bahrain đã phải dừng bước sớm ở vòng 16 đội. HLV Juan Antonio Pizzi cho rằng thất bại này là bài học để cho Bahrain hướng tới vòng loại World Cup 2026:

"Tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Từ khi dẫn dắt Bahrain, tôi thấy họ đã tiến bộ rất nhiều. Chúng tôi đang học hỏi từ từng trận đấu và bây giờ chúng tôi đã sẵn sàng cho vòng loại World Cup.Nhật Bản vẫn là đội bóng đẳng cấp hơn chúng tôi rất nhiều".

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan