Quảng cáo

AFC đặc biệt quan tâm đến ĐT Việt Nam tại Asian Cup

Thứ năm, 04/01/2024 15:40 PM (GMT+7)

Trang chủ của AFC Asian Cup mới đây đã cập nhật tin tức về ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, trang chủ của AFC Asian Cup đã đăng tải đoạn video ngắn về buổi tập của ĐT Việt Nam vào ngày 3/1. Đây là buổi tập duy nhất mà HLV Troussier đồng ý cho truyền thông tác nghiệp trong quá trình đội tập luyện ở Việt Nam. 

Theo đó, BTC giải đấu bày tỏ sự quan tâm đến tình hình lực lượng của ĐT Việt Nam. Họ đưa tin: "Đội tuyển Việt Nam sẵn sàng chinh phục VCK Asian Cup 2023. Quế Ngọc Hải và Nguyễn Tiến Linh là 2 cầu thủ bỏ lỡ vòng chung kết Asian Cup 2023. Huấn luyện viên Philippe Troussier sẽ phải tìm phương án thay thế các trụ cột trước khi giải đấu bắt đầu. Đội tuyển Việt Nam lên đường sang Qatar tập huấn vào ngày 5/1".

VIDEO: ĐT Việt Nam trong buổi tập 3/1 (Nguồn: AFC Asian Cup)

Ở buổi tập ngày 3/1, HLV Troussier đã đôn 8 cầu thủ U23 Việt Nam lên tập luyện bao gồm: Nguyễn Văn Việt, Cao Văn Bình, Đoàn Huy Hoàng, Nguyễn Văn Trường, Quang Thịnh, Bùi Vĩ Hào, Lê Văn Đô và Võ Hoàng Minh Khoa để thay cho những cái tên đã phải ra về vì chấn thương. Bên cạnh đó, Tuấn Anh và Hoàng Đức cũng không có mặt trong buổi tập này do vẫn đau nhẹ. Mới đây, theo nguồn tin uy tín, tiền vệ Hoàng Đức là người tiếp theo không thể dự Asian Cup vì không kịp bình phục chấn thương.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan