Quảng cáo

HLV ĐT Hàn Quốc: 'Đáng lẽ chúng tôi phải ghi được nhiều bàn thắng hơn'

Thứ tư, 31/01/2024 07:46 AM (GMT+7)

HLV Jurgen Klinsmann chia sẻ đầy cảm xúc sau khi Hàn Quốc thắng kịch tính Ả Rập Xê Út, giành vé vào tứ kết.

Nghe nội dung bài viết

Video Hàn Quốc vs Ả Rập Xê Út

ĐT Hàn Quốc là đội bóng thứ 6 giành quyền vào tứ kết sau trận cầu đầy cảm xúc cùng ĐT Ả Rập Xê Út ở vòng 1/8. Hai đội không để phân định chiến thắng trong suốt 90 phút thi đấu chính thức và 30 phút hiệp phụ mà phải nhờ đến chấm 11m. Ở loạt sút luân lưu, Hàn Quốc đã đánh bại đối thủ với tỉ số 4-2.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Klinsmann khẳng định: “Chiến thắng này mang lại cho đội một nguồn năng lượng to lớn, nó mang lại cho đội nhiều tinh thần hơn nữa. Đây là nhóm cầu thủ mà tôi rất thích làm việc cùng vì họ rất muốn thi đấu tốt cho đất nước của mình", ông nói.

downloaderla-65b923c30dc1a-1706661685.jpg
ĐT Hàn Quốc và ĐT Ả Rập Xê Út tạo ra trận cầu mãn nhãn (Ảnh: Getty)

“Chúng tôi rất muốn giành chiến thắng trước khi bước vào loạt sút luân lưu. Mọi chuyện đều có thể xảy ra trong loạt sút luân lưu. Bây giờ chúng tôi sẽ nghỉ ngơi và hồi phục để có tinh thần tốt, sẵn sàng gặp gỡ Úc, một đội mạnh vừa thắng 4-0", HLV Klinsmann nói thêm.

ĐT Hàn Quốc tưởng chừng như đã bị loại sớm. Tuy vậy, ở những phút bù giờ cuối cùng, Cho Gue Sung đã gỡ hòa cho đội bóng Kim chi bằng cú đánh đầu vô cùng đẹp mắt. Nhận định về trận đấu này, HLV Klinsmann nói: “Chúng tôi biết đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn trước một đội tuyển Ả Rập Xê Út, họ rất giỏi. Chúng tôi hạnh phúc. Đáng lẽ chúng tôi phải ghi nhiều bàn thắng hơn vì chúng tôi có nhiều cơ hội nhưng đội bạn còn có nhiều cơ hội hơn".

downloaderla-65b93c4365079-1706661738.jpg
Người hùng ĐT Hàn Quốc Cho Gue Sung (Ảnh: Getty)

Ngoài ra, chiến lược gia người Đức cũng tiết lộ ông đã cho học trò tập sút phạt đền trước trận này: “Chúng tôi đã chuẩn bị cho các quả phạt đền và Hyeon-woo đã thực hiện hai pha cứu thua thật tuyệt vời. Chúng tôi đã mong đợi trận đấu tối nay, chúng tôi đã có trận đấu với một đội rất mạnh và bây giờ chúng tôi đang mong chờ trận tứ kết".

Ở vòng tứ kết, Hàn Quốc sẽ đối đầu với ĐT Úc, đội vừa có chiến thắng 4-0 trước Indonesia. Cuộc đối đầu này diễn ra vào lúc 22h30 ngày 2/2.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan