Quảng cáo

HLV ĐT Hàn Quốc nói gì khi bị loại sốc khỏi Asian Cup?

Thứ tư, 07/02/2024 06:18 AM (GMT+7)

HLV Jurgen Klinsmann không giấu nổi sự buồn bã trong phòng họp báo sau khi Hàn Quốc để thua Jordan ở bán kết.

Video Hàn Quốc 0-2 Jordan

ĐT Hàn Quốc bị loại sốc khỏi bán kết Asian Cup sau khi để thua 0-2 Jordan tối muộn 6/2. Sau trận đấu, HLV Klinsmann cho biết:

 “Tôi thất vọng vì chúng tôi đặt mục tiêu lớn là vào chung kết nhưng Jordan xứng đáng với chiến thắng này. Họ xứng đáng vào chung kết. Họ chơi tích cực hơn chúng tôi", chiến lược gia mở đầu cuộc họp báo. 

“Tôi rất thất vọng và tức giận vì lẽ ra chúng tôi phải làm tốt hơn. Trước trận, chúng tôi đã nói chuyện với nhau rằng chúng tôi cần phải giành chiến thắng trong trận chiến của mình. Nhưng chúng tôi gần như không tồn tại trong 30-35 phút đầu tiên. Jordan muốn điều đó nhiều hơn và họ đã thể hiện điều đó", HLV Klinsmann tiết lộ.

downloaderla-65c2bd5cf1c56-1707261339.jpg
Son Heung Min không thể đưa Hàn Quốc vào chung kết (Ảnh: Getty)

Cuối cùng, chiến lược gia người Đức nhận toàn bộ trách nhiệm về mình: "HLV luôn chịu trách nhiệm về diễn biến của một giải đấu đối với một đội. Đây là một giải đấu cực kỳ hấp dẫn vì chúng tôi đã có trận đấu kịch tính với Ả Rập Xê Út và Úc. Như bạn có thể thấy việc thi đấu với Jordan trong trận bán kết, nó cho thấy bảng đấu của chúng tôi khó khăn đến mức nào". 

“Bây giờ chúng tôi sẽ phân tích từng khoảnh khắc trong giải đấu này và chúng tôi còn một số công việc phía trước. Có rất nhiều thứ tốt mà chúng tôi đã thấy. Bây giờ chúng tôi phải chuẩn bị cho vòng loại World Cup. Nói chung, tôi rất thích giải đấu này vì tôi đã học được rất nhiều điều. Thật ngạc nhiên khi thấy nhiều quốc gia chiến đấu hết mình tại Asian Cup 2024".

downloaderla-65c2bdfff3d1e-1707261476.jpg
HLV Klinsmann thất vọng sau trận đấu (Ảnh: Getty)

Ở trận đấu này, những chiến binh Hàn Quốc cầm bóng tới gần 70% nhưng Son Heung Min và các đồng đội gặp khó trong việc tiếp cận khung thành của Yazeed Abulaila. Điều này đã khiến họ trả giá đắt trong hiệp 2, khi Jordan ghi liên tiếp hai bàn thắng.

Những điều bất ngờ đang liên tiếp xảy ra tại Asian Cup khi các ông lớn đều lần lượt bị loại. Đối thủ tại chung kết của ĐT Jordan sẽ được xác định sau khi có kết quả cặp đấu giữa Qatar và Iran, diễn ra vào lúc 22h00 ngày 7/2.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan