Quảng cáo

Palestine giành vé vào vòng 1/8 khiến Indonesia gặp bất lợi cực lớn

Thứ tư, 24/01/2024 06:00 AM (GMT+7)

ĐT Palestine đã có được chiến thắng 3-0 trước Hồng Kông, từ đó có vé vào vòng 1/8 Asian Cup.

Nghe nội dung bài viết

Highlights Palestine 3-0 Hồng Kông

ĐT Palestine chính thức có vé đi tiếp vào vòng 1/8 Asian Cup sau trận thắng 3-0 trước Hồng Kông. Ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên, các cầu thủ Palestine đã dồn lên tấn công đến khung thành đối phương. Họ có được bàn thắng sớm ở phút thứ 12. Kharoub có đường kiến tạo cực thuận lợi vào trong cho Dabbagh. Số 11 đã bật cao đánh đầu đẹp mắt, mở tỉ số cho đội bóng áo trắng.

Xuyên suốt hiệp 1, Palestine là đội tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn nhưng họ không ghi thêm bàn thắng nào.

Sang tới đầu hiệp 2, đội bóng áo trắng có được bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0. Từ đường kiến tạo của đội trưởng Palestine, Qunbar nhận bóng và có tình huống bay người đánh đầu hệt như Dabbagh để nâng tỉ số lên 2-0 cho Palestine.

Palestine đặt một chân vào vòng 1/8, Indonesia n 396123
Các cầu thủ Hồng Kông thất vọng sau trận đấu

Ngay sau khi có bàn thắng thứ 2, đội bóng áo trắng kiểm soát hoàn toàn thế trận. Họ có bàn nâng tỉ số lên 3-0 ở phút 60 nhờ công của Dabbagh. Theo đó, số 11 đã hoàn thành cú đúp trong trận đấu này. Chung cuộc, Palestine giành thắng lợi 3-0 trước Hồng Kông. 

Hồng Kông cũng có được một vài tình huống nguy hiểm, trong đó phải kể tới pha bỏ lỡ đáng tiếc của Philip Chan Siu Kwan trong hiệp 1 nhưng không thành công. Đáng chú ý, ở phút bù giờ cuối cùng, Hồng Kông được hưởng quả penalty nhưng Everton đã thực hiện không thành công quả đá phạt này.

Kết quả trận đấu này theo đó ảnh hưởng tới cơ hội đi tiếp Indonesia. Theo đó, đội bóng xứ vạn đảo bất ngờ bị đẩy xuống vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng các đội hạng 3 có thành tích xuất sắc nhất. 

Indonesia vẫn hoàn toàn có thể bị loại khi ở trận đấu cuối, họ phải chạm trán đối thủ Nhật Bản trong khi đó, ở bảng F ĐT Oman cũng đang có cơ hội lớn giành 4 điểm khi chỉ phải đấu Kyrgyzstan.

90'+10: Trận đấu kết thúc! Palestine 3-0 Hồng Kông

90'+8: KHÔNG VÀOOO!!!

Hồng Kông được hưởng quả penalty, tuy nhiên Everton đã thực hiện thất bại cú đá này.

78': KHÔNG ĐƯỢC

Tamer Seyam bỏ lỡ cơ hội đối mặt với khung thành Hồng Kông.

60': 3-0 CHO PALESTINE

Dabbagh hoàn thiện cú đúp với pha dứt điểm bằng chân trái đầy kỹ thuật.

48': VÀOO!!!! 2-0 CHO PALESTINE

Từ đường kiến tạo của đội trưởng đội bóng áo trắng, Qunbar có tình huống bay người đánh đầu hệt như Dabbagh để nâng tỉ số lên 2-0 cho Palestine.

46': Hiệp 2 bắt đầu

45'+6: Hiệp 1 kết thúc. Palestine 1-0 Hồng Kông

39': KHÔNG CÓ PENALTY

Cầu thủ áo đỏ ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài xác định không có penalty.

31': KHÔNG VÀOOO!!

Michael có đường kiến tạo không thể thuận lợi hơn cho Philip Chan Siu Kwan nhưng cú dứt điểm cuối cùng của cầu thủ này lại đi thiếu chính xác.

23': LẠI LÀ DABBAGH

Dabbagh tiếp tục nhận bóng từ đường chuyền tốt của đồng đội. Anh nhanh chóng tung ra cú sút chân trái từ góc trái nhưng bóng đi hơi thiếu chính xác.

12': VÀOOOO!!! 1-0 CHO PALESTINE

Kharoub có đường kiến tạo cực thuận lợi vào trong cho Dabbagh. Số 11 đã bật cao đánh đầu đẹp mắt, mở tỉ số cho đội bóng áo trắng.

10': KHÔNG ĐƯỢC

Hồng Kông được hưởng quả đá phạt trực tiếp. Tiền vệ gốc Brazil Everton sút phạt nhưng bóng đi vọt xà ngang.

4': NGUY HIỂM

Palestine có được tình huống nguy hiểm đầu tiên. Dabbagh lấy bóng và tăng tốc bên cánh phải tuy nhiên đường chuyền vào trong cho đồng đội của anh không thành công.

1': Trận đấu bắt đầu

Đội hình ra sân

Trực tiếp Palestine vs Hồng Kông, 22h00 hôm nay 23/1 396094

Hồng Kông vs Palestine mấy giờ?

  • Thời gian: 22h00 ngày 23/1
  • Địa điểm: SVĐ Abdullah bin Khalifa
  • Giải đấu: Bảng C, Asian Cup 2024

Toàn bộ các trận đấu tại VCK Asian Cup 2024 sẽ được phát sóng trên các kênh sóng của FPT Play và các kênh VTV5, VTV6. Ngoài ra, để quý khán giả tiện theo dõi, chúng tôi sẽ cập nhật diễn biến chi tiết trận đấu thông qua bài viết này.

Đội hình dự kiến Hồng Kông vs Palestine

  • Hong Kong: Yapp Hung Fai, Li Ngai Hoi, Chan Shinichi, Gerbig, Yue Tze Nam, Tan Chun Lok, Chan Siu Kwan, Wu Chun Ming, Matt Orr,  Pui Hin, Everton Camargo.
  • Palestine: Rami Hamada; Mus'ab Al Battat, Michel Termanini, Yaser Hamed, Camilo Saldana; Tamer Seyam, Oday Kharoub, Mohammed Rashid, Mahmoud Abu Warda; Zaid Qunbar, Shehab Qumbor.

Nhận định Hồng Kông vs Palestine: Cơ hội cuối cùng

Palestine vẫn còn nguyên cơ hội giành vé vào vòng 1/8 khi chỉ phải đối đầu với Hồng Kông ở lượt trận cuối cùng. Theo đó, sau 2 trận gặp các đối thủ mạnh nhất bảng, họ đã có một điểm. Ở lượt cuối này, nếu thắng Hồng Kông, Palestine sẽ có tổng cộng 4 điểm, từ đó thừa sức cạnh tranh ngôi vị thứ 3 tốt nhất, thậm chí là ngôi nhì bảng nếu Iran đánh bại UAE ở trận đấu còn lại. Palestine chắc chắn sẽ không bỏ cuộc và chiến đấu hết khả năng để có được tấm vé đi tiếp ở trận này.

hong-kong-china-v-palestine-preview-1705932334-1-1705991371.jpg
Hồng Kông vs Palestine

Trái lại với Palestine, ĐT Hồng Kông chắc chắn đã bị loại sớm khỏi Asian Cup 2024 sau khi để thua cả hai trận đấu đầu tiên trước Iran và UAE. Đây là điều có thể dự đoán từ trước bởi Hồng Kông là đội bóng được đánh giá yếu nhất bảng C. Dù vậy, ở trận gần nhất, họ chỉ để thua ứng cử viên vô địch Iran với tỉ số 0-1. Trước thềm giải đấu diễn ra, họ cũng đã bất ngờ thắng ĐT Trung Quốc. Dù bị loại song chắc hẳn Hồng Kông đã có được trải nghiệm bổ ích tại Asian Cup năm nay và chắc chắn họ sẽ thi đấu hết mình ở trận cuối để không còn gì tiếc nuối.

Thống kê đáng chú ý Palestine vs Hồng Kông

  • Palestine thắng 1, hoà 1 trước Hồng Kông ở hai lần gần nhất.
  • Hồng Kông thắng 1, thua 4 ở 5 trận gần nhất.
  • Palestine hoà 2, thua 3 ở 5 trận gần nhất.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan