Quảng cáo

Nhật Bản nhận tin sét đánh trước ngày đấu ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 22/12/2023 15:00 PM (GMT+7)

ĐT Nhật Bản mới đây nhận về tin tức không vui khi cầu thủ chạy cánh Kaoru Mitoma gặp chấn thương sát Asian Cup.

Nghe nội dung bài viết

Theo báo chí Nhật Bản đưa tin, cầu thủ chạy cánh Kaoru Mitoma, người đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh trong màu áo CLB Brighton mới đây đã gặp chấn thương trong trận hoà 1-1 Crystal Palace. Cầu thủ 26 tuổi bị phạm lỗi trong một tình huống thực hiện quả phạt đền không thành công ở những phút thi đấu cuối trận trên SVĐ Selhurst Park. Kaoru Mitoma phải rời sân bằng nạng sau đó.

Sau trận đấu, HLV Roberto De Zerbi của CLB Brighton cũng đã có một số tiết lộ về chấn thương của học trò. Ông nói: "Mức độ nghiêm trọng của chấn thương sẽ được xác định trong những ngày tới. Tôi hy vọng đó sẽ không phải là một chấn thương nghiêm trọng đối với Kaoru Mitoma”, HLV người Ý nói. "Nhưng tôi không biết. Chúng ta sẽ biết trong vài ngày tới".

hcj-1703231911.png
Kaoru Mitoma gặp chấn thương trong trận đấu tại Ngoại hạng Anh

Gặp chấn thương, Kaoru Mitoma để ngỏ khả năng dự Asian Cup 2024 cùng Nhật Bản tại Qatar từ ngày 12/1 đến ngày 10/2 tới đây. Đây thực sự là tin tức đáng buồn đối với thầy trò HLV Moriyasu. Theo đó, chiến lược gia người Nhật Bản dự kiến sẽ tung ra danh sách dự Asian Cup chính thức ngay sau khi trận giao hữu với ĐT Thái Lan kết thúc.

Về phía Kaoru Mitoma, cầu thủ này không có trong danh sách ĐT Nhật Bản đá giao hữu với Thái Lan vì không được CLB Brighton cho phép. Không Dù vậy, anh và một số cầu thủ khác đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh đều là những nhân tố không thể thiếu của "Samurai xanh" ở giải đấu chính thức. Riêng Mitoma, anh là cầu thủ sở hữu tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng rê bóng đẳng cấp. Anh chính là nhân tố chủ chốt bên phía hành lang cánh trái của "Samurai xanh".

Về trận giao hữu giữa Nhật Bản và Thái Lan, LĐBĐ Nhật (JFA) mới đây thông báo vé xem trận đấu đều đã được bán hết. Đội bóng của HLV Moriyasu đang rất muốn có được chiến thắng ngày đầu năm mới để hướng tới những trận cầu sau đó. 

Tại VCK Asian Cup, ĐT Nhật Bản nằm ở bảng D cùng Việt Nam, Iraq và Indonesia. Họ sẽ thi đấu trận ra quân gặp Việt Nam vào ngày 14/1.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan