Quảng cáo

Sao Indonesia: 'Chúng tôi không thấy thua kém Nhật Bản, Việt Nam'

Thứ ba, 19/12/2023 06:58 AM (GMT+7)

Cầu thủ chạy cánh Egy Maulana của ĐT Indonesia đã có những phát biểu vô cùng tự tin trước Asian Cup.

Nghe nội dung bài viết

Trả lời trước truyền thông mới đây, cầu thủ Egy Maulana (Indonesia) đã có một số chia sẻ về chuyến tập huấn của đội nhà trước thềm Asian Cup 2024. Cầu thủ cho biết: 

"Tất nhiên tôi cảm thấy hạnh phúc nếu vẫn được tin tưởng ở ĐTQG Indonesia. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa biết mục tiêu và chiến lược của HLV Shin Tae Yong là gì ông nói. Dù sao, tôi hy vọng ở Asian Cup 2023, tất cả các tuyển thủ Indonesia có thể thể hiện phong độ tốt nhất của mình để có được kết quả khiến người hâm mộ tự hào".

Bên cạnh đó, cầu thủ chạy cánh của CLB Dewa United cho biết đội Garuda thực sự sẽ phải đối mặt với một thử thách khó khăn ở bảng D của Asian Cup 2023 khi họ sẽ phải đối đầu với Nhật Bản, Iraq và Việt Nam. Dù vậy, Egy Maulana khẳng định điều này không nên khiến Đội tuyển Quốc gia Indonesia cảm thấy thua kém. Đội phải giữ thái độ lạc quan để đạt được kết quả tốt nhất ở Asian Cup 2023.

053578400-1694215192-hasil-fifa-match-day-indonesia-vs-turkmenistan-pool-3-1702943689.jpg
Egy Maulana tự tin trước Asian Cup (Ảnh: PSSI)

"Tất cả các đối thủ ở bảng D đều là những đối thủ rất mạnh. Mọi thứ liên quan đều chất lượng. Tuy nhiên, tôi nghĩ chúng ta không được sợ phải đối mặt với họ. Điều rõ ràng là ĐT Indonesia cũng phải đặt mục tiêu cao và tự tin thì mới có thể giành chiến thắng trong trận đấu ở Asian Cup 2023”, Egy tiếp tục.

ĐT Nhật Bản là đội đã công bố danh sách sơ bộ 23 cầu thủ ở trận giao hữu gặp tuyển Thái Lan. Đánh giá về đội hình của Samurai xanh, Egy Maulana cho biết: 

“Họ chắc chắn đã triệu tập những cầu thủ giỏi nhất của mình. Bạn phải mang theo đội hình tốt nhất để có thể đối đầu với đội hình tốt nhất của đất nước chúng tôi. Tôi tin tưởng BHL của Indonesia sẽ có những phương án đối phó hợp lí với các đội bóng ở bảng D. Các trận đấu chắc chắn sẽ rất thú vị", Egy Maulana nói thêm.

Ngày 19/12, ĐT Indonesia sẽ bắt đầu chuyến tập huấn tại Thổ Nhỹ Kỳ. Đội bóng xứ vạn đảo sẽ có hai trận giao hữu với ĐT Libya trước khi chính thức bước vào giải đấu.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan