Quảng cáo

HLV Troussier từng ra yêu cầu khiến Filip Nguyễn không thể tin được

Thứ năm, 11/01/2024 17:50 PM (GMT+7)

Filip Nguyễn mới đây đã có những chia sẻ về quãng thời gian đầu lên ĐT Việt Nam và quá trình làm việc của anh với toàn đội.

Nghe nội dung bài viết

Asian Cup tới đây là một giải đấu đặc biệt với Filip Nguyễn bởi anh sẽ có lần đầu tiên chính thức được cống hiến cho ĐT Việt Nam, hoàn thành ước muốn của anh sau bao năm. 

Những ngày qua cũng là lần đầu Filip Nguyễn được trải nghiệm không khí sinh hoạt tại ĐT Việt Nam. Mới đây, anh đã tiết lộ một chi tiết rất thú vị, ngày đầu ra mắt các đồng đội, HLV Troussier đã yêu cầu anh hát một bài hát, Filip Nguyễn lúc đó rất bất ngờ và khiến anh khá ngượng ngùng để thể thực hiện yêu cầu này.

“Ngày đầu ra mắt ĐT Việt Nam, tôi đã không ngờ được khi HLV Troussier muốn tôi lên hát một bài mà tôi chưa có sự chuẩn bị gì. Sau đó, các đồng đội muốn nghe tôi hát một bài bằng tiếng CH Czech và tôi đã chọn hát quốc ca CH Czech vì tôi cũng không biết bài nào khác”, Filip Nguyễn vui vẻ kể lại. 

filip-nguyen-1704969929.jpg
Filip Nguyễn từng ngỡ ngàng khi HLV Troussier yêu cầu anh lên hát ngày ra mắt ĐT Việt Nam

Ngoài ra, Filip Nguyễn cũng chia sẻ về trải nghiệm của anh trong thời gian vừa qua tại ĐT Việt Nam:

“Ít ngày lên ĐT Việt Nam, tôi đã được tiếp cận với nhiều điều mới mẻ từ phương pháp tập luyện cho đến chiến thuật, chỉ đạo của HLV Troussier cũng rất mới đối với tôi. Tôi đang từ từ thích ứng và cố gắng cải thiện bản thân để trở thành sự lựa chọn số 1 của HLV Troussier”

filip-nguyen2-1704970006.jpg
Filip Nguyễn đang cố gắng hòa nhập ở ĐT Việt Nam

Với việc Văn Lâm gặp chấn thương và không thể tham dự Asian Cup, khả năng cao Filip Nguyễn sẽ là sự lựa chọn trong khung gỗ của ĐT Việt Nam.

Filip Nguyễn cũng được cho là phù hợp với triết lý mà HLV Troussier đang xây dựng tại ĐT Việt Nam hiện tại, ông muốn có một thủ môn toàn diện và trên hết là chơi chân tốt để phát triển bóng từ phần sân nhà. 

Theo lịch thi đấu, Filip Nguyễn và các đồng đội sẽ có trận ra quân gặp ĐT Nhật Bản vào ngày 14/1 rồi sau đó chạm trán ĐT Indonesia vào ngày 19/1 và cuối cùng là so tài với Iraq vào ngày 24/1. 

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan