Quảng cáo

Đối thủ của Việt Nam bị chèn ép, thua thảm khi đấu Argentina

Thứ sáu, 12/10/2018 07:56 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đối thủ của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019 mới đây chịu thất bại đậm đà trước Argentina.

Đối thủ của Việt Nam bị chèn ép nghẹt thở khi đấu Argentina

Lúc 00h45 đêm qua, Iraq có trận gặp Argentina trong khuôn khổ giao hữu của FIFA. Đội bóng chung bảng D với Việt Nam tại Asian Cup 2019 (cùng Iran và Yemen) đã không thể nào tạo ra bất kì bất ngờ nào, trước 1 trong những địch thủ mạnh bậc nhất thế giới. Không có Messi, Argentina vẫn kiểm soát bóng tới 73% và tung ra 16 cú dứt điểm, trong đó trúng đích 10 về phía đối phương. Trong số 10 lần ấy, đã có 4 bàn thắng được tạo ra.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Asian Cup, ĐT Việt Nam

Trên thực tế, nếu Argentina chắt chiu hơn ở những tình huống tấn công của mình, số bàn thắng còn có thể lên đến... gấp đôi. Thất bại toàn diện trước Argentina chẳng vui vẻ gì với Iraq, nhưng việc được đá giao hữu cùng cường địch này là hết sức trân quý cho thầy trò HLV Katanec trong quá trình chuẩn bị Asian Cup. Vào ngày 16/11 tới, Iraq sẽ có trận giao hữu thuộc khuôn khổ FIFA khác gặp Saudi Arabia, đội bóng đứng hạng 71 thế giới, không chênh lệch quá nhiều so với hạng 89 của Iraq. Đây sẽ là trận đấu giúp Việt Nam có thể đánh giá chính xác hơn về sức mạnh đối thủ tại sân chơi châu lục vào đầu năm sau.

Thanh Trung không ngại cạnh tranh với đàn em U23 Việt Nam

Chia sẻ với báo chí ở buổi tập đầu tiên cùng ĐT Việt Nam, tiền vệ Đinh Thanh Trung nói: “Tôi cảm nhận được sự tập trung và lòng quyết tâm của đội tuyển ngay từ buổi đầu tập trung. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức tại AFF Cup 2018. Ở giải đấu sắp tới, đối thủ nào cũng mạnh, nhưng quan trọng là đội tuyển Việt Nam chuẩn bị như thế nào. Tôi tin là tuyển Việt Nam sẽ giành thành tích cao nhất để đáp lại sự mong mỏi của người hâm mộ sau 10 năm kể từ chức vô địch AFF Cup 2008. Cầu thủ U23 không tạo áp lực cho chúng tôi. hành công nào cũng là của đội tuyển. Đó là động lực của tôi cũng như toàn đội đoàn kết hơn, cố gắng hơn để có sự chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup 2018”.

Tổng hợp

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan