Quảng cáo

Thái Lan mời người từng dự World Cup để chinh phục Asian Cup 2019

Thứ sáu, 28/12/2018 14:14 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chuẩn bị cho chiến dịch Asian Cup 2019, mới đây ĐT Thái Lan bổ sung một vị chuyên gia chất lượng từng dự World Cup.

VIDEO: Yemen, đối thủ dễ dàng để Việt Nam kiếm điểm?

Sau thất bại tại AFF Cup 2019, LĐBĐ Thái Lan (FAT) tập trung toàn bộ cho ĐTQG chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Trước thềm giải đấu này, FAT đã bổ sung cho ĐT Thái Lan một chuyên gia chất lượng từng tham dự World Cup 2010, đó là ông Julio Cesar Moreno.

Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019, ĐT Thái Lan, Thái Lan mời chuyên gia World Cup

Về với ĐT Thái Lan, ông Julio Cesar Moreno sẽ có nhiệm vụ phân tích chuyên môn, qua đó cố vấn cho HLV trưởng Milovan Rajevac. Có một điều đáng chú ý, ông Moreno và Rajevac từng là cộng sự cũ của nhau khi cả hai cùng làm việc tại World Cup 2010 cho ĐT Serbia. Do có thời gian từng làm việc, vậy nên ông Moreno và Rajevac sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc hòa nhập tại ĐTQG Thái Lan.

Chia sẻ sau khi ký kết với FAT, ông Moreno cho biết: "Nhiệm vụ của tôi là cung cấp thông tin chi tiết các đối thủ, cùng với đó là đưa ra ý kiến cho HLV trưởng. Tôi và HLV Rajevac từng cùng làm việc trước đây, bởi vậy tôi tự tin có thể làm tốt tại ĐT Thái Lan. Hy vọng với chuyên môn của tôi, tôi có thể giúp một phần cho sự phát triển của bóng đá Thái Lan".

Chuẩn bị cho Asian Cup 2019, ĐT Thái Lan đã triệu tập 4 cầu thủ sáng giá nhất đang thi đấu tại nước ngoài đó là thủ môn Kawin Thamsatchanan, hậu vệ Theerathon Bunmathan, tiền vệ Chanathip Songkrasin và tiền đạo Teerasil Dangda.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan