Quảng cáo

HLV Tottenham đã chuẩn bị cho sự ra đi của Son Heung-min từ tháng 8

Thứ hai, 08/01/2024 09:06 AM (GMT+7)

Ange Postecoglou đã chuẩn bị cho sự ra đi của Son nhưng thừa nhận việc vắng mặt của đội trưởng Tottenham là một thiệt thòi lớn.

Nghe nội dung bài viết

Tottenham là một trong những đội bị thiệt hại nặng nề nhất ở Premier League khi Asian Cup và AFCON diễn ra. Không chỉ mất đi đội trưởng Son Heung-min, họ còn không có sự phục vụ của hai cầu thủ thường xuyên đá chính là Bissouma và Pape Matar Sarr.

Khi được hỏi liệu vấn đề các giải này tổ chức vào giữa mùa giải có khiến các đội bóng Premier League phải suy nghĩ trước khi ký hợp đồng với các cầu thủ châu Á và châu Phi không, Ange Postecoglou nói: "Tôi ghét trường hợp đó xảy ra vì bạn sẽ bỏ lỡ một số tài năng tuyệt vời.

Chúng tôi đang có một cầu thủ đến từ châu Á đại diện cho ĐTQG, nếu tôi mất anh ấy bốn năm 1 lần trong vòng 5 tuần, tôi nghĩ đó là cái giá thực sự nhỏ phải trả. Tôi yêu thích các giải ở cấp độ quốc tế nhưng tôi không thích cách xếp lịch như thế.

Dù sao cúp châu Á và cúp châu Phi đều rất quan trọng. Đây là nơi mà nhiều cầu thủ đã lớn lên và họ đại diện cho ĐTQG của mình. Tôi chắc chắn rằng Sony và các cầu thủ khác muốn ở lại giúp CLB nhưng điều đó không làm giảm đi tinh thần cống hiến của họ ở ĐTQG".

son-heung-min-tottenham-1704679451.png
HLV Tottenham chuẩn bị cho sự vắng mặt của Son từ tháng 8

Thậm chí theo HLV Ange Postecoglou, ông đã chuẩn bị cho sự vắng mặt của Son Heung-min từ hồi tháng 8: "Tôi đã chuẩn bị cho trường hợp Son rời đi từ đầu mùa giải, nhưng tôi không chuẩn bị để mất nửa tá cầu thủ khác cùng lúc.

Nếu có đầy đủ những cầu thủ khác, sự vắng mặt của Son có thể bớt ảnh hưởng đi một chút. Son là đội trưởng của CLB, cậu ấy là thủ lĩnh của Tottenham và sự vắng mặt ở thời điểm này có ảnh hưởng rất lớn".

Thời gian tới, Tottenham còn chưa thể có sự phục vụ của những cái tên rất quan trọng như Romero và đặc biệt là Maddison. Trước mắt họ là cuộc đọ sức với Man Utd vào ngày 14/1 tới.

Thủ môn Onana của Man Utd được cho là sẽ thi đấu ở trận gặp Tottenham rồi 24 giờ sau trở về thi đấu cho Cameroon ở AFCON. Khi được hỏi cách sắp xếp này có bất công với Tottenham không, Ange Postecoglou nói: "Tôi không nghĩ nó có công bằng hay không. Mỗi CLB có cách giải quyết vấn đề khác nhau. Những gì CLB khác làm không ảnh hưởng đến tôi hoặc cách tôi nhìn nhận nó".

Ở Asian Cup, Son Heung-min và các đồng đội nằm ở bảng E cùng Malaysia, Jordan và Bahrain.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan