Quảng cáo

Thủ môn Nhật Bản: ‘Không ngờ thủng lưới 2 bàn’

Thứ hai, 15/01/2024 05:55 AM (GMT+7)

Thủ thành Suzuki thừa nhận phải cải thiện bản thân và cảm thấy bất ngờ với trình độ của đội tuyển Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

XEM VIDEO BÀN THẮNG VIỆT NAM VS NHẬT BẢN

Trên sân Al Thumama đội tuyển Việt Nam đã 2 lần chọc thủng lưới thủ môn Suzuki của Nhật Bản. Dẫu vậy 'Samurai xanh' vẫn giành chiến thắng chung cuộc 4-2 và leo lên ngôi đầu bảng D Asian Cup 2024.

Bàn đầu tiên Đình Bắc thực hiện pha đánh đầu đẳng cấp và thủ môn Suzuki không có cơ hội cản phá. Sang tới bàn thua thứ 2, thủ môn này đã đẩy bóng ra sau pha dứt điểm của Việt Nam và Tuấn Hải băng vào đá bồi nâng tỉ số lên 2-1.

Suzuki thừa nhận anh cần cải thiện thêm khả năng chống lại những tình huống cố định. “Đây là một trận đấu khó khăn đúng như những gì tôi dự đoán. Tôi để thủng lưới 2 bàn đều từ những tình huống cố định, vì thế tôi cần phải cải thiện điều này.

Ở bàn thua thứ hai, tôi không nghĩ mình đã quyết định sai. Bóng đi không quá nhanh nhưng nó nảy lên và khiến tình huống khó khăn hơn. Tôi quyết định đẩy nó ra nhưng đã để thủng lưới, tôi sẽ phải suy nghĩ lại về bàn thua này” - Suzuki nói sâu trận.

thu-mon-suzuki-1705253018.png
Thủ môn Suzuki không ngờ thủng lưới 2 bàn trước Việt Nam

Đánh giá về trận đấu này, Suzuki nhận định: “Thành thật mà nói tôi không nghĩ có cầu thủ Nhật Bản nào mong đợi kịch bản trận đấu như thế này. Chúng tôi dẫn bàn rồi bị dẫn ngược và thật tuyệt khi san bằng rồi vượt lên.

Tôi cũng không ngờ mình sẽ thủng lưới đến 2 bàn, sau những bàn thua đó chúng tôi giao tiếp với nhau tốt hơn và không để thua thêm”.

Thủ thành đang bắt cho Sint-Truiden cũng dành nhiều lời khen cho đội tuyển Việt Nam. “Chúng tôi có một số cơ hội và có thể cầm bóng, nhưng kỹ năng kiểm soát bóng của Việt Nam tốt hơn tôi mong đợi rất nhiều. Đó như một lời nhắc nhở rằng Asian Cup luôn có những điều thú vị và tôi phải chuẩn bị sẵn sàng cho những điều như vậy”.

Trận đấu tiếp theo Nhật Bản sẽ gặp Iraq, đội được cho là cạnh tranh trực tiếp vị trí nhất bảng D. Về phần đội tuyển Việt Nam, Indonesia sẽ là đối thủ mà thầy trò HLV Troussier buộc phải thắng nếu muốn cạnh tranh tấm vé vào vòng 1/8.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan