Quảng cáo

Rodrygo tỏa sáng, Brazil hòa chủ nhà Mỹ ngay trước thềm Copa America 2024

Thứ năm, 13/06/2024 07:13 AM (GMT+7)

(Kết quả bóng đá Brazil vs Mỹ) - Dù đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng Brazil vẫn phải nhận một kết quả hòa trước thềm Copa America 2024.

Nghe nội dung bài viết

Brazil có trận giao hữu cuối cùng với ĐT Mỹ trước khi bước vào công cuộc chinh phục danh hiệu Copa America 2024. Dù phải thi đấu trên sân khách Orlando Citrus Bowl nhưng Brazil vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều. 

Đúng như dự đoán sau vài cơ hội bỏ lỡ, đoàn quân của HLV Dorival Junior đã có bàn thắng khai thông thế bế tắc ở phút 17. Tận dụng pha phất bóng thiếu chính xác bên phía sân nhà của ĐT Mỹ, Guimaraes đã cắt bóng ngay ở giữa sân, Raphinha lấy bóng và chọc khe như đặt cho Rodrygo, ngôi sao Real Madrid xử lý bước một gọn gàng trước khi tung ra cú sút chéo góc hiểm hóc nâng tỷ số lên thành 1-0 cho Brazil.

Trực tiếp Brazil 1-1 Mỹ: Thế trận hấp dẫn 479973

Tuy nhiên Mỹ cho thấy mình không dễ bị bắt nạt, chỉ 9 phút sau thế trận đã được đưa về thế cân bằng. Người lên tiếng không ai khác là cái tên đáng chú ý nhất bên đội tuyển Mỹ,  Pulisic. Ngôi sao của AC Milan có một pha đột phá xuất sắc và bị phạm lỗi ngay trước vòng cấm. Tận dụng cơ hội tuyệt vời Pulisic tung cú dứt điểm tinh quái đánh bại Alisson. Tỷ số là 1-1.

Trực tiếp Brazil 1-1 Mỹ: Thế trận hấp dẫn 479974

Bước vào hiệp 2, Brazil vẫn là đội chiếm thế chủ động. Những cơ hội nguy hiểm liên tục được đội bóng áo vàng xanh tạo ra tuy nhiên bàn thắng là điều đoàn quân của HLV Dorival Junior không tìm thấy được.

Kết quả hòa có lẽ không đem lại sự hài lòng cho Selecao tuy nhiên về phía đội tuyển Mỹ đó lại là liều thuốc doping cực mạnh trước thềm giải đấu chính thức trên sân nhà của họ.

Copa America 2024 sẽ bắt đầu từ ngày 21/6 với màn đối đầu giữa Argentina vs Canada.

Trận đấu
Mỹ
Kết thúc
1 - 1
13.06.2024 06:00
Brazil

Tường thuật Mỹ vs Brazil, 13/06/2024

90+7'
Vừa rồi là tất cả những diễn biến chính trên sân cỏ, trận đấu đã kết thúc.
90+6'
Bóng đi ra ngoài sân. Brazil được hưởng một quả phạt góc.
90+6'
Một pha dứt điểm nguy hiểm từ Andreas Pereira (Brazil) được nhắm thẳng vào sát bên dưới xà ngang, nhưng thủ môn Matt Turner đã thực hiện một pha cản phá xuất sắc để ngăn chặn cú sút. Trọng tài ra hiệu một quả phạt góc cho Brazil.
90+5'
Andreas Pereira (Brazil) sẽ chuyền bóng từ quả đá phạt.
90+5'
Hector Said Martinez thổi phạt. Shaquell Moore (Mỹ) đã phạm lỗi khi anh ấy quá máu lửa trong pha tranh bóng vừa rồi. Một quả đá phạt cho Brazil.
90+2'
Brazil đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.
90+2'
Brazil có cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc, nhưng nó bị chặn bởi một hậu vệ, người phá được bóng ra xa. Brazil được hưởng một quả phạt góc. Trọng tài chính và cả trợ lý trọng tài đều chỉ vào cột cờ ở góc.
90+1'
Danilo (Brazil) nỗ lực tung ra một đường chuyền tầm thấp vào trong vòng cấm từ ngoài rìa khu vực này, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời phá bóng an toàn. Một quả phạt góc vì bóng đi ra ngoài sân. Brazil có thể tiếp tục nỗ lực tấn công của họ.
90'
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 5 phút cộng thêm giờ.
90'
Lucas Beraldo (Brazil) có một cú đánh đầu từ trong vòng cấm, nhưng anh không có đủ tiếp xúc với quả bóng, và nó đã đi vọt xà ngang.
90'
Phạt góc. Có vẻ như Andreas Pereira (Brazil) sẽ là người nhận trách nhiệm thực hiện.
89'
Savio (Brazil) treo bóng vào vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã phản ứng nhanh và phá bóng ra xa. Bóng đi ra ngoài sân và Brazil giành được một quả phạt góc.
87'
Vinicius Junior (Brazil) có một cơ hội tuyệt vời trong vòng 5m50, anh sút về phía bên phải khung thành, nhưng Matt Turner đã có một pha cản phá chuẩn xác để ngăn chặn anh ấy.
86'
Christian Pulisic (Mỹ) suýt nữa ghi bàn với một cú sút trong vòng cấm, nhưng anh ấy dứt điểm chệch cột dọc bên phải.
85'
Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Joe Scally sẽ rời sân và Shaquell Moore (Mỹ) là người vào sân.
85'
Một cơ hội tuyệt vời bị bỏ lỡ bởi Endrick (Brazil)! Anh ấy có khoảng trống trong vòng cấm và tung một cú sút tốt vào chính giữa khung thành, nhưng thủ môn Matt Turner đã có một pha cản phá đáng kinh ngạc để giữ sạch lưới.
84'
Trợ lý trọng tài ra hiệu việt vị, và trọng tài chính xác nhận quyết định của ông ấy. Vinicius Junior (Brazil) là người bị bắt việt vị.
83'
Brenden Aaronson (Mỹ) có một cơ hội tuyệt vời trong vòng 5m50, anh sút vào giữa khung thành, nhưng Alisson đã có một pha cản phá chuẩn xác để ngăn chặn anh ấy.
83'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Rodrygo ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Gabriel Martinelli (Brazil).
82'
nhanh chóng thực hiện một quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
82'
Andreas Pereira (Brazil) tung một cú sút trái phá về phía khung thành, nhưng bóng đã bị phá ra bởi một cầu thủ phòng ngự. Rất đáng khen cho nỗ lực vừa rồi của anh. Trọng tài chính chỉ vào cột cờ góc, Brazil sẽ thực hiện quả phạt góc.
81'
Hector Said Martinez không thể bỏ qua cú tắc bóng thô bạo của Marquinhos (Brazil) và thổi còi.
80'
Brazil có vẻ đang quen dần khi họ giành quyền kiểm soát. Những pha di chuyển tuyệt vời của các cầu thủ tấn công cho phép các cầu thủ phòng ngự phát triển các đợt tấn công.
76'
Trọng tài đã thổi còi và các cầu thủ sẽ tạm nghỉ ít phút để lấy lại thể lực.
76'
Gregg Berhalter chuẩn bị thay người. Yunus Musah được thay thế bởi Tyler Adams (Mỹ).
75'
Trận đấu đã kết thúc với Timothy Weah. Anh ấy đã đóng góp hết mức có thể hôm nay và sẽ được thay thế bởi những đôi chân còn sung sức của Brenden Aaronson (Mỹ).
74'
Một cơ hội tuyệt vời bị bỏ lỡ bởi Rodrygo (Brazil)! Anh ấy có khoảng trống trong vòng cấm và tung một cú sút tốt về phía bên phải khung thành, nhưng thủ môn Matt Turner đã có một pha cản phá đáng kinh ngạc để giữ sạch lưới.
70'
Endrick (Brazil) nỗ lực sút bóng từ khoảng cách khá xa nhưng cú sút không đủ lực để gây ra bất kỳ khó khăn nào cho thủ môn đối phương.
68'
Christian Pulisic (Mỹ) dắt bóng về phía thủ môn đối phương và tung một cú sút từ cự li gần, nhưng Alisson đã đoán được ý đồ và có một pha cứu thua xuất sắc để cản phá cú sút của anh vào chính giữa khung thành.
67'
Endrick (Brazil) đánh hơi thấy một cơ hội ghi bàn và anh liền sút về phía góc thấp bên trái, nhưng thủ môn đã có một tình huống bắt bóng xuất sắc.
65'
Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Savio (Brazil) vào sân để thay thế vị trí của Raphinha.
65'
Thay người. Johnny Cardoso (Mỹ) vào sân, Giovanni Reyna rời sân.
65'
Thay người. Bruno Guimaraes đang rời sân để nhường chỗ cho Endrick (Brazil) đang chờ sẵn bên đường pitch.
65'
Dorival Silvestre Junior quyết định có sự thay đổi. Andreas Pereira (Brazil) thay thế Lucas Paqueta.
64'
Gregg Berhalter quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Ricardo Pepi đang rời sân và Folarin Balogun (Mỹ) vào sân.
64'
Một quả phạt góc được thực hiện nhanh bởi Brazil.
64'
Douglas Luiz (Brazil) tạt bóng vào vòng cấm nhưng bóng bị phá ra. Trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc, quả phạt góc sẽ được dành cho các cầu thủ Brazil.
63'
Brazil giành quả phạt góc.
63'
Vinicius Junior (Brazil) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa.
61'
Rodrygo (Brazil) suýt chút nữa đã được bóng vào lưới, nhưng lẽ ra anh phải dứt điểm tốt hơn. Cú sút cận thành quá hiện của anh đã đi thẳng vào găng tay của thủ môn Matt Turner.
59'
Wendell (Brazil) tìm kiếm bàn thắng nhưng anh ấy dứt điểm chệch cột dọc bên trái trong gang tấc.
59'
Một đường chuyền từ Lucas Paqueta (Brazil) đã bị thủ môn Matt Turner cắt bóng và pha tấn công cũng kết thúc.
55'
Rodrygo (Brazil) nhận bóng ở một vị trí rất đẹp bên trong vòng cấm nhưng cú sút của anh đã đi vọt xà ngang trong gang tấc.
53'
Quyết định từ hệ thống VAR đứng về phía Chris Richards (Mỹ) và anh sẽ không phải nhận bất kỳ thẻ phạt nào từ trọng tài Hector Said Martinez.
53'
Tình huống tắc bóng ác ý của Chris Richards (Mỹ) đã trôi qua ít lâu, nhưng trọng tài Hector Said Martinez được thông báo điều gì đó qua hệ thống liên lạc và ông ấy ra ký hiệu VAR. Trọng tài sẽ xem xét lại tình huống và điều này có thể dẫn một chiếc thẻ đỏ!
51'
Chris Richards (Mỹ) nhận thẻ vàng sau khi pha phạm lỗi của anh không qua được mắt trọng tài.
50'
Lucas Paqueta (Brazil) tìm thấy khoảng trống bên trong vòng cấm đủ để tung ra cú dứt điểm, nhưng bóng đã đi sượt cột dọc bên trái trong gang tấc.
49'
Raphinha (Brazil) thực hiện một đường chuyền tầm thấp vào trong vòng cấm nhưng bóng đã bị chặn lại.
46'
Dorival Silvestre Junior có sự thay đổi người giữa trận. Douglas Luiz vào thế chỗ của Joao Gomes (Brazil).
46'
Hiệp hai vừa mới bắt đầu.
45+4'
Hector Said Martinez đã kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất bằng một bằng tiếng còi.
45+2'
Raphinha (Brazil) không thể tìm ra một cầu thủ nào trong vòng cấm với một quả tạt quá mạnh về phía cột dọc đằng xa.
45+2'
Các cầu thủ Brazil đang giữ bóng chắc và kiểm soát trận đấu. Bóng được luân chuyển giữa các vị trí bằng những đường chuyền cực kỳ chính xác, khiến cho các cầu thủ đối phương rất khó khăn trong việc cướp lại bóng.
45'
3 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
45'
Bruno Guimaraes (Brazil) cố gắng tạo ra một cơ hội, nhưng chuyền quá nhanh.
43'
Christian Pulisic (Mỹ) đánh đầu về phía khung thành, nhưng thủ môn đã dễ dàng hóa giải nỗ lực của anh.
41'
Một nỗ lực nữa để đưa bóng vượt qua hàng phòng ngự đối phương của Marquinhos (Brazil) đã bị chặn lại và phá ra xa.
39'
Rodrygo (Brazil) nỗ lực gây bất ngờ cho thủ môn với một cú sút từ xa, nhưng nóc thiếu chính xác và đi vọt xà khá xa.
37'
Timothy Weah (Mỹ) tạt bóng vào, nhưng quả bóng được phá ra bởi một cầu thủ phòng ngự.
36'
Christian Pulisic (Mỹ) tạt từ biên vào vòng cấm để tìm đến một đồng đội của mình, nhưng anh ấy thất bại, và nó không đem lại kết quả tốt.
35'
Raphinha (Brazil) nửa sút nửa chuyền từ cự ly khá xa, làm bóng hết đường biên ngang một cách vô hại.
33'
Trận đấu đã bước vào giờ nghỉ.
31'
Brazil đã không tạo được bất kỳ nguy hiểm nào từ quả đá phạt góc. Thủ môn đối phương đã bắt gọn quả bóng ngay trên không.
31'
Vinicius Junior (Brazil) nỗ lực chuyền bóng cho đồng đội của mình với một đường chuyền từ ngoài vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phản ứng nhanh và ngăn chặn đợt tấn công. Bóng đã đi ra ngoài sân và trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc. Brazil sẽ thực hiện nó.
26'
1 - 1
Christian Pulisic (Mỹ) thể hiện anh ấy là một chuyên gia sút phạt xuất sắc, đặc biện là từ cự ly như vừa rồi. Cú sút của anh đi chìm một cách hiểm hóc vào sát cột dọc bên trái, trong sự bất lực của thủ môn.
24'
Joao Gomes (Brazil) đốn ngã đối phương với một cú chuồi bóng. Hector Said Martinez dừng trận đấu và ông ấy có thể rút thẻ, nhưng rốt cuộc chỉ cảnh cáo. Mỹ giành được một quả đá phạt. Một vị trí triển vọng để sút thẳng.
23'
Một pha cản phá tuyệt vời từ hậu vệ khiến quả phạt góc của Brazil không có tác dụng gì.
21'
Một nỗ lực tuyệt vời! Raphinha (Brazil) quyết định tung một cú sút từ xa và mặc dù cú sút có lực rất tốt, nhưng bóng lại đi chệch cột dọc bên trái chỉ vài centimét. Suýt chút nữa đó đã là một bàn thắng đẹp.
20'
Ricardo Pepi (Mỹ) có một cơ hội tốt để dứt điểm từ xa. Cú sút của anh đi về phía góc phải khung thành, nhưng thủ môn Alisson đã cảnh giác và có một pha cản phá an toàn.
17'
0 - 1
Rodrygo (Brazil) nhận một đường chuyền thú vị bên trong vòng cấm và anh tung một cú sút trái phá chính xác vào phía trong cột dọc bên phải. Một pha dứt điểm tuyệt đẹp!
17'
Vinicius Junior (Brazil) dắt bóng về phía thủ môn đối phương và tung một cú sút từ cự li gần, nhưng Matt Turner đã đoán được ý định của anh ấy và có một pha cứu thua xuất sắc để cản phá cú sút vào góc thấp bên phải của anh.
16'
Vinicius Junior (Brazil) có khá nhiều thời gian để xử lý bóng bên trong vòng cấm, dù vậy cú sút của anh lại là một sự thất vọng não nề. Bóng bay quá hiền vào chính giữa khung thành, nơi mà thủ môn Matt Turner đã lót dép chờ sẵn.
14'
Joao Gomes (Brazil) nhận thẻ vàng cho một pha chuồi bóng ác ý.
12'
Timothy Weah (Mỹ) sút bóng như một mũi khoan từ khoảng cách khá xa về phía cầu môn, nhưng thủ môn Alisson đã không gặp nhiều khó khăn để cản phá.
11'
Vinicius Junior (Brazil) thực hiện một đường căng ngang vào trong vòng cấm, nhưng quả tạt đi quá gần vị trí của thủ môn Matt Turner, người đã bắt gọn quả bóng.
10'
Christian Pulisic (Mỹ) bị thổi phạt vì kéo áo. Trọng tài Hector Said Martinez ra hiệu sẽ có một quả đá phạt.
9'
Một đường chuyền được thực hiện bởi Alisson (Brazil) không có người nhận và đợt lên bóng đã bị kết thúc. Trọng tài chính và trơ lý của ông ấy đều ra hiệu một ném biên cho Mỹ.
8'
Các phóng viên ảnh ở bên phải khung thành vừa có một phen hoảng loạn sau khi cú sút của Vinicius Junior (Brazil) đi trượt mục tiêu và lao như một quả đại bác về vị trí của họ.
7'
Rodrygo (Brazil) đánh hơi thấy một cơ hội ghi bàn và anh liền tung cú sút về phía khung thành, nhưng thủ môn đã có một tình huống bắt bóng an toàn.
6'
Christian Pulisic (Mỹ) có một nỗ lực đi bóng tuyệt vời và anh tung một cú sút xa về phía bên trái khung thành, nhưng Alisson đã cản phá an toàn.
5'
Tuyệt vời! Yunus Musah (Mỹ) thử vận may với một cú sút búa bổ từ xa, nhưng pha dứt điểm của anh ấy chỉ đi sượt xà ngang! Đây là ví dụ về việc may mắn không đứng về phía bạn.
2'
Timothy Weah (Mỹ) chuyền bóng lên trên, nhưng một hậu vệ đối phương đã cắt được bóng.
1'
Trận đấu vừa mới bắt đầu.
Các cầu thủ cuối cùng cũng ra sân! Brazil sẽ giao bóng.
Xin giới thiệu đến các bạn trọng tài của trận đấu ngày hôm nay, đó là ông Hector Said Martinez.
Đội hình xuất phát của cả hai đội hiện đã có, vì vậy bạn có thể xem chúng.
Chào mừng đến với phần bình luận từng phút cuộc đối đầu ngày hôm nay của chúng tôi. Bạn có thể thưởng thức tất cả những điều quan trọng sẽ diễn ra trên sân dưới dạng văn bản. Chúc vui vẻ.

42%
Kiểm soát bóng
58%
12
Số lần dứt điểm
24
6
Sút trúng đích
12
3
Dứt điểm ra ngoài
10
3
Sút bị chặn
2
11
Đá phạt
11
0
Phạt góc
9
0
Việt vị
2
7
Ném biên
6
11
Thủ môn Cứu thua
5
14
Phạm lỗi
13
0
Thẻ Vàng
1
376
Tổng số đường chuyền
573
322
Số đường chuyền hoàn thành
525
60
Tấn công
64
31
Tấn công nguy hiểm
65

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
11
Aaronson B.
Aaronson B.
4
Adams T.
Adams T.
20
Balogun F.
Balogun F.
2
Carter-Vickers C.
Carter-Vickers C.
14
de la Torre L.
de la Torre L.
23
Hansen K.
Hansen K.
18
Horvath E. (G)
Horvath E. (G)
15
Johnny Cardoso
Johnny Cardoso
25
Johnson S. (G)
Johnson S. (G)
24
McKenzie M.
McKenzie M.
16
Moore S.
Moore S.
12
Robinson M.
Robinson M.
17
Tillman M.
Tillman M.
26
Tillman T.
Tillman T.
19
Wright H.
Wright H.
12
Bento (G)
Bento (G)
25
Bremer
Bremer
13
Couto Y.
Couto Y.
18
Douglas Luiz
Douglas Luiz
9
Endrick
Endrick
21
Evanilson
Evanilson
14
Gabriel
Gabriel
16
Guilherme Arana
Guilherme Arana
22
Martinelli G.
Martinelli G.
3
Militao E.
Militao E.
26
Pepê
Pepê
19
Pereira A.
Pereira A.
23
Rafael (G)
Rafael (G)
24
Santana De Moraes
Santana De Moraes
20
Savio
Savio
Huấn luyện viên
Berhalter G.
Berhalter G.
Junior D.
Junior D.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng /
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tứ kết
(A1)
(B2)
? ? ?
(B1)
(A2)
? ? ?
(C1)
(D2)
? ? ?
(D1)
(C2)
? ? ?
Bán kết
?
?
?
?
Chung kết
?
?
Hạng 3
?
?
Bảng A TR T H B HS Đ
1 Argentina 0 0 0 0 0 0
2 Peru 0 0 0 0 0 0
3 Chilê 0 0 0 0 0 0
4 Canada 0 0 0 0 0 0
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Copa América (Play Offs: Tứ kết)
Bảng B TR T H B HS Đ
1 Ecuador 0 0 0 0 0 0
2 Venezuela 0 0 0 0 0 0
3 Jamaica 0 0 0 0 0 0
4 Mexico 0 0 0 0 0 0
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Copa América (Play Offs: Tứ kết)
Bảng C TR T H B HS Đ
1 Bolivia 0 0 0 0 0 0
2 Uruguay 0 0 0 0 0 0
3 Mỹ 0 0 0 0 0 0
4 Panama 0 0 0 0 0 0
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Copa América (Play Offs: Tứ kết)
Bảng D TR T H B HS Đ
1 Paraguay 0 0 0 0 0 0
2 Colombia 0 0 0 0 0 0
3 Brazil 0 0 0 0 0 0
4 Costa Rica 0 0 0 0 0 0
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Copa América (Play Offs: Tứ kết)
  • Nếu các đội bằng điểm nhau vào cuối mùa giải, việc xếp hạng sẽ dựa vào hiệu số bàn thắng. Nếu các đội bằng điểm nhau vào cuối mùa giải, việc xếp hạng sẽ dựa vào hiệu số bàn thắng.
MỚI NHẤT