Quảng cáo

Chuyên gia quốc tế dự đoán kết quả Bỉ vs Bồ Đào Nha: Tỉ số khó lường

Thứ hai, 28/06/2021 01:26 AM (GMT+7)

Các chuyên gia quốc tế đã đưa ra dự đoán kết quả trận đấu Bỉ vs Bồ Đào Nha, thuộc khuôn khổ vòng 1/8 EURO 2021, diễn ra vào lúc 2h00 ngày 28/6.

Dự đoán kết quả Bỉ vs Bồ Đào nha, 2h00 ngày 28/6 – vòng 1/8 EURO 2021

Chuyên gia của Sports Mole dự đoán kết quả Bỉ vs Bồ Đào Nha

Theo chuyên gia Matt Law của Sports Mole: “Đây sẽ là một trận đấu rất khó đoán. Cả hai đội bóng đều sở hữu những cá nhân xuất sắc và có thể khiến đối phương ôm hận bất cứ lúc nào, đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu rất hấp dẫn. Tuy nhiên, chúng tôi dự đoán hai đội sẽ khó có thể phân định thắng thua trong 90 phút chính thức, cả hai sẽ kéo nhau vào hiệp phụ, và Bồ Đào Nha sẽ đi tiếp nhờ chiến thắng trên chấm penalty”.

Chuyên gia của Sports Mole dự đoán: Bỉ 1-1 Bồ Đào Nha (Bồ Đào Nha thắng penalty)

Chuyên gia quốc tế dự đoán kết quả Bỉ vs Bồ Đào Nha: Tỉ số khó lường 57901
Bỉ vs Bồ Đào Nha: cuộc chiến của những ngôi sao tấn công hàng đầu (Ảnh: Internet)

Chuyên gia của Evening Standard dự đoán tỉ số Bỉ vs Bồ Đào Nha

Theo nhận định tới từ chuyên gia Alex Young của Evening Standard: “Trận đấu này có thể diễn ra với nhiều kịch bản khác nhau, tuy nhiên, theo chúng tôi đây sẽ là một trận đấu có nhiều bàn thắng. HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ thường thích nhập cuộc với một sự thận trọng nhất định, tuy nhiên, có lẽ họ sẽ tấn công phủ đầu ở trận đấu lần này, họ muốn tìm kiếm bàn thắng trước khi những ngôi sao của Bồ Đào Nha như Ronaldo, Jota hay Bernardo Silva có cơ hội”.

Chuyên gia của Evening Standard dự đoán: Bỉ 3-2 Bồ Đào Nha

Chuyên gia của Sportskeeda dự đoán kết quả Bỉ vs Bồ Đào Nha

Chuyên gia Ume Elvis của Sportskeeda đánh giá cao ĐT Bỉ hơn so với ĐT Bồ Đào Nha ở trận đấu sắp tới: “ĐT Bỉ đã cho thấy sức mạnh của mình ở EURO năm nay, họ đang sở hữu một thế hệ vàng với nhiều ngôi sao lớn. Bỉ đã có những màn trình diễn thuyết phục tại vòng bảng. Trong khi đó, về phía Bồ Đào Nha, đội bóng này đã cho thấy những vấn đề nơi hàng phòng ngự trong những trận đấu tại vòng bảng và đây có thể sẽ là điểm yếu để ĐT Bỉ khai thác”.

Chuyên gia của Sportskeeda dự đoán: Bỉ 2-1 Bồ Đào Nha

vtv

Lịch thi đấu vòng 1/8 Euro 2021

Xem trực tiếp vòng 1/8 Euro 2021

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan