Quảng cáo

HLV Bồ Đào Nha: 'Các cầu thủ vỡ mộng và đang ngồi khóc trong phòng thay đồ'

Thứ hai, 28/06/2021 11:27 AM (GMT+7)

Phát biểu sau thất bại của Bồ Đào Nha trước ĐT Bỉ, HLV Fernando Santos đã tỏ ra thất vọng khi không đạt được mục tiêu.

Vào rạng sáng ngày hôm nay (28/6, giờ Việt Nam), Bồ Đào Nha và Bỉ đã có cuộc chạm trán trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 1/8 EURO 2021. Với một lối chơi hợp lý, HLV Roberto Martinez đã khắc chế thành công Ronaldo và các chân sút hàng đầu bên phía Bồ Đào Nha, qua đó giúp ĐT Bỉ giành vé vào chơi tại tứ kết với chiến thắng tối thiểu 1-0.

Chấm điểm Bỉ 1-0 Bồ Đào Nha: Ronaldo bất lực với các đồng đội 58245
Bỉ đã có chiến thắng thuyết phục trước Bồ Đào Nha (Ảnh: Internet)

Phát biểu sau thất bại lần này của Bồ Đào Nha, HLV Fernando Santos đã tỏ ra khá thất vọng. Chia sẻ với trang chủ của EURO, chiến lược gia 66 tuổi cho hay:

“Các cầu thủ của chúng tôi đã vỡ mộng, họ tỏ ra rất buồn bã, thậm chí một số đã khóc trong phòng thay đồ. Tất cả cầu thủ đã cống hiến hết mình ở trận đấu này. Bỉ chỉ có 6 cú sút và đã ghi bàn, trong khi đó, chúng tôi tung ra đến hơn 20 pha dứt điểm và đã đưa bóng dội cột dọc”.

“Trận thua này là một thất bại khó quên. Thực lòng tôi không biết phải nói gì vào lúc này…tất cả chúng tôi đều đã hy vọng và tin tưởng rằng đội bóng sẽ vào đến chung kết và giành một chiến thắng. Một kết quả có phần bất công, chúng tôi để thủng lưới và không thể ghi bàn”.

Với thất bại lần này, Bồ Đào Nha đã chính thức trở thành cựu vương của EURO. Về phía ĐT Bỉ, đoàn quân của HLV Roberto Martinez sẽ có cuộc chạm trán Italia tại tứ kết EURO năm nay, đây được xem là một trận chung kết sớm khi cả hai đội bóng đều cho thấy những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây.

Xác định các cặp đấu vòng tứ kết Euro 2021: Chung kết sớm

Bảng xếp hạng Vua phá lưới EURO 2021: Cuộc đua kịch tính

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan