Quảng cáo

Miranchuk tỏa sáng giúp Nga duy trì mạch trận thắng trước Phần Lan

Thứ tư, 16/06/2021 21:10 PM (GMT+7)

ĐT Nga đã có được chiến thắng trước Phần Lan để có được 3 điểm đầu tiên ở VCK EURO 2021.

Bước vào trận đấu với tâm thế thoải mái, các cầu thủ Phần Lan chủ động chơi thoải mái. Ngay từ phút thứ 3 của trận đấu, Pohjanpaolo đã đưa được bóng vào lưới sau pha đánh đầu dũng mãnh. Tuy nhiên sau khi xem lại var, trọng tài chính đã không công nhận bàn thắng do trước đó cầu thủ này đã rơi vào thế việt vị.

Những phút sau đó, mặc dù được đánh giá thấp hơn, thế nhưng Phần Lan mới là những người chơi chủ động và tạo ra được những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của các cầu thủ Nga. Phút thứ 20 của trận đấu, Pohjanpalo đã tung ra cú dứt điểm nguy hiểm nhưng Diveev kịp thời có mặt để cản phá, cứu một bàn thua trông thấy cho các cầu thủ Nga.

Sau những phút đầu để cho đối thủ chiếm lĩnh được thế trận, Nga dẫn lấy lại được sự tự tin. Ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp thi đấu thứ nhất, Dzyuba và Miranchuk thực hiện những pha ban bật nhỏ sau đó cầu thủ mang áo số 15 này thực hiện một pha cứa lòng đẳng cấp, mở tỉ số cho những chú gấu Nga.

Bước vào hiệp 2, ĐT Nga liên tục tạo ra được những sóng gió về phía khung thành của Phần Lan. Phút 52. Golovin tung ra cú dứt điểm nguy hiểm về phía Phần Lan nhưng bóng lại đi chệch cột dọc khung thành trong gang tấc.

Phút thứ 67 của trận đấu, ĐT Nga có một loạt những tình huống phối hợp sắc nét, tuy nhiên pha dứt điểm cuối cùng của tiền đạo mới vào sân thay người - Rifat Zhemaletdinov lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Ở những phút cuối trận, Phần Lan dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa tuy nhiên sự vô duyên của các chân sút tới từ Bắc Âu đã không thể giúp đội bóng này có được 1 điểm trước những chú gấu Nga. Với chiến thắng này trước Phần Lan, Nga đã có được 3 điểm đầu tiên ở EURO 2021.

 
90'

Hết giờ!

 
90+2'

NGUY HIỂM!

Rifat Zhemaletdinov xử lý kỹ thuật trước khi tung ra cú dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành của Phần Lan. Nhưng đã không có được bàn thắng thứ 2 cho những chú gấu Nga.

 
89'

KHÔNG ĐƯỢC!

Arajuuri trong một lần tham gia tấn công đã tung ra cú đánh đầu nguy hiểm nhưng bóng đi vọt xà ngang.

 
72'

NGUY HIỂM!

Nhận đường chuyền bên cánh phải của đội trưởng, Kuzyaev đã tung ra cú dứt điểm điệu nghệ nhưng đã không thắng được thủ thành Hradecky.

 
67'

NGUY HIỂM!

ĐT Nga có một loạt những tình huống phối hợp rõ nét, tuy nhiên pha dứt điểm cuối cùng của tiền đạo mới vào sân thay người - Rifat Zhemaletdinov lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

 
Pukki đã có khoảng thời gian chơi xông xáo.
Pukki đã có khoảng thời gian chơi xông xáo.
 
54'

KHÔNG VÀO!

Pukki sau những tình huống xử lý bóng kỹ thuật đã tung ra cú dứt điểm nhưng bóng lại tìm đến đúng vị trí của thủ môn Safonov.

 
52'

NGUY HIỂM!

Golovin tung ra cú dứt điểm nguy hiểm về phía Phần Lan nhưng bóng lại đi chệch cột dọc khung thành trong gang tấc.

 
46'

Hiệp 2 bắt đầu.

 
45'

Hết hiệp 1.

 
Miranchuk ghi bàn mở tỉ số cho ĐT Nga.
Miranchuk ghi bàn mở tỉ số cho ĐT Nga.
 
45+2'

VÀOOOOO!!!!!

Miranchuk thực hiện những pha xử lý kỹ thuật trước khi tung ra cú dứt điểm hạ gục thủ thành Hradecky, mở tỉ số cho đội tuyển Nga.

 
37'

Uronen và Vyacheslav Karavayev có tình huống va chạm sau một pha tấn công của các cầu thủ Phần Lan.

 

Cả hai đội chơi ăn miếng trả miếng và tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành hai bên. Tuy nhiên đã không có bàn thắng nào được ghi.

 
25'

Mario Fernandes bất ngờ gặp phải chấn thương và phải rời sân bằng cáng.

 
20'

NGUY HIỂM!

Pohjanpalo tung ra cú dứt điểm nguy hiểm nhưng Diveev kịp thời có mặt để cản phá, cứu thua cho các cầu thủ Nga.

 

Mặc dù được đánh giá thấp hơn, tuy nhiên Phần Lan đang chơi chủ động và tạo ra được những sóng gió về phía khung thành của những chú gấu Nga.

 
Cả hai đội đang cống hiến một lối chơi hấp dẫn.
Cả hai đội đang cống hiến một lối chơi hấp dẫn.
 
10'

NGUY HIỂM!

Aleksei Miranchuk đã có đưòng chuyền như đặt cho Ozdoev. Tuy nhiên cầu thủ mang áo số 7 của tuyển Nga đã dứt điểm thiếu chính xác dù ở một tư thế thoải mái.

 
Pohjanpaolo đưa được bóng vào lưới nhưng không được công nhận. (Ảnh: Getty)
Pohjanpaolo đưa được bóng vào lưới nhưng không được công nhận. (Ảnh: Getty)
 
3'

VIỆT VỊ!

Pohjanpaolo đã đưa được bóng vào lưới sau pha đánh đầu dũng mãnh. Tuy nhiên sau khi check lại var, trọng tài đã không công nhận bàn thắng do trước đó cầu thủ này đã rơi vào thế việt vị.

 
1'

Trận đấu bắt đầu.

 

Đội hình ra sân:

Trực tiếp Phần Lan vs Nga: Khẳng định bản lĩnh 55071

Nhận định Phần Lan vs Nga: Ba điểm đầu tiên, 20h00 ngày 16/6

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan