Quảng cáo

Harry Kane thăng hoa, ĐT Anh tung hoành tại vòng loại Euro 2024

Thứ hai, 27/03/2023 04:46 AM (GMT+7)

Tam Sư tiếp tục có thêm một chiến thắng nữa tại lượt trận thứ 2 vòng loại Euro 2024 trước đối thủ Ukraine.

Đêm ngày 26/3 (theo giờ Việt Nam), ĐT Anh bước vào lượt đấu thứ 2 - bảng C vòng loại Euro 2024 gặp đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là Ukraine trên sân nhà.

Với tinh thần đang lên sau trận thắng ĐT Ý ở lượt đấu trước cộng với đẳng cấp vượt trội so với đối thủ, Tam Sư đã dễ dàng kiểm soát hoàn toàn thế trận và nhanh chóng có bàn mở tỉ số ở phút 37. Harry Kane đã lẻn ra sau hàng phòng ngự Ukraine và đệm bóng khá dễ dàng. Đây cũng là bàn thắng thứ 55 của chân sút thuộc biên chế Tottenham cho ĐTQG.

Và chỉ đúng 24 sau, đoàn quân của HLV Gareth Southgate đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt do công của Bukayo Saka từ pha cứa lòng cực kỳ điệu nghệ.

Harry Kane thăng hoa, ĐT Anh tung hoành tại vòng loại Euro 2024 261982
ĐT Anh dễ dàng đánh bại Ukraine trên sân nhà. Ảnh: GETTY

Với lợi thế dẫn trước 2 bàn cùng việc được đá trên sân nhà, HLV Southgate thoải mái đưa ra những sự điều chỉnh trong hiệp thi đấu thứ 2. Ông chủ động thay những cầu thủ dự bị vào sân và thi đấu có phần chậm lại. Dẫu vậy, Anh vẫn tỏ ra quá áp đảo so với một Ukraine yếu ớt trong khâu tổ chức tấn công. Nếu không phung phí cơ hội, đội chủ nhà hoàn toàn có thể nâng tỉ số lên 3-0, họ đã tung ra tới 18 cú sút trong trận đấu này.

Chung cuộc, Tam Sư dễ dàng đánh bại Ukraine với tỉ số 2-0 để bỏ túi 3 điểm, Zinchenko và các đồng đội dù rất cố gắng nhưng nhưng sự chênh lệch trình độ giữa hai đội tuyển là điều dễ nhận thấy.

Như vậy ĐT Anh đã có khởi đầu chiến dịch vòng loại Euro 2024 như mơ khi chiếm trọn 6 điểm sau 2 lượt trận.  Ở lượt trận thứ 3, Anh sẽ làm khách trên sân Malta vào ngày 17/6.

Kane và tuyển Anh chuẩn bị cho vòng loại Euro vs Ukraine (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan