Quảng cáo

Chỉ với điều kiện 'đơn giản chưa từng thấy', MU có thể dễ dàng sở hữu tiền vệ sáng giá bậc nhất thế giới

Chủ nhật, 26/03/2023 05:53 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Bellingham đã báo tin vui cho BLĐ Man United về một điều kiện giúp anh dễ dàng đưa ra lựa chọn gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Theo tờ Manchester Evening News, Ten Hag đã nói với những người thân tín rằng nếu có thể ký hợp đồng với bất kỳ cầu thủ nào trên thế giới, đó sẽ là Bellingham. Tiền vệ này là một tài năng thế hệ mới và United đã cố gắng ký hợp đồng với Sancho trước khi anh ấy gia nhập Dortmund vào năm 2020.

Dù tiền vệ trẻ tuổi này chưa đưa ra bất kỳ quyết định chính thức nào bởi rất nhiều tin đồn đang bủa vây anh, nhiều nhất là những thông tin liên quan tới khả năng gia nhập Real Madrid. Los Blancos cũng rất sát sao trong việc theo dõi "nhất cử nhất động" từ phía Jude Bellingham và sẽ đưa ra đề nghị vào hè tới.

Nếu Man United thành công trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ box-to-box và mang cầu thủ trở lại Anh, đó sẽ là một bản hợp đồng có thể gửi đi một thông điệp mạnh mẽ rằng sức hút đã trở lại với Nhà hát của những giấc mơ. Dù vậy, mức giá của Jude Bellingham là không hề rẻ chút nào.

bellingham-dortmund-man-city-404-1679786108.jpg
Bellingham muốn mặt áo số 22 tại Man United. Ảnh: internet.

Tuy nhiên, có một thông tin rằng nếu Bellingham chấp nhận tới Man United, anh vẫn muốn tiếp tục khoác lên mình số áo 22, mặc chiếc áo số 22 vì khi còn là một cầu thủ trẻ ở học viện của Birmingham, Bellingham đã được bảo rằng anh ấy có thể chơi ở vị trí số 4, số 8 hoặc số 10. Tất nhiên, cộng ba số đó lại với nhau, kết quả sẽ là 22, nghĩa là đây là con số luôn gắn bó với cầu thủ này.

Số 22 của Man United đang thuộc về thủ môn Tom Heaton - người sẽ hết hạn hợp đồng với cuối mùa giải này. Việc chuyển số áo vốn không khiến BLĐ Quỷ đỏ mất quá nhiều thời gian, đặc biệt là họ từng giúp Cavani thay sang số áo 21 như hồi đầu mùa giải trước. Điều này khiến cho việc Bellingham có thể tự tin tiếp tục khoác lên mình con số 22 là không cần bàn cãi.

Điều cần làm của BLĐ Man United chính là chờ đợi tin tức và đặt ra mức giá đủ tốt để BLĐ nhả người. Mùa giải đang đi vào giai đoạn khắc nghiệt và nếu không có những toan tính về nhân sự, Quỷ đỏ có thể tiếp tục đối mặt với khủng hoảng lớn hơn.

Bellingham là cầu thủ cực kỳ quan trọng đối với Dortmun. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm