Quảng cáo

Với Á quân World Cup trong mơ, MU đã quên đi 'nàng thơ' De Jong?

Thứ bảy, 25/03/2023 16:54 PM (GMT+7)
A A+

Sau quá nhiều lần nhận tin không vui từ Frenkie De Jong, BLĐ Man United đã phải tính tới phương án tìm kiếm cái tên thay thế đủ chất lượng.

Kể từ khi Ten Hag lên nắm quyền, ông luôn ao ước mang về Old Trafford cậu học trò cưng Frenkie De Jong. Tiền vệ 25 tuổi này sở hữu những tố chất đặc biệt phù hợp với hệ thống chiến thuật của Ten Hag và cho tới hiện tại, Man United vẫn đang chờ đợi cầu thủ của Barcelona trong vô vọng.

Chính vì thế, BLĐ Quỷ đỏ cũng đã có những kế hoạch tìm kiếm người thay thế nếu không thể mang De Jong về ở mùa hè tới. Theo 90min, Mateo Kovacic là cái tên trong tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford. Tiền vệ này hiện đang thuộc biên chế Chelsea và là một cầu thủ cực kỳ quan trọng. Ở đội tuyển Croatia, Kovacic góp công rất lớn vào ngôi á quân năm 2018 và vị trí thứ 3 chung cuộc ở ngày hội bóng đá diễn ra tại Qatar.

kovacic-3351-1679737628.jpg
Kovacic là cầu thủ quan trọng trong đội hình Chelsea. Ảnh: internet.

Hợp đồng của Kovacic cùng CLB Chelsea đang bước vào năm cuối cùng và The Blues cũng rất muốn anh sẽ tiếp tục gắn bó với Stamford Bridge. Tuy nhiên, những cuộc đàm phán mới vẫn chưa được diễn ra và Kovacic cùng người đại diện đang cân nhắc về những bến đỗ tiếp theo có thể xảy ra trong tương lai gần.

Về phía CLB Chelsea, họ muốn đảm bảo rằng sẽ không có cầu thủ nào ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở mùa hè tới. Điều này cũng đồng nghĩa rằng một vài cái tên sẽ bị bán nếu không thể đạt thỏa thuận cho một bản hợp đồng mới. Chủ tịch Todd Boehly muốn tránh việc các cầu thủ bước vào 2 năm cuối hợp đồng và đó là ưu tiên gia hạn hàng đầu.

Đối với BLĐ Man United, họ sẽ không "đơn thương độc mã" trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ tài hoa này. Cũng theo 90min, ngoài MU, Liverpool và Man City cũng đang rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ Croatia. Quỷ đỏ có thể đang sở hữu chút lợi thế trong việc chiêu mộ Kovacic bởi mức phí chuyển nhượng không phải vấn đề với họ. Nếu có thể chi đậm cho De Jong, việc trả giá cho Mateo Kovacic là điều khá đơn giản đối với một tập thể "lắm tiền nhiều của" như nửa đỏ thành Manchester.

Màn thể hiện của Kovacic. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm