Quảng cáo

Vừa đá chính, 'Messi thời mới' đã bị HLV Ten Hag dằn mặt

Chủ nhật, 19/03/2023 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Trong thời điểm "Messi Uruguay" nhận được nhiều kỳ vọng, HLV Ten Hag đã nhanh chóng lên tiếng cảnh báo để học trò phát triển đúng hướng.

Manchester United đang gặp nhiều khó khăn ở nơi hàng công khi những tiền đạo trụ cột như Anthony Martial hay Alejandro Garnacho phải vắng mặt do chấn thương. Dẫu vậy, mới đây HLV Erik ten Hag đã tìm được cứu cánh mới bởi sự xuất hiện của tài năng trẻ Facundo Pellistri.

Trong chuyến làm khách đến sân của Real Betis tại Europa League hồi giữa tuần qua, cầu thủ chạy cánh sinh năm 2001 có lần đầu tiên được trao cơ hội đá chính cho Quỷ đỏ sau 892 ngày chờ đợi. Tận dụng thời cơ, Pellistri đã mang đến một màn trình diễn xuất sắc khiến vị chiến lược gia người Hà Lan cảm thấy hài lòng.

0-gettyimages-1247957233-1679211745.jpg
Pellistri thi đấu ấn tượng trước Real Betis. Ảnh: Getty Images

Chứng kiến cậu học trò trên con đường trưởng thành, mới đây, HLV Ten Hag đã nhắn gửi những thông điệp cũng như đưa ra lời cảnh báo về tương lai của sao mai người Hà Lan. Ông chia sẻ: "Pellistri phải tự mình nỗ lực để xứng đáng với những sự kỳ vọng. Toàn đội sẽ giúp cậu ấy thích nghi với văn hóa, lối chơi, nhưng cậu ấy buộc phải nắm bắt mọi cơ hội và thể hiện tốt mỗi ngày, trong cả thời gian tập luyện lẫn thi đấu".

"Pellistri có khả năng để thực hiện điều đó, giống nhiều cầu thủ khác đi lên từ đội trẻ như Garnacho hay Kobbie Mainoo. Tuy nhiên, cậu ấy phải cho thấy những đóng góp với đội bóng, bởi Man United không phải là nơi có đủ kiên nhẫn để trao cho bạn những cơ hội thử đi thử lại", HLV Ten Hag dằn mặt cậu học trò.

0-gettyimages-1246537215-1679211699.jpg
HLV Ten Hag cảnh báo học trò. Ảnh: Getty Images

Ở mùa giải năm nay, Facundo Pellistri đã có tổng cộng 7 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Old Trafford. Mặc dù chưa có nhiều thời gian để khẳng định bản thân, nhưng anh là một cái tên đầy tiềm năng và nhận được đánh giá cao từ giới mộ điệu cũng như những người hâm mộ

Sau màn trình diễn ấn tượng, nhiều khả năng Facundo Pellistri sẽ tiếp tục được trao cơ hội đá chính trong trận tứ kết FA Cup với Fulham diễn ra vào lúc 23h30 ngày 19/3 (giờ Việt Nam).

Dàn sao MU tập luyện chăm chỉ. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm