Quảng cáo

HLV Ten Hag tuyên bố MU sáng cửa bất bại, tỏ lòng ghen tị với Arsenal

Thứ năm, 16/03/2023 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Dù MU vẫn còn thi đấu ở 3 mặt trận nhưng HLV Ten Hag tự tin rằng các học trò đủ trình để kết thúc mùa giải với thành tích bất bại.

Nếu tính cả chức vô địch Carabao Cup đã đạt được, MU là đội duy nhất của Anh đã và đang cạnh tranh ở 4 giải đấu khác nhau. Sự trỗi dậy của Quỷ đỏ dưới thời Ten Hag giúp các CĐV của họ có niềm tin về một cú ăn 4 vĩ đại lịch sử.

Thực tế, chính thuyền trưởng của họ cũng có niềm tin rằng với thực lực hiện tại của MU, điều đó hoàn toàn có thể xảy ra. Thậm chí, HLV Ten Hag mới đây còn tuyên bố đội chủ sân Old Trafford có thể kết thúc phần còn lại của mùa giải với thành tích bất bại.

ten-hag-betis-1678934539.jpg
HLV Ten Hag tự tin tuyên bố MU đủ khả năng bất bại tới cuối mùa

Khi được phóng viên hỏi về vấn đề này. Chiến lược gia người Hà Lan tự tin nói: "Tất nhiên là có. Chúng tôi có khả năng làm được điều đó."

Tuyên bố của Ten Hag thực tế không phải không có cơ sở. Thống kê cho thấy, kể từ thời điểm các giải đấu trở lại sau World Cup, MU là một trong những đội có phong độ tốt nhất châu Âu khi chỉ thua 2/23 trận trên mọi đấu trường, trước Arsenal và Liverpool tại Ngoại hạng Anh.

Dẫu vậy, cựu HLV Ajax cũng có những phiền lòng khi MU thường xuyên gặp vấn đề về lực lượng so với các ông lớn khác, cụ thể như Arsenal. Ten Hag tin rằng nếu có nhân sự ổn định, đội bóng của ông còn có thể chơi ấn tượng hơn nữa.

skysports-erik-ten-hag-mikel-arteta-5876311-1678934786.jpg
HLV Ten Hag lấy trường hợp của Arsenal làm ví dụ khi nói về việc MU gặp khủng hoảng lực lượng

"Tôi nghĩ MU mới chỉ có một trận đấu được chơi với đầy đủ đội hình. Mỗi thời điểm khác nhau trong mùa giải, chúng tôi đều có một cầu thủ bị treo giò, chấn thương hoặc bị ốm. Nhìn Arsenal mà xem, họ luôn có đủ lực lượng để chinh chiến, lúc nào cũng vậy." HLV Ten Hag than thở.

Thực tế, HLV Ten Hag có lý khi than phiền về lực lượng không ổn định của MU. Mới đây nhất, đội chủ sân Old Trafford đón tin xấu khi tiền đạo Antony bị ốm và sẽ vắng mặt trong trận lượt về vòng 16 đội Europa League gặp Real Betis.

Trước đó, cầu thủ trẻ Alejandro Garnacho cũng được xác định chấn thương nặng và sẽ bỏ lỡ luôn cả loạt trận quốc tế cùng ĐT Argentina. Chưa kể đó là những bệnh binh dài hạn như Eriksen, Martial, Van De Beek trong khi Casemiro bị treo giò tới 7 trận mùa này vì 2 tấm thẻ đỏ.

Dàn sao MU tập luyện chuẩn bị cho trận lượt về gặp Real Betis (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm