Quảng cáo

Pep Guardiola thừa nhận Man City vô địch 3 Cúp C1 vẫn ghen tị với MU

Thứ tư, 15/03/2023 15:15 PM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola chia sẻ rằng dù có cùng Man City vô địch Champions League thì vẫn không thể nguôi nỗi thất vọng và ghen tị với kình địch cùng thành phố Man Utd.

Pep Guardiola nổi tiếng là một HLV cá tính, thể hiện không chỉ ở chiến thuật mà còn là trong từng câu trả lời phỏng vấn trước báo giới. Mới đây nhất, chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ bí mật về sự ghen tị với Man Utd.

Cụ thể, sau trận thắng 7-0 của Man City trước Leipzig tại vòng 1/8 Champions League, Pep Guardiola đã bất ngờ tuyên bố rằng dù có vô địch châu Âu cùng Man City thì vẫn là thất bại vì ông không có điều MU có.

pep-guardiola-mu-1678867817.jpg
Pep Guardiola bất ngờ thừa nhận ghen tị với MU cho dù Man City có vô địch châu Âu 3 lần liên tiếp

"Ngay cả khi Man City vô địch Champions League mùa này thậm chí ba lần liên tiếp, tôi vẫn sẽ là một kẻ thất bại. Tôi có ba thần tượng trong đời. Michael Jordan, Tiger Woods và Julia Roberts.

Julia Roberts đã đến Manchester nhiều năm trước - không phải vào những năm 90 dưới thời hoàng kim của Sir Alex. Cô ấy đến đó vào thời điểm mà Man City hay hơn United, trong suốt bốn hoặc năm năm qua, phải không?

Và rồi cô ấy vẫn đến xem Man United thay vì chúng tôi. Đó là lý do tại sao ngay cả khi tôi vô địch Champions League thì cũng không thể bù đắp được nỗi thất vọng khi Julia Roberts không đến xem đội của tôi đá." Pep Guardiola chia sẻ câu chuyện hài hước.

julia-1678867865.jpg
Nữ diễn viên Julia Roberts từng tới xem MU thi đấu vào cuối năm 2016, thậm chí còn chụp ảnh giao lưu cùng cựu tiền đạo Alexis Sanchez của Quỷ đỏ

Julia Roberts là nữ diễn viên nổi tiếng người Mỹ, tên tuổi gắn liền với bộ phim “Người đàn bà đẹp”. Năm 2016, Roberts cùng gia đình từng tới Old Trafford để dự khán trận đấu của MU gặp West Ham.

Trở lại với Man City, chiến thắng với tổng tỷ số 8-1 trước Leipzig vừa qua giúp họ giành vé vào tứ kết Cúp C1 năm thứ sáu liên tiếp. Phong độ hủy diệt của Haaland và đồng đội giúp đội bóng của Pep Guardiola được đánh giá là ứng cử viên số một cho cúp bạc năm nay.

HIGHLIGHTS: MAN CITY - RB LEIPZIG | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm