Quảng cáo

Vụ Harry Kane tới MU gặp biến lớn, đường tới Old Trafford còn xa lắm Kane ơi

Thứ tư, 15/03/2023 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Như đã biết, Harry Kane cực kỳ mong muốn có được danh hiệu tập thể và Man United là bến đỗ khả dĩ nhất cho tiền đạo người Anh. Tuy nhiên, điều này có vẻ rất khó xảy ra.

Theo những cập nhật từ Sky Sports, tương lai của Harry Kane đang bị đặt một dấu hỏi rất lớn tại Tottenham bởi đội bóng thành London không sẵn sàng bán cầu thủ này ở kỳ CN mùa hè tới. Trong khi đó, tình hình của bản giao kèo hiện tại giữa chân sút người Anh cùng đội bóng chủ quản cũng đang cho thấy những dấu hiệu bế tắc vì anh mong muốn ra đi tìm một bến đỗ mới.

Mặc dù ở thời điểm hiện tại, Tottenham đang cố gắng một vị trí trong top 4 khi mùa giải kết thúc và Kane vẫn là một phần cực kỳ quan trọng nhưng việc không có danh hiệu cũng đã ảnh hưởng lớn tới tinh thần thi đấu của cầu thủ này. Tuy nhiên, ban lãnh đạo của Tottenham vẫn cho rằng Kane là một phần quan trọng bất kể đội bóng có kết thúc ở vị trí nào vào cuối mùa giải năm nay và cả chiến dịch mới cho mùa tiếp theo. Ngoài Harry Kane, tương lai của HLV Conte cùng giám đốc bóng đá Fabio Paraciti cũng không chắc chắn.

harry-kane-tottenham-nottingham-forest-833-1678866136.jpg
Kane sẽ khó có thể chuyển tới MU ở kỳ CN mùa hè tới. Ảnh: internet.

Dù vậy, phía Man United cũng đang tỏ ra không chắc chắn về khả năng đáp ứng số tiền chuyển nhượng do chưa hoàn tất quá trình đổi chủ. Giống như kỳ CN tháng Giêng vừa rồi, Quỷ đỏ cũng sẽ không thể chi quá nhiều tiền vào các bản hợp đồng theo dạng "tin đồn".

Nếu như Tottenham không có ý định bán Kane trong mùa hè tới, Man United vẫn còn danh sách các mục tiêu tiềm năng khác để theo đuổi như Victor Osimhen - người tình trong mộng của Ten Hag, Goncalo Ramos từ Benfica, Mohammed Kudus của Ajax. Chắc chắn mức giá của những cái tên kể trên sẽ "mềm" hơn khá nhiều so với một chân sút người Anh như Harry Kane.

Việc không thể tới Man United trong mùa hè tới có lẽ sẽ là một "bước lùi" trong sự nghiệp thi đấu của Harry Kane bởi Tottenham cho thấy họ rất khó để nâng cao danh hiệu quốc nội lẫn khu vực châu Âu. Kể từ chiến tích lọt vào trận chung kết Champions League năm 2019 và để thua trước Liverpool, Gà trống không còn thành tích nào đáng kể khi bước ra sân chơi châu lục hoặc ngay cả các giải đấu trong nước.

Ngã ngũ thời điểm MU đổi chủ, fan hâm mộ mừng 'rơi nước mắt'

'Người cũ MU' gia nhập đại kình địch, Ronaldo có đối thủ xứng tầm đẳng cấp bậc nhất giải đấu

Màn trình diễn của Harry Kane trong màu áo Tottenham. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm