Quảng cáo

MU có động thái khiến tất cả 'ngã ngửa' với thương vụ Harry Kane

Thứ ba, 14/03/2023 20:34 PM (GMT+7)
A A+

CLB Manchester United đang được cho là một trong những bến đỗ khả thi nhất cho tiền đạo Harry Kane ở TTCN mùa Hè tới đây.

Những ngày gần đây, hàng loạt nguồn tin quốc tế đều đồng loạt khẳng định việc tiền đạo Harry Kane muốn rời Tottenham để tìm kếm bến đỗ mới. Lí do khiến tiền đạo người Anh "dứt áo" với Spurs là vì cầu thủ 29 tuổi cần thêm những danh hiệu xứng tầm với sự nghiệp của mình.

Trong bối cảnh đó, Manchester United và Bayern Munich nổi lên như 2 bến đỗ tương lai tiềm năng nhất của trung phong sinh năm 1993. Tuy nhiên, đã có những bất ngờ vô cùng lớn được tờ Sky Germany cập nhật về thương vụ này.

Cụ thể, theo nhà báo Florian Plettenberg tiết lộ thì đội chủ sân Old Trafford hiện tại không hề có bất cứ kế hoạch nào cho việc chiêu mộ Harry Kane. Đây là một thông tin có lẽ sẽ khiến NHM hết sức ngỡ ngàng bởi Quỷ đỏ và Kane được cho là đã liên hệ mật thiết thời gian gần đây.

kane-4513-1621558973-1678800740.jpg
MU bất ngờ được cho là đã "bỏ xó" thương vụ Harry Kane bất chấp những liên kết mạnh mẽ trước đó. Ảnh: internet

Trước thềm World Cup 2022 vừa qua, Man United và Ronaldo đã chia tay theo cách không ai mong muốn. Và để khỏa lấp khoảng trống mà siêu sao người Bồ để lại, đội bóng của HLV Erik ten Hag đã mượn về trung phong Wout Weghorst ở TTCN Đông vừa qua.

Tuy nhiên, rõ ràng là tiền đạo người Hà Lan không thực sự làm tốt nhiệm vụ của mình tại sân Old Trafford. Chính vì vậy mà việc mang về một "sát thủ vòng cấm" chất lượng ở Hè này là nhiệm vụ tối quan trọng với Man United.

Và tưởng như Harry Kane sẽ trở thành "người được chọn" thì thương vụ này lại bất ngờ đi vào bế tắc. Được biết, ông Plettenberg cũng chia sẻ rằng HLV Ten Hag không thực sự tập trung vào tiền đạo của Tottenham mà đang "hướng ánh mắt" tới những cái tên trẻ tuổi và giàu tiềm năng hơn.

Song song với đó, tay viết người Đức cũng khẳng định rằng: "đường đến Bayern Munich của Harry Kane cũng lạnh lẽo vô cùng bởi CLB này không muốn có cậu ấy". Đáng nói, GĐTT của Hùm xám cách đây ít ngày cũng chia sẻ với giới truyền thông rằng nhà ĐKBĐ Bundesliga sẽ không chấp nhận chi cả trăm triệu bảng cho Tottenham chỉ vì một cầu thủ đã sắp đáo hạn hợp đồng.

'Sếp lớn' xác nhận, tương lai Harry Kane chính thức ngã ngũ

HLV Pep Guardiola nhắn nhủ lời chia tay đầy cảm xúc tới Erling Haaland

Top bàn thắng đẹp nhất của Harry Kane cho Tottenham. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm