Quảng cáo

'Sếp lớn' xác nhận, tương lai Harry Kane chính thức ngã ngũ

Chủ nhật, 12/03/2023 05:25 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo ngôi sao Harry Kane đang được cho là sắp rời Tottenham để đến với một đội bóng có thể giúp anh này thu về nhiều danh hiệu hơn.

Tương lai của tiền đạo Harry Kane đang để lại nhiều dấu hỏi trong lòng NHM bóng đá khi mà hợp đồng của anh và Tottenham chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2024. Được biết, anh đã quyết tâm không ký thêm giao kèo mới với Spurs do không còn niềm tin sẽ đoạt được danh hiệu cùng đội bóng đã làm nên tên tuổi của mình.

knae-0903115900-1678573351.jpg
Sau hơn 1 thập kỷ gắn bó với Tottenham, Harry Kane vẫn chưa thể có cho mình một danh hiệu nào xứng tầm. Ảnh: internet

Trong bối cảnh đó, hàng loạt đội bóng hùng mạnh đã đưa cái tên của trung phong 29 tuổi vào tầm ngắm và điển hình nhất có thể kể tới Manchester United và Bayern Munich. Tuy nhiên, trong những phát biểu mới nhất, chủ tịch danh dự kiêm thành viên hội đồng quản trị của Hùm xám đá báo những tin tức rất vui với Quỷ đỏ về trường hợp của Kane.

Cụ thể, khi được giới phóng viên hỏi về thực hư việc đội bóng đang tính chiêu mộ Harry Kane, ông Uli Hoeness đã thẳng thừng tuyên bố:

"Mua cậu ta ư? Thật là ngớ ngẩn. Chúng tôi sẽ không chấp nhận chi hàng trăm triệu Euro cho một cầu thủ đã sắp chạm tới ngưỡng tuổi 30 đâu. Mùa Hè năm ngoái, Tottenham đã suýt nữa bán Harry Kane cho Man City với giá 160 triệu Euro đấy, vụ chuyển nhượng như vậy sẽ không dành cho chúng tôi" - Sky Germany trích dẫn phát biểu của vị quan chức Bayern Munich.

9c40592f8451469e07c74ff546614a581389b3f1-1678573431.jpg
Với việc Bayern Munich từ bỏ thương vụ Harry Kane thì MU lại có cơ hội rất lớn để chiêu mộ trung phong người Anh. Ảnh: internet

Như vậy, có vẻ như nhà ĐKVĐ Bundesliga đã thẳng thừng dẹp bỏ viễn cảnh đội bóng sẽ chiêu mộ trung phong số một ĐT Anh ở thời điểm hiện tại. Song song với đó, trong nỗ lực tìm người thay thế Lewandowski thì Bayern cũng được cho là nhắm tới các chân sút trẻ tuổi hơn.

Theo GOAL chia sẻ thì 2 cái tên rất tiềm năng là Dusan Vlahovic (Juventus) cùng Goncalo Ramos (Benfica) đã trở thành mục tiêu quan trọng của đội chủ sân Allianz Arena mùa Hè này.

Nhìn chung, với việc Bayern "ngó lơ" Harry Kane hoàn toàn thì có vẻ như "cờ" đã đến tay Manchester United. Hiện tại, HLV Erik ten Hag đang cực kỳ mong chờ Quỷ đỏ chiêu mộ được một trung phong chất lượng ở Hè này để thay thế Ronaldo. Mùa Đông vừa qua, MU đã mượn được W. Weghorst nhưng tiền đạo người Hà Lan chơi không mấy ấn tượng.

Chuyển nhượng MU 9/3: 'Trái ngọt' vụ Harry Kane, ký hợp đồng hoàn hảo?

Salah hóa tội đồ, Liverpool bị đội chót bảng đưa xuống mặt đất

Những bàn thắng đẹp nhất của Harry Kane cho Tottenham. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm