Quảng cáo

HLV Klopp đem tin buồn tới Liverpool trước giờ tái đấu Real Madrid

Thứ tư, 15/03/2023 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận đấu quan trọng gặp Real Madrid, HLV Jurgen Klopp đã xác nhận thông tin khiến các CĐV Liverpool không khỏi buồn lòng.

Vào rạng sáng mai 16/3, Liverpool sẽ bước vào trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp nhà ĐKVĐ Real Madrid trên sân Santiago Bernabeu. Đây được dự báo sẽ là chuyến đi lành ít dữ nhiều của thầy trò HLV Jurgen Klopp bởi ở lượt đi họ đã để thua tới 2-5.

Cơ hội chiến thắng vốn đã mong manh, Lữ Đoàn Đỏ mới đây còn phải đón nhận một tin hết sức không vui về mặt lực lượng. Theo đó, tại cuộc họp báo trước trận, HLV Jurgen Klopp xác nhận Liverpool sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Jordan Henderson và tiền vệ trẻ Stefan Bajcetic ở trận đấu đêm nay.

hendo-bajcetic-1678851097.jpg
Henderson và Bajcetic là hai cái tên chắc chắn không thể ra sân trận Liverpool gặp Real Madrid đêm nay

Cụ thể, mặc dù vẫn cùng toàn đội Liverpool sang Tây Ban Nha nhưng Bajcetic sẽ không ra sân do chấn thương. Trong khi đó, thủ quân Henderson bị ốm và được các bác sĩ yêu cầu không lên máy bay vì sợ lây lan virus sang các đồng đội.

Nhận định về cuộc tái đấu với Real Madrid trong thế bị dẫn trước và còn mất người, HLV Jurgen Klopp cho rằng Liverpool không còn gì để mất và sẽ cố gắng dù cơ hội chỉ là 1%.

klopp-1678851158.jpg
HLV Klopp phát biểu họp báo trước trận Liverpool vs Real Madrid

"Chúng tôi không có gì để mất, có lẽ sẽ tốt hơn là khi bạn có thể mất tất cả. Chúng tôi có thể thua một trận đấu, chúng tôi đã từng trải qua điều đó trước đây và chắc chắn không thích. Bạn có thể bị loại ở vòng này. Dù sao tôi cũng thích tâm thế của Carlo Ancelotti và đội của ông ấy hơn. Đó là bảo vệ cách biệt 3 bàn dẫn trước.

Nhưng chúng tôi đến Madrid với mục tiêu thắng trận, riêng việc đó đã khó khăn rồi. Real là một trong những đội hay nhất thế giới. Không thể ngồi đây và nói rằng 'ghi 3 bàn không phải vấn đề'. Nhưng nếu chỉ có 1% cơ hội, chúng tôi vẫn sẽ cố hết sức. Dĩ nhiên là thế." Klopp phát biểu.

Trận đấu giữa Liverpool và Real Madrid thuộc khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 rạng sáng 16/3, và được phát sóng trực tiếp trên các kênh thuộc hệ thống của FPT Play.

Darwin Nunez, Salah và Gakpo tập luyện trước trận gặp Real Madrid (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm