Quảng cáo

Lộ diện trọng tài chính trận Real Madrid vs Liverpool: Cơ hội nào cho The Kop?

Thứ ba, 14/03/2023 14:05 PM (GMT+7)
A A+

UEFA đã công bố danh tính trọng tài chính trận đấu lượt về giữa Real Madrid và Liverpool. Vị trọng tài này có thể sẽ vô tình "cản trở" việc tạo bất ngờ của Liverpool tại Bernabeu.

Giữa tuần này sẽ diễn ra nốt 4 trận đấu tại lượt về vòng 1/8 Champions League. Cuộc đối đầu nhận được nhiều sự quan tâm đó chính là giữa Real Madrid và Liverpool tại Bernabeu. Dù khoảng cách giữa 2 đội đã là 3 bàn nhưng không vì thế sức nóng của trận đấu này bị giảm đi.

Liverpool sẽ hy vọng vào điều kỳ diệu khi buộc phải có được chiến thắng với cách biệt ít nhất 3 bàn để nuôi hy vọng đi tiếp. Dù vậy nhiều người cho rằng đây là nhiệm vụ bất khả thi với thầy trò Klopp khi nhìn vào màn trình diễn của 2 đội tại Anfield. Bernabeu luôn là thánh địa của Real Madrid tại Champions League và thật khó để ông vua C1 nhận thất bại tủi hổ đến vậy.

Lộ diện trọng tài chính trận Real Madrid vs Liverpool: Cơ hội nào cho The Kop? 257955
Liverpool buộc phải có được chiến thắng cách biệt 3 bàn tại Bernabeu nếu muốn hy vọng đi tiếp

Mới đây UEFA đã công bố danh tính vị trọng tài sẽ cầm còi ở trận đấu lượt về tại Bernabeu. Theo đó, ông Felix Zyawer được lựa chọn làm trọng tài chính nhờ vào những uy tín của mình. Vị trọng tài người Đức đã cầm còi ở 5 trận đấu tại Champions League mùa giải năm nay và không hề có bất cứ sai phạm nào.

Lộ diện trọng tài chính trận Real Madrid vs Liverpool: Cơ hội nào cho The Kop? 257956
Trọng tài Felix Zyawer. Ảnh: Internet

Ông Zwayer trước đó đã cầm coi ở 3 trận đấu Champions League của Real Madrid ở mùa giải 2018/2019 và 2019/2020. Los Blancos đã giành được 2 chiến thắng và 1 trận hoà. Đây sẽ là thông tin có lợi về mặt "tâm linh" cho đoàn quân Ancelotti ở trận đấu sắp tới.

Ngược lại, sẽ càng thêm khó khăn cho Liverpool trong nhiệm vụ đánh bại Real Madrid ít nhất 3 bàn tại Bernabeu. Với những gì đã thể hiện tại lượt đi, những CĐV lạc quan nhất của Liverpool cũng không nghĩ đội bóng con cưng của mình có thể tạo nên địa chấn trước các nhà ĐKVĐ.

Với Real Madrid, họ sẽ tiếp tục hy vọng có được thêm danh hiệu ở mùa giải năm nay nếu như có mặt tại tứ kết. Còn đối với Liverpool nếu như không thể đi tiếp, họ sẽ chỉ còn mục tiêu top 4 tại Ngoại hạng Anh để tránh khỏi 1 mùa giải thất bại. 

Tiền vệ Gavi không còn thuộc đội 1 Barca, đủ khả năng ra đi hè tới

Courtois, Alisson mắc sai lầm nghiêm trọng: Khi chơi chân không phải là thước đo của thủ môn

Chiến thắng của Real Madrid tại la Liga cuối tuần trước 
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm