Quảng cáo

Đánh bại AC Milan, Bayer Leverkusen tiếp chuỗi thăng hoa tại C1

Thứ tư, 02/10/2024 04:26 AM (GMT+7)
A A+

Kết quả Bayer Leverkusen vs AC Milan: Trận đấu giữa Bayer Leverkusen và AC Milan tại Cúp C1 đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc với cả hai đội thi đấu quyết liệt và tạo ra nhiều tình huống hấp dẫn. Kết quả cuối cùng là chiến thắng tối thiểu 1-0 nghiêng về Bayer Leverkusen, một kết quả quan trọng giúp đội bóng Đức tiếp tục duy trì tham vọng tiến xa ở giải đấu danh giá này.

Nghe nội dung bài viết

Bayer Leverkusen đã khởi đầu trận đấu với phong độ tốt hơn, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm ngay từ đầu. Họ đã cụ thể hóa được cơ hội thành bàn thắng ở phút 21, Victor Boniface đã mở tỷ số cho đội chủ nhà sau khi tận dụng đường chuyền hoàn hảo từ Jeremie Frimpong. Boniface thực hiện cú sút quyết đoán vào góc thấp bên phải khung thành, không cho thủ môn Mike Maignan của AC Milan bất kỳ cơ hội cản phá nào. Đây là bàn thắng duy nhất của trận đấu, mang về lợi thế lớn cho Bayer Leverkusen.

AC Milan không thiếu những cơ hội nguy hiểm để gỡ hòa, nhưng họ đã không thể tận dụng thành công. Một trong những tình huống đáng tiếc nhất đến từ phút 82 khi Theo Hernandez thực hiện cú sút xa từ rìa vòng cấm. Bóng đi rất căng nhưng lại dội xà ngang, khiến Milan bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa. Trước đó, ở phút 56, Tijjani Reijnders cũng có một cú sút rất mạnh từ trong vòng cấm nhưng thủ môn Bayer Leverkusen đã xuất sắc cản phá thành công.

bayer-1727817855.jpg
Bàn thắng duy nhất của Frimpong mang về chiến thắng cho Leverkusen. Ảnh: Getty

Bên cạnh đó, AC Milan cũng gặp phải một số quyết định bất lợi từ trọng tài. Phút 79, sau khi VAR được sử dụng để kiểm tra tình huống va chạm trong vòng cấm, trọng tài quyết định không cho Milan hưởng quả phạt đền dù có tranh cãi. Cũng trong những phút cuối trận, Alvaro Morata của Milan có cơ hội dứt điểm cận thành, nhưng cú đánh đầu của anh lại đi sượt cột dọc, để lại sự tiếc nuối cho các CĐV đội khách.

Bayer Leverkusen thể hiện sự chắc chắn trong phòng ngự khi không chỉ duy trì lợi thế dẫn bàn mà còn khiến AC Milan không thể tạo ra đột biến trong những phút còn lại. Các thay đổi nhân sự của hai đội trong hiệp hai nhằm làm mới đội hình cũng không đem lại sự khác biệt về mặt kết quả.

Chiến thắng 1-0 giúp Bayer Leverkusen giành trọn 3 điểm và giữ vững phong độ tốt tại Cúp C1 với chiến thắng thứ 2 liên tiếp. AC Milan rời sân với nhiều tiếc nuối khi không thể tận dụng được các cơ hội rõ ràng, cũng như gặp phải những quyết định bất lợi từ trọng tài. Trận đấu khép lại trong sự thất vọng của Milan và niềm vui chiến thắng của Leverkusen.

Đội hình ra sân:

  • Bayer Leverkusen: Hradecky, Grimaldo, Hincapie, Tah, Tapsoba, Xhaka, Frimpong, Adli, Garcia, Wirtz, Boniface.
  • AC Milan: Maignan, Fofana, Emerson, Gabbia, Reijnders, Tomori, Loftus-Cheek, Hernandez, Leao, Pulisic, Abraham.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm